Tuấn dũng hát “Dang dở”, khán giả đồng loạt nhắc tên Lê Lộc

Tuấn Dũng hát “Dang dở” đạt triệu views, gây bão khắp các nền tảng mạng xã hội nhưng khán giả lại đồng loạt nhắc tên Lê Lộc.

Không gian cảm xúc là một trong những chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc đang được khán giả quan tâm, nhất là khi có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Dũng trong vai trò nghệ sĩ khách mời.

Trong chương trình, Tuấn Dũng tạo được dấu ấn khi đã có màn khoe giọng qua hai ca khúc: “Dang dở” của Nal và “Buồn làm chi em ơi” của Nguyễn Minh Cường. Trong đó, “Dang dở” nhanh chóng đạt hàng triệu views viral khắp các nền tảng mạng xã hội.  Là Á quân của một chương trình về hài nên chất giọng ngọt ngào của Tuấn Dũng đã khiến dàn ca sĩ trong chương trình không khỏi bất ngờ.

Vốn là con nhà nòi cải cải lương, lần khoe giọng này đã giúp anh chàng được dịp khoe triệt để giọng ca của mình trước khán giả. Quãng giọng khá rộng của anh chàng để lại nhiều ấn tượng cho người nghe. Hát ca khúc “Dang dở”, Tuấn Dũng khiến dàn sao vỡ òa với những nốt cao, nỗi đau da diết của một chuyện tình buồn đang còn dang dở trong bài hát lại càng sâu đậm hơn. Thậm chí, Tuấn Dũng còn được Trương Thảo Nhi và Dương Edward đề nghị nên chuyển hướng sang làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Nghe Tuấn Dũng hát về một chuyện tình buồn, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đặt câu hỏi không biết Tuấn Dũng có hay khóc khi buồn không. Nam nhạc sĩ cũng dành lời khen cho Tuấn Dũng bởi anh chàng không chỉ hát hay, duyên dáng mà còn thể hiện rất trọn vẹn cảm xúc của bài hát.

Ngay sau khi lên sóng, tiếng hát của Tuấn Dũng đã gây bão khắp các trang mạng xã hội. Một khán giả còn khuyên Tuấn Dũng nên làm 1 list nhạc riêng để những ai hâm mộ giọng hát tài năng của nam diễn viên có thể thưởng thức. Không ít khán giả khác để lại bình luật “có cánh” trước giọng hát của nam diễn viên:

-         Mình đã lướt qua để nghe nhiều ca sĩ hát bài này, ngoài bản gốc...thì Tuấn Dũng hát đỉnh nhất. Hay!

-         Tuấn Dũng hát hay đầy cảm xúc, nghe hoài không chán.

-         Hài là đam mê, ca hát là sở thích. Mà hát cỡ này thì chắc là tố chất rồi. Tuấn Dũng hát đúng hay!

-         Tuấn Dũng da diết và thể hiện thành công bài hát từ nội dung đến cảm xúc.

-         Bạn  này có phải ca sĩ chuyên nghiệp ko mà hát hay quá vậy?

Song song đó, nhiều người còn thắc mắc không biết có phải Tuấn Dũng đang nhớ bạn gái nên mới hát đầy cảm xúc như vậy không? Ngay bên dưới bài hát, nhiều cư dân mạng đồng loạt nhắc tên Lê Lộc:

-         Không biết Tuấn Dũng có nhớ Lê Lộc không mà hát đầy đủ cảm xúc quá. Quá xuất sắc!

-         Tuấn Dũng yêu Lê Lộc rồi mà đẹp đôi lắm em hát hay quá.

-         Bài này hát là nghĩ về Lê Lộc chắc luôn.

-         Cố gắng lên em nhé… anh hiểu em và mong bé Lộc sẽ hiểu qua bài hát này.

Nhiều khán giả không theo dõi chuyện tình của cả hai còn cho rằng vì Tuấn Dũng từng bị từ chối nên mới hát đầy cảm xúc như vậy. “Ông ấy (Tuấn Dũng) hát đúng tâm trạng và hoàn cảnh của ông luôn, ông thương và theo đuổi một cô gái, nhưng cô ấy không chọn ông, thương ông này ghê!”, bình luận của một khán giả để lại. Có người còn gửi lời động viên anh chàng khi chúc anh sẽ gặp được người tốt hơn 10 lần Lê Lộc tạo nên một câu chuyện hài hước.

Tuy nhiên, không phản ứng hay giải thích gì nhiều, diễn viên Lê Lộc đã chia sẻ ngay bài hát do Tuấn Dũng thể hiện với dòng chú thích hài hước: “Nghe muốn Dang dở…..!” khiến không ít khán giả bật cười.

Đón xem Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện.

MM

Tuấn dũng hát Dang dở , khán giả đồng loạt nhắc tên Lê Lộc , Không gian cảm xúc