Trương Tri Trúc Diễm tung bộ ảnh mới, khoe nhan sắc trẻ trung

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm vừa tung bộ ảnh mới để dành tặng người hâm mộ. Bộ ảnh được thực hiện tại bối cảnh trong căn phòng sang trọng.

Người đẹp diện thiết kế váy nữ tính, khoe nhan sắc trẻ trung trước ống kính. Ở một số khoảnh khắc, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2007 còn có cách tạo dáng nóng bỏng, khoe hình thể quyến rũ nhờ tích cực tập luyện, ăn uống khoa học.

Sau nhiều năm đăng quang tại cuộc thi nhan sắc, Trúc Diễm vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Thậm chí, không ít người nhận xét rằng kể từ khi kết hôn, cô ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn. Nói về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Trúc Diễm tiết lộ ngoài ăn uống, tập luyện, cô đặc biệt chú trọng vào tinh thần. Người đẹp cho rằng việc giữ được sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống thường ngày giúp cô trẻ trung hơn. “Biết rằng cuộc sống sẽ có không ít những khó khăn, thử thách nhưng Trúc Diễm nghĩ mỗi chúng ta hãy học cách làm mình vui hơn, hạnh phúc hơn. Điều đó được thể hiện qua việc mỗi người tự làm chủ cuộc sống của mình chứ không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Đó cũng là thông điệp mà Diễm muốn chia sẻ với mọi người".

Đối với cô, ở thời điểm hiện tại, phụ nữ xinh đẹp thôi là chưa đủ mà đòi hỏi cần phải có nhan sắc, trí tuệ. Theo dõi các cuộc thi hoa hậu hiện nay, “nữ hoàng quảng cáo" một thời cho rằng ban tổ chức thường lựa chọn những cô gái vừa có tài, vừa có sắc cho ngôi vị cao nhất. Cô tâm sự bản thân dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao song vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với mong muốn truyền năng lượng sống tích cực, giúp các cô gái tự tin hơn trong hành trình chinh phục tri thức, khẳng định bản thân mình. Cô chia sẻ thêm: “Nhắc đến giới người đẹp, nhiều người vẫn còn mang trong mình mặc định “chân dài não ngắn". Tuy nhiên, Diễm tin rằng Diễm và các cô hoa hậu trẻ hiện nay đang từng bước chứng minh rằng quan điểm đó là hoàn toàn sai".

Nhìn lại hành trình 15 năm làm nghề, Trúc Diễm thừa nhận bản thân từng có những thời điểm đặt tình cảm lên trên công việc. Tuy nhiên, cô vẫn tự hào vì ở giai đoạn đỉnh cao, Trúc Diễm đã nỗ lực chăm chỉ đi lên bằng chính năng lực của mình và dường như nói không với scandal. Thời điểm đó, dù có nhiều người theo đuổi và tiếp xúc với hào quang sân khấu song cô vẫn cân bằng việc học và việc làm nghề, không để mình rơi vào những cám dỗ. “Giờ đây khi nhìn lại, Diễm thấy hạnh phúc vì mình đã cứng rắn vượt qua được mọi thứ. Diễm nghĩ rằng scandal, chơi xấu, hạ bệ có thể sẽ làm mình được chú, nhưng sẽ không bền. Còn nếu mình có thực lực và quyết tâm hết mình thì “hữu xạ tự nhiên hương".

Ở thời điểm hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, Trúc Diễm còn lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định. Người đẹp thừa nhận trước khi nhận quả ngọt, cô cũng từng không ít lần thất bại, đồng thời đối mặt với những lời bình luận tiêu cực của khán giả. Cô tâm sự: “Khi tôi không thành công, mọi người thường nói rằng người đẹp chỉ để chưng, như bình hoa di động chứ không làm được gì cả. Tức là thời điểm đó, tôi phải đối mặt với áp lực công việc, vừa phải đối mặt với những định kiến của mọi người về chuyện người đẹp đi kinh doanh”. Nhìn lại khoảng thời gian đó, Trúc Diễm thấy may mắn khi bản thân là một người “tinh thần thép", không ngại đối mặt với thử thách và giữ cho mình một ý chí vững vàng để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh.

Ở thời điểm hiện tại, Trúc Diễm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân. Cả hai dù đã “về chung một nhà" nhiều năm nhưng vẫn như thời mới cưới. Tiết lộ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2007 tâm sự cô và chồng dù bận rộn với công việc riêng nhưng vẫn hướng về nhau và dành cho nhau những khoảng thời gian để cùng đi du lịch, nghỉ ngơi. “Hơn hết, tôi luôn tạo cho chồng một cuộc sống thoải mái, không bị gò bò. Anh vẫn có thể đi chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè. Tôi nghĩ khi một người phụ nữ hiểu và tôn trọng sở thích của chồng thì đối phương sẽ biết trân trọng điều đó", Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ.

Anh Anh

Ảnh: Hoàng Thảo

Trương Tri Trúc Diễm , tung bộ ảnh mới , khoe nhan sắc trẻ trung