Tung bộ ảnh Tết, Châu Gia Kiệt lại gây bất ngờ với ý nghĩa của từng bộ áo dài

Diện áo dài chuẩn đét, Châu Gia Kiệt tiết lộ bí mật ẩn trong trang phục truyền thống

Năm hết Tết đến, bên cạnh những show diễn kín lịch, không ít nghệ sĩ  Việt vẫn tranh thủ trình làng những bộ ảnh mang đậm chất Xuân với những tà áo dài khắc họa nét truyền thống thống đặc trưng ở Việt Nam. Và một trong những cái tên gây chú ý nhất gần đây chính là nam Châu Gia Kiệt - chàng ca sĩ đắt show và được yêu thích nhất tại các tỉnh thành, đặc biệt ở miền Tây. Anh sở hữu một nét điển trai nổi bật theo năm tháng và chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng dù là chất giọng hay hình anhrthaan thiện, cuốn hút.

Một năm vừa qua đối với Châu Gia KIệt thật sự là một khoảng thời gian hoạt động hết công suất. Và có thể thấy rõ điều đó qua chuỗi show diễn không ngừng nghỉ của chàng ca sĩ này. Nhân dịp tiết trời lại đổi dời, không khí ngày Xuân cũng đang ngày một gần hơn, Châu Gia Kiệt đã gửi đến công chúng – những người yêu mến và ủng hộ anh những thướt ảnh mang phong vị ngày Tết với bộ áo dài cách tân nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống dân tộc. Đặc biệt, mỗi bộ áo dài được Châu Gia Kiệt chọn diện lại mang một tầng ý nghĩa năm mới vô cùng độc đáo đấy nhé!

Nắm bắt được gam màu của năm, Châu Gia Kiệt vô cùng tinh tế khi mở màn bằng chiếc áo dài sắc xanh mướt mắt với họa tiết được in sắc nét trên nền vải cao cấp. Hình ảnh cuộn sóng cuốn nhấp nhô với những phong bì đỏ như toát lên ý nghĩa, lời cầu chúc năm mới: Sóng biển dâng cao mạnh mẽ mang đến sự trù phú và may mắn dồi dào.

Tết đâu thể thiếu đi sắc đỏ, chính vì thế, nam ca sĩ được yêu thích nhất miền Tây đã chọn ngay gam màu này cho bộ áo dài thứ 2. Tuy nhiên, họa tiết ở trang phục này lại mang nét hoa văn cung đình ngày xưa khá độc đáo với hình ảnh cột thủy nổi bật ở viền tà và vòng hoa lá ngũ sắc trên ngực áo. Và đây sẽ như lời chúc một năm thuận buồm xuôi gió và công thành doanh toại đến với mọi người.

Bộ áo dài tiếp theo lại mang tiêu điểm chính của năm 2020 với hình ảnh dân gian bất kì ai cũng biết. Dựa theo chủ đề năm Canh Tý, Châu Gia Kiệt rất nhạy bén khi chọn cho mình tà áo truyền thống trong họa tiết mô tả một phần trong bức tranh Đám Cưới Chuột được thiết kế nổi bật ở phần tà áo. Sắc trắng kết hợp với ánh vàng đồng như một cách sắp xếp vô cùng xịn xò để tôn lên vẻ sang trọng của nam ca sĩ. Thông qua hình ảnh này, Châu Gia Kiệt muốn gửi đến công chúng lời chúc hạnh phúc, ngập tràn sự hoan hỷ.

Châu Gia Kiệt được biết đến như một ca sĩ nổi danh nhờ vào dòng nhạc thị trường và thường đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các tỉnh thành tại Việt Nam. Tên tuổi anh càng ngày một lan rộng sau thành công của ca khúc "Anh chàng đẹp trai". Ngoài lĩnh vực ca nhạc, nam ca sĩ này cũng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong phim truyền hình nhiều tập là Chuyện tình yêu. Anh cũng đã cho phát hành các album như Tình như mây khói, Đời và Bạn, Anh Chàng Đẹp Trai, Phũ Phàng, Kiếp đam mê, Em là một nửa đời anh, Anh thích em như xưa, Cuộc Tình Không Trọn Vẹn…

Minh Anh

 

Châu Gia Kiệt