Tú Tri cover "Hoa hải đường" vì là fan cứng của Jack

Với sự trở lại lần này, do Tú Tri là một fan cứng của Jack nên khi nghe được bài hát này thì Tú Tri lập tức thực hiện cho mình bản cover "Hoa hải đường" để khoe chất giọng đầy cảm xúc và nhận được nhiều lời khen của fans hâm mộ cô và giới chuyên môn đánh giá cao

Với thành công đầu tiên là ngôi vị Á quân solo cùng Bolero đã giúp Tú Tri ngày càng vững vàng trên con đường nghệ thuât, chứng minh mình là một người làm nghệ thuật chỉnh chu và nghiêm túc.

Do Tú Tri là một fan cứng của Jack nên khi nghe được bài hát này,  Tú Tri lập tức thực hiện ngay bản cover “Hoa hải đường” để khoe chất giọng đầy cảm xúc và nhận được nhiều lời khen của fans hâm mộ, và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sao Tú Tri không chọn cho mình một ca khúc riêng mà cover lại. Tú tri có ẩn ý gì khi thực hiện hay Tú Tri muốn thay đổi?

Tú Tri là một fan hâm mộ của Jack. Không riêng gì ca khúc “Hoa Hải Đường” này mà tất cả các ca khúc của Jack trước đây Tri đều nghe đến nghiện. Tuy nhiên với ca khúc lần này thì Tú Tri lại trỗi dậy sự khát khao muốn một lần thử sức thể hiện ca khúc này. Chính vì vậy Tri chọn Hoa Hải Đường để cover. Lúc đầu cũng chỉ muốn là một món quà nhỏ dành cho các bạn khán giả luôn nghe nhạc của mình, đồng thời cũng thử sức xem mình có hợp với thể loại này hay không. cũng không ngờ nhận được nhiều lời khen, đó là một động lực lớn với mình.

Với chất giọng ngọt ngào Tú Tri đã làm như thế nào để khoe được mình trong ca khúc đình đám này?

Tú Tri xuất thân từ dân ca, nhạc trữ tình mà âm nhạc của anh Jack lại pha một chút âm hưởng của dân ca nên vô tình lại phù hợp với Tú Tri. Do đó, âm nhạc của Jack luôn làm chi Tú Tri học hỏi và tìm ra cho mình một người nghệ sĩ trẻ phải làm gì để thành công.

Tú Tri chỉ biết cố hết mình để thể hiện ca khúc này vì  mình không muốn đem sự so sánh mà hãy nhìn xem Tú Tri thể hiện như thế nào?!

 

Vì sao Tú Tri quyết định cover bài hát này? Tú Tri có ẩn ý gì không?

Tú Tri chẳng có ẩn ý gì cả. Chỉ muốn được một lần thể hiện ca khúc mình yêu thích thôi. Cũng biết đây không phải sở trường nên cũng mong khán giả có chưa hợp tai cũng sẽ châm chước phần nào đó cho Tú Tri.

Tú Tri cam kết sẽ bùng nổ trong năm năm 2010 với các dự án sắp hoàn thiện, sẽ không để fans hâm mộ phải chờ đợi Tú Tri nữa đâu.

Anh Anh

Tú Tri