Trương Thế Vinh thừa nhận không kiếm tiền giỏi

Trong các tập vừa phát sóng, ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh là người được nhiều khán giả yêu mến nhất bởi những phát ngôn cực chất.

Với chủ đề TIỀN, tập 4 của Quyền lực ghế nóng (phát sóng tối 7/11 trên kênh VTV3) đã mang đến những cuộc tranh luận thú vị về cách kiếm tiền và xài tiền.

Sự lý trí, lạnh lùng, cá tính và hông minh của Trương Thế Vinh luôn khiến khán giả thích thú và chờ đợi anh đưa ra quan điểm của mình. Có thể ví von anh như một “vựa muối”, góp phần làm nên sự hấp dẫn của Quyền lực ghế nóng 2018. Ở chủ đề cách kiếm tiền, Trương Thế Vinh thẳng thắn nhìn nhận anh không phải là một người kiếm tiền giỏi.

Trương Thế Vinh từng chia sẻ vui trên facebook của mình nghề chính của anh bây giờ là tham gia gameshow nhưng nguồn thu nhập từ các chương trình truyền hình cũng khá “chập chờn”. Anh quan niệm: Con người phải lao động cả đời để sinh ra tiền. Đối với nhiều người, tiền là tài sản nhưng với anh tiền là vật trung gian nên không muốn lệ thuộc vào tiền quá nhiều. Anh cho rằng việc kiếm tiền là tất nhiên, nhưng phải chứng minh được giá trị của mình, khi mình có giá trị thì đồng tiền sẽ đi theo mình. “Cuộc đời con người cuối cùng cũng quy về 1 điều là hạnh phúc. Đừng để tuổi trẻ bán sức kiếm tiền để rồi đến lúc già dùng tiền Đừng phấn đấu để có 1 nghĩa địa 5 sao, 1 bệnh viện 5 sao. Hãy lắng nghe cơ thể và xác định được mình muốn cái gì và học hỏi mỗi ngày”.

Trước những chia sẻ của Trương Thế Vinh, từ phòng hậu trường, siêu mẫu Phương Mai khen anh khiến cho cuộc tranh luận trở nên hấp dẫn hơn. Cô “thả thính”: “Anh Vinh mà đi chơi với Phương Mai là Phương Mai sẽ mang lại nhiều của cải cho anh đấy vì Phương Mai mạng Thổ sẽ sinh kim”.

Chương trình Quyền lực ghế nóng do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Chủ đề của tuần sau sẽ là “Phẩu thuật thẩm mĩ”, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư ngày 14/11/2018 trên kênh VTV3.

Anh Minh

Trương Thế Vinh