Trường Giang, Tấn Beo tiết lộ sự thật “chỉ hai người biết” tại Thiên Đường Ẩm Thực

Chuyện cũ đã qua nhưng Tấn Beo vẫn chưa quên nguồn gốc danh hiệu “Ông Hoàng Đĩa Lậu” mà Trường Giang đặt cho mình. Nhân tiện tham gia chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6, Tấn Beo một lần kể hết cho mọi người cùng nghe.

Trường Giang và Tấn Beo vốn là những đồng nghiệp có tình cảm tốt từ công việc đến đời thường, thậm chí Tấn Beo còn khẳng định: “Trường Giang là người em thân tình của Tấn Beo”. Hai nghệ sĩ đã cùng nhau góp mặt trong một số tác phẩm hài như: Đứa Con Rể Cà Chớn, Ai Ngu Hơn Ai…. Tình anh em khăng khít là vậy nhưng mới đây Tấn Beo đã tiết lộ bí mật “chỉ hai người biết” về cái tên “Ông Hoàng Đĩa Lậu” của mình.

Đến ghi hình cho chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6, Tấn Beo vừa gặp Trường Giang đã ôm nhau thắm thiết như chưa hề có cuộc chia ly cho đến khi câu chuyện xưa cũ được nhắc lại. Khi Tấn Beo vừa nhắc đến cụm từ “Ông Hoàng Đĩa Lậu”, Giang Ca đã “chột dạ” và lảng sang chuyện khác.

Tấn Beo tiết lộ, ngày xưa Trường Giang rất yêu mến cha của Tấn Beo, là Nghệ sĩ cải lương Tấn Tài mà người đời hay gọi là “Ông Hoàng Đĩa Nhựa”. Rồi đến khi làm việc cùng nhau, Trường Giang và Tấn Beo lại trở thành anh em thân thiết, Trường Giang hay gọi vui Tấn Beo là “Ông Hoàng Đĩa Lậu”.

Để lý giải cho sự ra đời của biệt danh này, Trường Giang giải thích: “Thời mà tên tuổi anh Beo nổi dữ dội, đĩa lậu nào cũng có hình anh Beo hết. Nên mới đặt cho anh Beo cái biệt danh vui là Ông Hoàng Đĩa Lậu”. Ở thời điểm công nghệ chưa phát triển, internet chưa được phổ cập như bây giờ, lúc ấy nhà nhà chỉ có chiếc đầu đĩa. “Lúc đó có được chiếc đĩa để xem là quý lắm”– Tấn Beo cho biết. Tấn Beo còn thật tình chia sẻ: “Nhờ mấy cái đĩa đó mà mọi người biết đến mình nhiều, phải cảm ơn”.

Được biết “bí mật” này của Trường Giang và Tấn Beo được tiết lộ tại hậu trường buổi ghi hình tập đầu tiên của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6. Trong tập này, ngoài Tấn Beo, Tộc trưởng Trường Giang còn tiếp đón các khách mời khác như: Nghệ sĩ cải lương Linh Tâm, Dũng Nhí, Minh Dự, Quốc Khánh và Ngọc Phước.

Trong tập đầu tiên, đội của Nghệ sĩ cải lương Linh Tâm, Tấn Beo và Dũng Nhí đã xuất sắc chiến thắng 2 vòng thi đấu, mang về cho đội mình tổng giải thưởng 8 triệu đồng. Trong khi đó, đội “thanh niên trai tráng” của Quốc Khánh, Minh Dự, Ngọc Phước lại chỉ chiến thắng duy nhất vòng chơi đầu tiên và chọn được rương kho báu 2 triệu đồng.

Với format đổi mới, lồng ghép những trò chơi dân gian thú vị, Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 mang đến một không gian giải trí kết hợp văn hóa ẩm thực Việt Nam hoàn toàn mới mẻ. Mỗi tập phát sóng, 6 nghệ sĩ khách mời sẽ trải qua 3 vòng thi đấu giành quyền thưởng thức món ăn và chọn cho mình rương kho báu chứa giải thưởng. Ở vòng cuối cùng, MC Trường Giang và 6 khách mời sẽ cùng trò chuyện với một nhân vật đặc biệt được chương trình mời tham dự.

Đón xem tập 2 Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 sẽ phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 21/10/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Trường Giang , Tấn Beo