Trương Quỳnh Anh thân thiết với “Quý ông tia chớp” tại sự kiện

Yêu đắm đuối trong phim nhưng nhận lại nhiều nỗi buồn và thất vọng, ngoài đời “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy lại si mê vẻ đẹp của đàn chị Trương Quỳnh Anh. Cả hai có những cử chỉ thân mật, tình cảm với nhau tại sự kiện.

Chiều ngày 11/6, dự án phim truyền hình Đường về có nhau của đạo diễn Văn Công Viễn đã có buổi ra mắt với truyền thông tại TP.HCM để chính thức thông báo 35 tập phim sẽ được lên sóng vào ngày 22/6 tới. Sau nhiều tháng dời lại vì dịch bệnh, Đường về có nhau chính thức khởi chiếu vào cuối tháng 6 tới là sự vui mừng và hân hoan cho toàn bộ ekip làm phim. Vì thế, sự có mặt đông đủ của các diễn viên và ekip sản xuất cùng giới truyền thông đã minh chứng cho sự mong đợi này.

Nhận lời mời của đạo diễn Văn Công Viễn, Trương Quỳnh Anh được “đo ni đóng giày” cho vai chính Nguyệt Lam – một vai diễn đầy trắc trở, nước mắt. Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Trương Quỳnh Anh không khiến truyền thông và ekip thất vọng khi luôn chỉn chu và nổi bật. Chọn cho mình bộ váy màu trắng đúng tinh thần của phim, Trương Quỳnh Anh thu hút khi toát lên vẻ mong manh, quyến rũ. Bộ đầm ren xuyên thấu cùng lối trang điểm trong suốt đã giúp nữ diễn viên – ca sĩ ghi điểm với sự trẻ trung và “hack tuổi” cực mạnh của mình.

Chia sẻ về vai Nguyệt Lam, Trương Quỳnh Anh cho biết cô hồi hộp và căng thẳng bởi đây là lần xuất hiện sau hơn 2 năm cô vắng bóng trên màn ảnh. “Hơn 2 năm qua, khi cuộc sống xáo trộn và xảy ra nhiều việc không vui nên tôi hầu như không chú tâm vào chuyện phim ảnh. Tôi sợ những sự phân tâm riêng của mình gây ảnh hưởng tâm lý vai diễn thành ra từ chối nhiều dự án lớn dù biết có thể nó giúp tôi có được cú bứt phá trong sự nghiệp. Hiện giờ cuộc sống dần ổn định, tôi hồi hộp khi đạo diễn Văn Công Viễn mời vào vai chính trong dự án phim này. Tôi vui khi được sống lại với nghề nhưng cũng hồi hộp, lo lắng vì sợ khán giả quên mất mình. Tôi mong Nguyệt Lam sẽ khiến khán giả hài lòng và thấu hiểu”. – Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Trong phim, Trương Quỳnh Anh đóng cùng với Băng Di, Hữu Vi, Trần Anh Huy, Nam Anh, Yến Nhi, Bá Đức… bên cạnh các diễn viên gạo cội như NSUT Kim Phương, NSUT Minh Hạnh, Nghệ sĩ Bảo Trí, Thuỳ Dương… Có mối quan hệ tình yêu “tay ba” cùng Trần Anh Huy và Hữu Vi trên màn ảnh, Trương Quỳnh Anh cho biết nhờ quay phim chung nên tình cảm đồng nghiệp của họ khăn khít hơn ở ngoài đời. Bằng chứng là việc tại họp báo, Trần Anh Huy đến rất sớm và chờ Trương Quỳnh Anh dưới sảnh sự kiện. Khi cô nàng vừa đến, Trần Anh Huy nhanh chóng chuẩn bị ô che nắng và đón người chị thân thiết của mình vào sự kiện. Cả hai liên tục có những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ trước đông đảo khách mời tham dự.

Trương Quỳnh Anh cho biết, trước kia cô và Trần Anh Huy chỉ là những đồng nghiệp với nhau trong nghề, nhưng nhờ đóng chung phim mà cả hai thân thiết hơn. Chính sự trẻ trung và hài hước của “Quý ông tia chớp” khiến nữ ca sĩ ấn tượng và nói chuyện với nhau nhiều hơn ngoài đời.

Ngẫu hứng chụp ảnh chung, không ngần ngại quỳ gối buộc dây dày cho đàn chị giữa chốn đông người, Trần Anh Huy hài hước bảo: “Tôi yêu chị ấy nhiều lắm, nhưng mà trong phim thôi! Thế nhưng, chị ấy lại là người làm tôi đau khổ đấy! (Cười lớn). Tôi thích sự hài hước của chị và cảm ơn chị Trương Quỳnh Anh rất nhiều bởi suốt quá trình quay phim chị chỉ dạy tôi rất nhiều về diễn xuất. Lên phim chị ấy khó chịu và nghiêm túc lắm nhưng rời xa máy quay chị lại hài hước và chịu chơi nên chúng tôi luôn có tiếng cười mỗi khi giáp mặt làm việc chung”.

Cũng trong họp báo, Trương Quỳnh Anh và chị em một nhà Băng Di ôm chặt lấy nhau không rời. Trong phim Đường về có nhau, Trương Quỳnh Anh và Băng Di luôn đối đầu nhau từ cuộc sống đến chuyện tình cảm cùng Trần Anh Huy và Hữu Vi, thế nhưng ngoài đời cả hai là những chị em thân thiết.

Đường về có nhau lấy đề tài về gia đình – tình yêu làm chất liệu chính. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Nguyệt Lam (Trương Quỳnh Anh) – cô bé sinh ra từ một “tai nạn” của một nữ sinh năm nhất đã trót trao nhầm tình yêu cho kẻ sở khanh. Để bảo vệ đứa con của mình cũng như giữ thể diện cho gia đình, mẹ của Lam là bà Trang (Yến Nhi) buộc phải để con gái mình trở thành con nuôi của gia đình ông Kiệt (Bảo Trí) và bá Khánh (NSUT Minh Hạnh) nuôi nấng và bà Trang lên đường đi du học.

Vừa nhận con nuôi, bà Khánh cũng hạ sinh con gái cùng năm đó là Kim Chi (Băng Di). Gia đình gặp nhiều chuyện khó khăn, khi bà Trang trở về nước xin nhận lại con thì bà Khánh lại che giấu sự thật và quyết định tráo con gái ruột của mình thành con của bà Trang và ra nước ngoài sống tử tế. Ngoài sự đối đầu về thân phận, Trương Quỳnh Anh và Băng Di lại rơi vào những rắc rối, giành giật nhau trong chuyện tình cảm cùng Trần Anh Huy và Hữu Vi. Mọi sự rắc rối, những câu chuyện đầy nước mắt và tình yêu trắc trở của các diễn viên sẽ được thể hiện qua 35 tập phim đầy gay cấn hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi xem phim.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 2 năm vắng bóng, Trương Quỳnh Anh mong rằng sẽ nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả. Phim gồm 35 tập sẽ được khởi chiếu vào 19h45 ngày 22/6/2020 trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt và phát lại vào 7h45 và 13h45 hàng ngày.

Anh Khôi

Photo: Nguyễn Đăng Khoa

Makeup: Hiwon

Trang phục: Cindy C

 

Trương Quỳnh Anh