Trường Giang thú nhận bị Nhã Phương “ép” xài kem dưỡng da mặt

“Tộc trưởng” Trường Giang lặng lẽ tự dưỡng da, trang điểm cho mình để chờ đến buổi ghi hình chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6.

Tuy chưa chính thức phát sóng nhưng chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là những thông tin hậu trường luôn được các “fan cứng” mong ngóng. Trong đó, sự quan tâm đặc biệt nhất phải kể đến là hình ảnh mới lạ của vị host Trường Giang.

Hầu hết khán giả đều nghĩ rằng các nghệ sĩ khi đi quay hình đều được một ekip hoành tráng lo từ trang phục, trang điểm, đến việc ăn, uống cũng được chăm sóc tận tình. Thế nhưng mới đây, danh hài Trường Giang đã vô tình tiết lộ rằng có những lúc nghệ sĩ phải tự làm cho mình, ngay cả việc trang điểm

.

Mới đây trong một clip hậu trường của chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Trường Giang đang nghỉ ngơi trong phòng makeup và tranh thủ thư giãn, đắp mặt nạ. Không những thế, anh còn khéo léo tự bôi kem dưỡng da cho mình kèm lời thú nhận “Vợ em ép em xài nên em mới xài đó chứ!” khiến đạo diễn Khương Dừa và nghệ sĩ cải lương Linh Tâm đang có mặt ở đó phải bật cười.

Trường Giang còn tiết lộ thêm:“Có những ngày không kịp thời gian đến địa điểm quay để chuẩn bị là em tự makeup trên xe luôn cho nhanh.”. Có thể thấy với lịch trình công việc dày đặc phải di chuyển liên tục nên việc tự chăm sóc cho mình, đặc biệt là chăm sóc da mặt được Trường Giang quan tâm hàng đầu, nhất là khi được vợ Nhã Phương căn dặn lại càng khiến nam MC cực kì nghiêm túc thực hiện. Bên cạnh đó, khi được nghệ sĩ cải lương Linh Tâm khuyên Trường Giang nên đi phun xăm chân mày như những nghệ sĩ khác để đỡ tốn thời gian trang điểm, Trường Giang tự tin khẳng định: “Mặt em là mộc hoàn toàn đó! Trước giờ mặt em là tự nhiên hết, chưa làm gì trên mặt luôn.”.

Được biết, chương trình Thiên Đường Ẩm Thực đã trải qua 5 mùa thành công tốt đẹp với vị host chính là danh hài Trường Giang trong vai trò “Ông hoàng hạnh phúc”. Ở mùa thứ 6, dưới bàn tay chỉ đạo sản xuất của Khương Dừa, “ông hoàng hạnh phúc” lại biến hóa thành phiên bản “tộc trưởng” hoàn toàn mới lạ. Với vai trò là MC, Trường Giang sẽ khoác lên mình bộ trang phục thổ dân, đóng vai trò là tộc trưởng một vùng đảo hoang, nơi tiếp đón các vị khách lạ tới để thưởng thức những món ăn ngon kèm theo những thử thách khó nhằn.

Giám đốc sản xuất chương trình Khương Dừa cho biết thêm: “Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 không chỉ có sự thay đổi của “ông hoàng” Trường Giang mà Khương Dừa và ekip còn tạo nên một chương trình gần gũi nhất với khán giả từ việc sáng tạo những trò chơi dân gian quen thuộc tới những nhân vật rất thú vị mà chương trình đã mời tham dự ở vòng 4 của mỗi tập phát sóng.”.

Theo những thông tin hậu trường được chia sẻ, ở mỗi tập sẽ có 6 vị khách mời là những người nổi tiếng ở các lĩnh vực từ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, thậm chí là những hot Tiktoker. Các khách mời tham gia chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 sẽ phải trải qua 4 vòng thi đấu để được thưởng thức những món ăn ngon, đồng thời “thu hoạch” tiền thưởng của đội mình từ các kho báu, tổng giá trị tiền thưởng của mỗi tập là 10 triệu đồng.

Tập đầu tiên của chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 tối Thứ 4 ngày 14/10/2020 trên kênh HTV7.

Anh Minh

 

Trường Giang