Trước khi rơi vào drama yêu Đạt G, Cindy Lư từng là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt?

Giữa lúc Đạt G - bạn trai mới của Cindy Lư lao đao vì scandal tình ái thì nhiều người lại gọi tên Hoài Lâm - người chồng cũ từng có chuyện tình ồn ào với cô.

Những ngày qua, lùm xùm Đạt G chia tay Du Uyên và vướng tin đồn hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đêm 2/5, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận quan hệ tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm. 

Ngay lập tức, không chỉ 3 người trong cuộc mà Hoài Lâm cũng bị kéo vào drama này vì anh là một người bạn khá thân với Đạt G. Câu chuyện Đạt G yêu lại vợ cũ của bạn thân chính thức trở thành một chủ đề mới gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Trước khi rơi vào drama yêu Đạt G, Cindy Lư từng là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt?-1

Trước khi rơi vào drama yêu Đạt G, Cindy Lư từng là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt?-2

Hoài Lâm và Đạt G từng là bạn nhưng hiện tại lại rơi vào tình cảnh một người là chồng cũ, một người là bạn trai mới của Cindy Lư

Chính vì mối quan hệ "bùng binh" này mà nhiều người đã phát hiện ra Cindy Lư khi yêu Hoài Lâm hay Đạt G thì đều vướng phải những lùm xùm tai tiếng. Cách đây nhiều năm, Cindy Lư còn bị cho là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bị cha nuôi Hoài Linh từ mặt.

Năm 2014, Hoài Lâm trở thành hiện tượng của Vbiz sau khi giành quán quân "Gương mặt thân quen", một bước thành sao và con đường sự nghiệp rộng mở. Khi đang trên đà phát triển mạnh mẽ, có sự hậu thuẫn của Hoài Linh thì bất ngờ Hoài Lâm lại công khai yêu Cindy Lư vào năm 2016. 

Hành động của Hoài Lâm đã nhận nhiều phản đối từ khán giả vì cho rằng anh còn trẻ và sự nghiệp đang lên nên không thể lãng phí lợi thế này. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn tiếp tục chìm đắm vào mối quan hệ tình cảm với Cindy Lư, liên tục bày tỏ tình cảm nồng thắm với bạn gái và hoàn toàn im ắng trên thị trường âm nhạc. Đến năm 2019, nam ca sĩ chính thức thừa nhận đã kết hôn với Cindy Lư và làm bố, nhưng chỉ hơn 1 năm sau đã tuyên bố ly hôn.

Trước khi rơi vào drama yêu Đạt G, Cindy Lư từng là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt?-3

Chuyện yêu đương của Hoài Lâm và Cindy Lư bị cho là nguyên nhân khiến nam ca sĩ lơ là sự nghiệp, gián tiếp dẫn đến việc bị cha nuôi Hoài Linh từ mặt?

Việc Hoài Lâm trượt dài trên con đường sự nghiệp, chìm đắm vào tình yêu, thậm chí từng bị nghi sử dụng chất kích thích được cho là nguyên nhân khiến Hoài Linh phải thất vọng và quyết định từ mặt anh. 

Hoài Linh đã nhiều lần khuyên bảo Hoài Lâm nhưng kết cục vẫn đành phải cay đắng thừa nhận Hoài Lâm đã không còn nằm trong vòng tay mình nữa. "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu", Hoài Linh từng chia sẻ.

Trước khi rơi vào drama yêu Đạt G, Cindy Lư từng là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt?-4

Đặc biệt, tại thời điểm ly hôn, nhiều khán giả còn cho rằng vì yêu Cindy Lư mà Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp. Tuy phía nhà trai không có bất cứ phát ngôn nào về việc này nhưng chính vợ cũ của anh đã phủ nhận: "Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Đạt G , Cindy Lư