Tùng Lâm gây bất ngờ với tóc xám khói trong sự kiện ra mắt BST Thu Đông 2017 Pedro

Nam ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Pedro với bộ suits họa tiết checked sành điệu của Mon Amie Veston, đi kèm theo phụ kiện là chiếc túi Structured Zip Front Portfolio và mang đôi giày Moccasin màu vàng mustard, đều là những item mới nhất trong Bộ sưu tập Thu Đông 2017 lần này.

Buổi ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Pedro, thương hiệu giày và phụ kiện đến từ Singapore với sự tham dự của ca sĩ, diễn viên Tùng Lâm diễn ra vào chiều qua.

Sự kiện cũng có sự tham dự của báo giới lĩnh vực thời trang và các sao khác như: Á hậu Siêu tài năng 2017 Lương Thái Trân, người mẫu Lý Cao Thiên Sơn, người mẫu Quang Đại, người mẫu Đinh Đức Thành… Nam ca sĩ điển trai lập tức thu hút sự chú ý của ống kính cũng như quan khách tại sự kiện.

Tùng Lâm gây bất ngờ cho công chúng với hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung, đầy sức hút, mái tóc xám khói thời thượng cùng bộ suits sọc caro, họa tiết checked sành điệu của thương hiệu thời trang Mon Amie Veston. Nam ca sĩ chọn phụ kiện đi kèm theo là chiếc túi Structured Zip Front Portfolio và mang đôi giày Moccasin màu vàng mustard, đều là những item mới nhất trong Bộ sưu tập Thu Đông 2017 được giới thiệu tại sự kiện của Pedro.

Có thể nói, lâu lắm rồi công chúng mới thấy Tùng Lâm xuất hiện ở các sự kiện nổi bật. Anh cho biết tham dự sự kiện của Pedro vì vô cùng yêu thích thương hiệu thời trang của đảo quốc sư tử này. Vốn trầm tính, trước đây anh ít khi tham gia các sự kiện nhưng khi đổi sang quản lý mới, nam ca sĩ cũng định hướng thay đổi hình ảnh lẫn phong cách.

Ca sĩ Tùng Lâm cho biết: “Các thiết kế của Pedro luôn bật lên phong cách thanh lịch và sang trọng, đây cũng là phong cách mà Lâm đang hướng đến. Lâm thích các mẫu giày và túi xách có họa tiết checked sành điệu của Pedro trong Bộ sưu tập Thu Đông 2017 lần này”.

Tùng Lâm đang khá tất bật với các dự án âm nhạc và điện ảnh. Thời điểm quý IV/2017 cũng là khoảng thời gian nam ca sĩ xác định hoạt động mạnh mẽ hơn về nhiều mặt. Anh đang tham gia loạt sitcom Khi Các Thánh Xa Nhà. Vào tháng tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt album mới với phong cách âm nhạc vui tươi, trẻ trung và sành điệu như một món quà dành tặng cho fan sau khoảng thời gian chờ đợi. Album mới sẽ là sự lột xác hoàn toàn, thay đổi 180o so với trước đây. Một hình ảnh Tùng Lâm tươi trẻ, sành điệu và năng động hơn nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Anh Minh

Photo: Hứa Quý Long

Tùng Lâm