Trường Giang: “Vui cưới nhưng không thể bỏ quên Ơn giời cậu đây rồi”

Sau 1 năm, “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 5 sẽ chính thức trở lại với tập đầu tiên phát sóng ngày 21h15, Chủ Nhật (16/9) trên kênh VTV3. Chính thức bấm máy vào tuần sau, hàng loạt nghệ sĩ Việt đã háo hức rủ nhau xác nhận tham gia “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 5.

Đúng như mong đợi, “Ơn giời” năm nay đã quy tụ hàng loạt nghệ sĩ được yêu mến thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Đầu tiên phải kể đến hai nghệ sĩ kỳ cựu Ngọc Sơn và Ngọc Huyền. Là tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc trữ tình - bolero, thế nhưng nam ca sĩ Ngọc Sơn rất ít trổ tài diễn xuất đặc biệt là ở thể loại kịch nghệ trước công chúng. Với phong cách sôi nổi, duyên dáng và sâu sắc, ca sĩ Ngọc Sơn được dự đoán sẽ biến tất cả các trưởng phòng thành người chơi.  Bên cạnh đó, các diễn viên trong phim truyền hình Việt “nóng” nhất hiện nay “Gạo nếp gạo tẻ” bao gồm Lê Phương, Hoàng Anh và Thúy Ngân đều hí hửng khoe đã sẵn sàng đối đầu cùng nhau tại “Ơn giời” mùa 5. Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ trẻ xinh đẹp, quyến rũ chưa bao giờ diễn xuất sân khấu như Mâu Thủy, Phương Mai, Jun Vũ cũng sẽ lấy hết can đảm để diện kiến các trưởng phòng.

Danh hài Hoài Linh

Hằng năm, ngôi vị trưởng phòng - người khiến cuộc sống của các đồng nghiệp nở hoa lẫn bế tắc luôn là dấu chấm hỏi đối với khán giả. Sau nhiều đồn đoán, nghệ sĩ Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trường Giang và Trấn Thành đã lần lượt xác nhận sẽ tiếp tục cầm trịch vị trí trưởng phòng của ơn giời. Danh hài Trường Giang vui mừng cho biết dù sắp lên xe hoa cùng Nhã Phương nhưng anh không thể lãng quên vai trò mà mình đã được khán giả dành nhiều tình thương trong suốt 5 năm qua. Trường Giang hài hước bày tỏ: “Vui chơi không quên nhiệm vụ. Kính mong quý khán giả tiếp tục đón nhận tâm huyết mà các anh chị em nghệ sĩ sẽ cống hiến cho Ơn giời”. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng sẽ đảm nhận vai trò host lần thứ 5 liên tiếp.

MC Xuân Bắc

Trấn Thành

Khác với những mùa trước, “Ơn giời” 2018 sẽ không có trưởng phòng nữ. Sau “hiện tượng” Đức Phúc ở mùa 4, công chúng đã đồng loạt cùng nhau yêu cầu bản full của tình huống này được phát sóng. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ấy, “Ơn giời” 2018 sẽ có 4 tình huống với thời lượng nhiều hơn, sâu hơn. Trong mỗi tập, 3 căn phòng sẽ được mở ra cho 3 nghệ sĩ khách mời trổ tài diễn xuất. Ở căn phòng cuối, họ sẽ cùng nhau ứng thí trong tình huống đặt để bởi nghệ sĩ Hoài Linh. Với 4 tình huống, thời lượng cho mỗi căn phòng sẽ nhiều hơn để các khách mời thể hiện tài năng, khối lượng thử thách và cảnh trí cũng được đầu tư hết sức tỉ mỉ và tốn kém để khán giả được thưởng thức trọn vẹn nhất có thể không khí tại trường quay.

Trường Giang

“Ơn giời cậu đây rồi” mùa 5 sẽ chính thức trở lại vào ngày 21h15, Chủ Nhật (16/9) trên kênh VTV3.

Minh Minh

Trường Giang , Ơn giời cậu đây rồi