Trương Quỳnh Anh công khai thân mật bên "tình mới" sau ly hôn Tim?

Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải ảnh tình tứ với một chàng trai, được cho là ngầm công khai tình mới.

Trên trang cá nhân mới đây, Trương Quỳnh Anh gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh nắm tay tình tứ với một chàng trai giấu mặt. Nữ ca sĩ chia sẻ với dòng caption đầy ẩn ý: "Anh là mây, là gió, em là nhành cỏ xanh. Anh ngắm nhìn trời rộng, em ngắm có mỗi anh...". Tuy nhiên, trong ảnh người đàn ông đứng quay lưng nên danh tính vẫn còn là điều bí ẩn với công chúng.

Bất ngờ đăng tải hình ảnh lãng mạn và trạng thái đầy ẩn ý, người hâm mộ bày tỏ sự tò mò, cho rằng nữ ca sĩ ngầm công khai tình mới. Đồng thời động thái của Trương Quỳnh Anh cũng được cho là chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Tim sau khi ly hôn. 

 

Trương Quỳnh Anh công khai thân mật bên "tình mới" sau ly hôn Tim? - 1
 

Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ với một chàng trai giấu mặt.

Sau khi đã tuyên bố ly hôn, chuyện tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn lằng nhằng gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Sau khi "đường ai nấy đi" cặp đôi chia sẻ vẫn ở chhung nhà để thuận tiện trong việc chăm sóc và nuôi dạy con trai Sushi. Tuy nhiên cách đây không lâu, Tim vướng tin đồn có tình mới là Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ về việc đã cùng con trai dọn ra sống riêng. Sau đó, cư dân mạng lại lan truyền hình ảnh cặp đôi xuất hiện tình tứ tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. Điều này càng khiến công chúng tò mò, khó hiểu về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi sau ly hôn.

Trước đó, Tim cũng lên tiếng phủ nhận thông tin đã có tình mới: "Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi".

Trương Quỳnh Anh công khai thân mật bên "tình mới" sau ly hôn Tim? - 3

Trong khi Tim vướng tin đồn có tình mới, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ việc đưa con trai dọn ra riêng sống thì cặp đôi lại bị bắt gặp xuất hiện tình tứ tại Thái Lan.

( Theo Dân Việt)

Trương Quỳnh Anh