Trúc Nhân mang hit 'Sáng Mắt Chưa' đến sân khấu lô tô 'Sài Gòn Tân Thời'

Đêm diễn 8/9 của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Trúc Nhân cùng ca khúc hit đang làm mưa làm gió trên thị trường: Sáng mắt chưa.

Tối 8/9, ca sĩ Trúc Nhân đã có màn trình diễn, hát live như “nuốt đĩa” ca khúc đang làm mua làm gió trên thị trường Sáng mắt chưa tại sân khấu đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời của bà bầu Lộ Lộ. Bên cạnh đó, anh cũng gửi tới khán giả loạt ca khúc hit khác của mình như: Bốn chữ lắm, Lớn rồi còn khóc nhè, Thật bất ngờ, Vẽ... khiến cả sân khấu như vỡ òa bởi những tràng vỗ tay, hò reo nhiệt tình từ khán giả.

Bà bầu Lộ Lộ cũng có màn song ca ngẫu hứng cùng Trúc Nhân với ca khúc Bóng mây qua thềm, càng khiến khán giả thêm phần phấn khích. Trước đó, Lộ Lộ cùng một thành viên của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời là nam ca sĩ, diễn viên trẻ Mậu Đạt đã góp mặt trong MV Sáng mắt chưa của Trúc Nhân. Cũng kể từ sau khi tham gia dự án MV của Trúc Nhân, Lộ Lộ cùng nam ca sĩ duy trì mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Mặc dù tối nay trời mưa lớn kéo dài nhưng khán giả đã đến rất sớm để chờ đón nam ca sĩ, một số khán giả đến muộn hơn đã không tìm được ghế ngồi, phải đứng chen chân tìm chỗ đứng khắp khuôn viên sân khấu. 

Bà bầu Lộ Lộ tâm sự tại đêm diễn: “Trước đêm diễn tôi đứng ngồi không yên vì trời mưa quá lớn. Nhưng khán giả cũng đã yêu thương và ủng hộ đoàn hết mình. Tôi thực sự hạnh phúc và hãnh diện khi Trúc Nhân không chê sân khấu đoàn nghèo mà đã nhận lời đến biểu diễn hết mình như vậy”.

Đáp lại lời của bà bầu Lộ Lộ, Trúc Nhân khẳng đinh: “Ở đâu có khán giả yêu mến là ở đó có Trúc Nhân”.  

Song Minh theo GD

Trúc Nhân