Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi đội nón rộng vành đi xem show thời trang

Nữ ca sĩ – Diễn viên thu hút trên thảm đỏ show thời trang Pink Summer Fashion Kids với trang phục ấn tượng của NTK Nguyễn Minh Công

Chiều ngày 19/7, show thời trang mùa hè của các bé thiếu nhi - Pink Summer Fashion Kids đã diễn ra tại không gian ngoài trời của Chloe Gallery (2 Phan Văn Chương, Q.7) thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận dành cho trẻ em trong hè 2019, Pink Summer Fashion Kids  được tổ chức bài bản như một show diễn của các nhà mốt danh tiếng khi các bộ sưu tập cũng như các mẫu nhí lẫn mẫu lớn được tuyển chọn, tập luyện kỹ càng từ 6 nhà thiết kế, gồm: Nguyễn Minh Công (bộ sưu tập Dream land), Ninh Khương (bộ sưu tập Hoa hạ), Phan Quốc An (bộ sưu tập Diva you diva me), An Nhiên (bộ sưu tập Maika và mẹ), Ivan Trần (bộ sưu tập Tía em má em) và Thanh Huỳnh (bộ sưu tập Pink summer).

Nhận lời mời từ người bạn thân – NTK Nguyễn Minh Công, Trương Quỳnh Anh có mặt từ khá sớm để tham dự sự kiện. Vừa trở về từ Thái Lan trong chuyến công tác, nữ ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ với thần thái tư tắn, vui vẻ.

Tự lái xe đến sự kiện, Trương Quỳnh Anh sửa soạn chỉn chu trang phục trên xe, chỉnh trang váy áo và hào hứng bước vào sự kiện. Nữ ca sĩ háo hức khi bước vào không gian đầy màu sắc, trẻ trung và tươi mới cùng các em nhỏ.

Được chính NTK Nguyễn Minh Công lựa chọn cho bộ trang phục màu trắng nổi bật, Trương Quỳnh Anh khiến mọi ánh nhìn đều hướng về mình khi chiếc đầm xoè ấn tượng kết hợp với nón rộng vành khác lạ. Diện cả “cây” trắng muốt, nữ ca sĩ như cô tiên lạc vào không gian cổ tích cùng các em nhỏ.

Gặp gỡ cậu bé quán quân Vietnam Idol Kids Thiên Khôi cùng rất đông các em nhỏ, Trương Quỳnh Anh bỗng nhớ đến cậu con trai Sushi của mình cũng trạc tuổi. Nhìn thấy các bé tham gia trình diễn thời trang, Trương Quỳnh Anh cho biết Sushi là cậu con trai hiếu động, trưởng thành và tự lập nên bố mẹ không ép buộc con làm bất cứ điều gì nếu con không thích. Dù có cậu con trai kháu khỉnh nhưng hiếm khi Trương Quỳnh Anh đưa đi sự kiện cùng bởi cô cho biết Sushi vốn không thích nghệ thuật và chốn đông người nên lần nào được mẹ rủ đi tham dự các sự kiện cùng là cậu nhóc lại từ chối.

“Tôi biết showbiz và môi trường nghệ thuật phức tạp như thế nào rồi nên thật lòng thật dạ không muốn con phải nối tiếp theo. Nếu con trai đam mê nghệ thuật thật sự thì tôi hoàn toàn tôn trọng, ủng hộ chứ không ngăn cản. Tuy nhiên, vì con không thích con đường của bố mẹ nên tôi hoàn toàn ủng hộ. Con trai có cuộc sống bình thường, có ước mơ và làm điều mình muốn một cách bình yên là điều tôi mong mỏi và hạnh phúc” – Trương Quỳnh Anh cho biết.

Thường xuyên đi sự kiện một mình, nữ ca sĩ nhận được câu hỏi có cảm thấy buồn hay cô độc khi đến đâu cũng chỉ một mình, một bóng, Trương Quỳnh Anh cho biết thêm: “Tôi thích cuộc sống hiện tại, dù một mình hơi vất vả nhưng tôi cảm thấy vui. Người ta bảo thui thủi một mình sẽ cô đơn lắm nhưng tôi thì cảm thấy tìm được nhiều điều thú vị khi có thể làm điều mình thích một cách bình yên nhất.

Anh Anh

Ảnh: Lê Huy

Trang phục: Nguyễn Minh Công

Stylist: Nguyễn Chí Cường

Makeup: Hoàng Trang Bùi

 

Trương Quỳnh Anh