Trò chuyện cùng chàng trai 10x Nguyễn Văn Sỹ: Tuổi trẻ, đa tài và nhiều dự định phát triển đam mê

Xuất thân là một cử nhân IT nhưng Nguyễn Văn Sỹ lại có niềm đam mê rất lớn với nghệ thuật. Không những vậy, chàng trai sinh 10x này còn chơi đàn Guitar và piano rất thành thạo. Cũng nhờ vậy mà những màn cover của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích từ cộng đồng mạng. Tuổi trẻ, đa tài, chàng trai này đang có nhiều dự định để phát triển niềm đam mê của mình…

Sandien24h.vn đã có cuộc trò chuyện với chàng trai trẻ tài năng này

Xin chào Nguyễn Văn Sỹ, được biết bạn tốt nghiệp ngành IT vậy cơ duyên nào đưa bạn đến với nghệ thuật?

Chân dung chàng trai 10x tài năng Nguyễn văn Sỹ

Sỹ sinh ngày 12 - 02 - 2000, quê ở Thanh Hóa. Trước đây, Sỹ theo học và tốt nghiệp ngành IT của Trường đại học FPT. Có lẽ nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi đàn mà các clip cover của Sỹ được cộng đồng mạng yêu mến. Mặc dù sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng bằng tình yêu đặc biệt với ca hát, Sỹ đã tự tìm hiểu và học thành thạo 2 loại nhạc cụ là Guitar và Piano.

Sỹ đã trải qua những khó khăn nào khi thực hiện ước mơ nghệ thuật của mình?

Sỹ bắt đầu tiếp xúc với các loại nhạc cụ từ những năm cấp 2. Lúc đó bàn tay non nớt của Sỹ không ít lần bị trầy xước, chảy máu trong lúc tập luyện. Thời gian đầu Sỹ đã rất khó khăn trong việc cảm âm nên mất rất nhiều thời gian mới có thể đánh được 1 bài nhạc hoàn chỉnh. Có lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng niềm yêu thích ca hát cộng với sự động viên rất lớn từ bố mẹ và người anh dạy đàn đã giúp Sỹ vững tin và không bỏ cuộc.

Chàng trai xứ Thanh đam mê nghệ thuật

Nhờ sự kiên trì đó mà khán giả được nhìn thấy hình ảnh một chàng trai Nguyễn Văn Sỹ ngồi bên cây đàn với giọng ca ngọt ngào đi vào lòng người như hiện tại. Bên cạnh guitar, Sỹ sử dụng khá thành thạo đàn piano, ukulele. Ngoài những bản ballad thì Sỹ còn có thể rap các dòng nhạc hiphop underground.

Chàng trai gây ấn tượng với những bản cover đầy cảm xúc

Để có thể mang đến những bản cover chất lượng, Sỹ đã rất nghiêm khắc và kỹ tính trong quá trình làm việc. Sỹ từng cover loạt ca khúc đình đám như “Gấu ở đâu khi gió đông về”, “Mãi mãi bên nhau”, “Anh xấu xí chứ không xấu xa”,… May mắn là những clip của Sỹ nhận được lượt xem, lượt tương tác khủng và giọng ca của Sỹ đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng.

Sau những bản cover đó, Sỹ nhận được lượng người theo dõi và kết bạn tăng lên khá nhanh khiến Sỹ cảm thấy vui và bất ngờ. Bên cạnh những lời khen thì Sỹ cũng nhận được nhiều lời nhận xét, góp ý về giọng hát, cách trình diễn. Nhờ những góp ý quý báu này mà Sỹ rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Sỹ có thể chia sẻ về công việc hiện tại của mình?

Hiện tại, Sỹ vừa ca hát để thỏa mãn đam mê, vừa có thể mang đến những sản phẩm chất lượng hơn đến khán giả. Chính nhờ sự yêu mến của khán giả đã tiếp thêm động lực cho Sỹ tự tin và yêu ca hát hơn.

Sỹ có thể bật mí về những dự định trong tương lai?

Nguyễn văn Sỹ thành thạo các loại nhạc cụ

Sỹ sẽ tiếp tục cố gắng để có sản phẩm hay nhất để gửi đến mọi người. Bản thân Sỹ luôn ấp ủ những dự định để có thể phát triển niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Chàng trai trẻ vẫn luôn nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê của mình

Xin cảm ơn Nguyễn Văn Sỹ về cuộc trò chuyện thú vị này!

Anh Khôi

 

Chàng trai 10x Nguyễn Văn Sỹ , chơi đàn Guitar và piano rất thành thạo , cover loạt ca khúc đình đám , Gấu ở đâu khi gió đông về , Trò chuyện cùng chàng trai 10x Nguyễn Văn Sỹ , quê Thanh Hóa