Từ người đến trước, nhân vật của Việt Hương bị đồn là “người thứ ba” trong Yêu lại từ đầu

Nhiều tình tiết kịch tính, drama về “tiểu tam” Lan Phương tiếp tục được hé lộ trong Web Drama Yêu lại từ đầu, khán giả thêm khâm phục sự bản lĩnh của doanh nhân Huỳnh Như Tiên của Việt Hương.

Yêu lại từ đầu là series Web Drama lấy bối cảnh một bệnh viện thẩm mỹ với nhiều câu chuyện tâm lý – tình yêu đan xen nhau giữa những con người làm việc tại nơi đó, mà trung tâm là nữ doanh nhân Huỳnh Như Tiên (Việt Hương), bác sĩ Huỳnh Dũng (Huỳnh Đông) và bác sĩ Mỹ Dung (Lan Phương). Cuộc hôn nhân của Huỳnh Như Tiên và Huỳnh Dũng đang đứng trước nguy cơ tan vỡ vì sự xen vào của bác sĩ Mỹ Dung, thế nhưng, câu chuyện của Yêu lại từ đầu không chỉ đơn giản là một câu chuyện tình yêu tay ba hay xoáy sâu vào sự phản bội đơn thuần trong các mối quan hệ, mà đằng sau đó còn rất nhiều uẩn khúc, rất nhiều lý do, rất nhiều bí mật dần dần được hé lộ và giải bày thông qua mỗi tập phim ra mắt.

Ở tập 3 của Yêu lại từ đầu vừa mới ra mắt tuần này, khán giả lại có dịp “đào sâu” hơn nữa về thân phận thực sự của “tiểu tam” Mỹ Dung, cũng như những giằng xé tâm lý của nhân vật do Việt Hương thủ diễn – nữ doanh nhân Huỳnh Như Tiên – khi chứng kiến chồng mình tay trong tay cùng người con gái khác. Kế hoạch giả vờ không ra Hà Nội được của Huỳnh Như Tiên đã tạm coi là “thành công” điều này đã khiến bác sĩ Huỳnh Dũng làm lộ ra mối quan hệ của anh với Mỹ Dung, nhưng chính điều này có lẽ cũng là thứ đã làm tan nát trái tim của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như cô. Bên cạnh đó, cách Huỳnh Như Tiên vẫn giữ được sự dịu dàng, mực thước, bình tĩnh khi ngồi cạnh chồng và bác sĩ Mỹ Dung như thể chưa có chuyện gì xảy ra, đã khiến khán giả thêm khâm phục vào sự bản lĩnh mà cô có được. Ngoài ra, việc này cũng gợi lên cho người xem khá nhiều tò mò, rằng tại sao nhân vật của Việt Hương lại hành động như thế, và cô định làm điều gì tiếp theo?

Ngoài tuyến truyện liên quan đến Huỳnh Như Tiên – Huỳnh Dũng – Mỹ Dung, tuyến nhân vật phụ gồm bác sĩ gây mê Lê Gia (Huỳnh Lập), y tá trưởng Như Ý (Khả Như) và cô nàng tạp vụ (ê Trang) vẫn tiếp tục giữ vai trò mang đến cho web drama Yêu lại từ đầu những phút giây vui vẻ, hài hước, sảng khoái. Sự “nhiều chuyện” của họ khi bàn tán về Huỳnh Như Tiên, bác sĩ Huỳnh Dũng, Mỹ Dung cũng như “cuộc cạnh tranh” thú vị của cả ba khi cố gắng giành nhau vị trí quản lý đã mang đến cho bộ phim nhiều tình huống dở khóc dở cười, giúp cân bằng được cảm xúc của khán giả. Người hâm mộ của Việt Hương có lẽ đã vừa cảm thấy buồn cười vừa thương cho nhân vật Huỳnh Như Tiên khi cô nàng bị… ngộ độc khi uống phải “thuốc lạ” do cô nàng tạp vụ Lê Trang mua trên mạng để dành tặng và lấy lòng bà chủ.

Không chỉ có thế, sự xuất hiện của bác sĩ Thắng (Tiết Cương) cùng những cảnh quay với thời lượng khá dài của nhân vật này trong tập 3 cũng làm cho bộ phim thêm tươi mới. Những câu chuyện mà bác sĩ Thắng kể về quá khứ của bác sĩ Huỳnh Dũng, bác sĩ Mỹ Dung và doanh nhân Huỳnh Như Tiên vừa có chút gì đó vô lý, vừa lại đáng tin, làm người xem không khỏi tò mò về độ chân thật của câu chuyện cũng như quá khứ của tất cả bọn họ. Liệu Mỹ Dung có thực sự là “tiểu tam”, là người thứ ba, hay thực chất nhân vật của Việt Hương mới là người đến sau như những gì mà bác sĩ Thắng kể lại. Sự thật có lẽ vẫn còn sẽ được hé lộ và lý giải dần dần ở trong những phần kế tiếp. Và cho đến bây giờ, thì web drama Yêu lại từ đầu của Việt Hương đã chứng minh được rằng đây là một trong những web drama hiếm hoi trên thị trường xoáy sâu vào đề tài tâm lý, hôn nhân, mang đậm tính drama mà vẫn có đầy đủ tính giải trí thú vị của nó.

Anh Anh

Yêu lại từ đầu