Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?

Bảo Thy sở hữu xế hộp, hàng hiệu đắt tiền và sống trong biệt thự xa hoa.

Ca sĩ Bảo Thy đang vướng nghi án chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia tới sau nhiều năm âm thầm tìm hiểu, yêu thương nhau.

Tin đồn bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ khoe ảnh mua 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu, một cái dành cho cô và một cái tặng sinh nhật người đặc biệt.

Khi một tài khoản bình luận: “3 tuần nữa là ngày trọng đại của chị Thy”, giọng ca “Lưng chừng hạnh phúc” đã nhấn nút “like”. Đồng thời, Bảo Thy cũng bày tỏ cảm xúc “cười” khi đọc được bình luận: “Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới không chị?”.

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-1

Bảo Thy là ca sĩ tiên phong cho dòng nhạc teen pop ở showbiz Việt.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Bảo Thy xác nhận có bạn trai và cả hai đã tìm hiểu, yêu thương nhau từ nhiều năm trước. Nguồn tin riêng của Vietnamnet cũng cho biết, Bảo Thy sẽ lên xe hoa với người yêu đại gia vào giữa tháng 11.

Bảo Thy sinh năm 1988 và bắt đầu được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh ở một vài tạp chí dành cho giới trẻ. Năm 2007, cô tham gia cuộc thi “Miss Audition” và gây chú ý bởi ngoại hình xinh xắn, khả năng vũ đạo, ca hát nổi trội.

Sau cuộc thi, Bảo Thy theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và trở thành giọng ca tiên phong, có nhiều thành công vang dội với dòng nhạc teen pop.

Trải qua hơn 10 năm đi hát, nữ ca sĩ đã có vị trí nhất định trong showbiz và bắt đầu rẽ hướng kinh doanh trong thời gian gần đây. Ở độ tuổi 31, Bảo Thy đang sở hữu cuộc sống giàu có, nhiều người phải ao ước.

Không chỉ cùng người thân sống trong biệt thự xa hoa, cô còn tự mua sắp được xế hộp, những món hàng hiệu đắt đỏ.

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-2

Là con út trong một gia đình có bố mẹ kinh doanh bất động sản, chị ruột định cư tại Mỹ và anh trai là doanh nhân có tiếng, Bảo Thy được cưng chiều từ bé. Nhưng với bản tính muốn tự lập, Bảo Thy đã dọn ra thuê nhà ở riêng từ khi còn ngồi ghế nhà trường.

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-3

Sau này nổi đình đám, cô trở về ở cùng với gia đình trong căn biệt thự rộng rãi, có giá trị đến chục tỷ đồng.

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-4

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-5

Trong căn nhà ngoài những phòng riêng cho từng thành viên thì còn đầy đủ nội thất, thiết bị phục vụ cuộc sống được mua của các thương hiệu nổi tiếng trong nước, nước ngoài.

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-6

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-7

Đã tự sắm xế hộp để di chuyển, đi diễn trong thành phố chỉ sau 1 vài năm đi hát, song cuối năm Bảo Thy gây chú ý khi tậu thêm một siêu xe hơn 8 tỷ đồng.

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-8

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-9

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-10

 

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-11

Không đơn thuần chỉ đam mê quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu như bao nhiêu mỹ nhân khác trong showbiz, Bảo Thy còn chơi trội khi sử dụng điện thoại, đồng hồ và trang sức của những thương hiệu đắt đỏ.

Trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy giàu có đến cỡ nào?-12

Trong một cuộc chia sẻ với truyền thông vào tháng 10 năm 2018, Bảo Thy tiết lộ vì lý do sức khỏe và mục tiêu trong cuộc sống, có thời điểm cô hạn chế đi diễn, thậm chí còn chủ động hét giá cát-xê cao để không phải đi hát.

https://tintuconline.com.vn/ngoi-sao/truoc-khi-lay-chong-dai-gia-bao-thy-giau-co-den-co-nao-n-413695.html

Bảo Thy