Ty Thy mang gỏi đu đủ Thái đến Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6

Tập 2 của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 tiếp đón dàn khách mời vừa hài hước vừa duyên dáng cùng chủ đề “cặp đôi”. Đặc biệt ở vòng 4 là sự xuất hiện của “Nữ hoàng gỏi đu đủ Thái” Ty Thy từng gây sốt cộng đồng mạng.

Sau một tập phát sóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, Thiên Đường Ẩm Thực tuần này tiếp nối với tập 2 mang chủ đề “cặp đôi” đầy thú vị. Tham gia trong tập 2 là dàn khách mời vừa duyên dáng, vừa hài hước gồm: Cris Phan, Mai Quỳnh Anh, Gin Tuấn Kiệt, Duy Khánh và vợ chồng Nguyễn Đình Vũ, Ngọc Diệp.

Với chủ đề “cặp đôi”, các cặp đôi khách mời bị tách ra thành hai phe nhằm tăng thêm phần kịch tính cho mỗi vòng chơi. Đội của Gin Tuấn Kiệt, Nguyễn Đình Vũ, Mai Quỳnh Anh đấu với đội của Duy Khánh, Ngọc Diệp và Cris Phan. Với sự phân chia này các khách mời như có thêm động lực chiến đấu hết mình để giành chiến thắng và được hưởng đặc quyền ăn món ngon của mỗi vòng, cũng như chọn cho mình một rương kho báu tiền thưởng.

Những thử thách ở chủ đề “cặp đôi” đều yêu cầu 6 người chơi dùng nhiều sức lực. Kết quả sau 3 vòng thi đấu cùng nhiều pha “vật lộn” căng thẳng, đội của Gin Tuấn Kiệt đã giành chiến thắng với phần thưởng 6 triệu đồng. Trong khi đó, đội của Duy Khánh ngậm ngùi mang về phần thưởng 4 triệu đồng. Đặc biệt ở vòng 4, cả 6 khách mời không cần phải dùng sức lực để thi đấu mà chỉ cần tận hưởng món ngon từ khách mời đặc biệt – “Nữ hoàng gỏi đu đủ Thái” Ty Thy.

Ở phần mở màn giới thiệu các cặp đôi, sau khi gây chú ý bởi chiếc áo cặp, Duy Khánh mạnh dạn giới thiệu “Em là vợ của Gin Tuấn Kiệt” khiến Trường Giang ngay lập tức “bẻ lái”: “Gin đã có người yêu rồi. Đừng để anh phải nói thêm về điều đó nữa.”. Câu nói của Trường Giang khiến Gin Tuấn Kiệt ngại ngùng gỡ rối bằng cách chỉ về phía Duy Khánh tuyên bố “vợ của em nè” nhưng làm sao thoát khỏi vị Tộc Trưởng lắm chiêu trò như Trường Giang. Không ít lần trong tập này, Trường Giang liên tục nhắc khéo về một cái tên mà “ai cũng biết là ai”, thậm chí còn gọi Gin Tuấn Kiệt bằng một cái tên khác là Gin Tuấn Pu.

Đến với vòng 1, hai đội chơi cùng tham gia một trò chơi vận động mở màn cho bữa tiệc “cặp đôi”. Các thành viên phải lắng nghe yêu cầu của Tộc trưởng Trường Giang và tìm đúng vật phẩm theo yêu cầu trong tình trạng bị bịt mắt. Nhân cơ hội mọi người đang “nháo nhào” tìm vật phẩm, Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt lại tranh thủ tình tứ, ôm ấp  nhau ngay trong sự hỗn loạn. Mặc kệ mọi người rối bời vì bị bịt mắt nên không xác định được phương hướng, Cris Phan nhanh chóng phát hiện ra chiếc tù và được Trường Giang yêu cầu tìm kiếm. Với chiến thắng này, Cris Phan đã giúp cho đội mình được thưởng thức món ăn của vòng đầu tiên.

Nếu như vòng 1 các khách mời phải bịt mắt tìm vật thì ở vòng 2, hai đội chơi lại tiếp tục bị gây khó dễ với trò đá bóng vào lưới cùng đôi chân bị cột và không được dùng tay. Vòng này đội Gin Tuấn Kiệt đã lấy lại phong độ, lật ngược tình thế và giành chiến thắng trước đội bạn. Thưởng thức món ngon trong tâm thế mãn nguyện vì thắng trò chơi, Nguyễn Đình Vũ rất “hưng phấn” và ga-lăng gắp cho đồng đội Mai Quỳnh Anh một miếng đồ ăn. Không thoát khỏi ánh mắt soi mói của Tộc trưởng, Trường Giang nhanh chóng phát hiện vợ chồng Nguyễn Đình Vũ có khúc mắc. Sau khi bị Trường Giang “tra hỏi”, Ngọc Diệp tiết lộ: “Ở nhà anh ấy chẳng gắp cho em bao giờ” khiến Nguyễn Đình Vũ vội vàng phân bua nhưng cũng đành bỏ cuộc bởi sự lấn át lý lẽ của Tộc trưởng Trường Giang.

Bước vào vòng thi đấu cuối cùng trước khi tham gia đại tiệc của vòng 4, hai đội chơi phải tham gia trò chơi hứng bóng bằng chiếc rổ đội trên đầu cực kì khó khăn. Với tinh thần chiến thắng ở vòng trước, đội của Gin Tuấn Kiệt lại tiếp tục giành quyền thưởng thức món ngon của vòng này khi áp đảo đội bạn và giành chiến thắng.

Với sự thay đổi format, Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 chào đón những vị khách mời đặc biệt ở vòng 4, vòng đại tiệc của chương trình. Vòng 4 của tập 2 chào đón “Nữ hoàng gỏi đu đủ Thái” Ty Thy. Ty Thy từng là một hiện tượng mạng cực kì nổi tiếng với món gỏi đu đủ Thái. Cô là người lai Việt Nam – Campuchia với vốn sống phong phú vì đã từng sinh sống ở 4 nước Thái Lan, Lào, Campuchia và Việt Nam, đồng thời Ty Thy cũng có thể nói được 4 thứ tiếng này.

Đến với Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6, Ty Thy mang tới khung cảnh buôn bán đặc trưng của mình đến gần với khán giả. Xuất hiện cùng chiếc xe gỏi đu đủ cùng chiếc cối và chày quen thuộc, 6 vị khách mời đứng ngồi không yên, chờ đợi Ty Thy “ra tay” chế biến để được thưởng thức món ăn nổi tiếng này. Không giấu được nỗi lòng mình, Ty Thy liên tục nhắc khéo Duy Khánh rằng mình còn độc thân và chăm chút cho Duy Khánh khiến Duy Khánh cũng phải đỏ mặt ngượng ngùng.

Được biết tập đầu tiên của chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 đã lọt top trending chỉ sau hai ngày phát sóng và nhanh chóng đạt triệu view sau hàng loạt sự đón nhận từ phía khán giả. Mỗi tập phát sóng sẽ mang tới một chủ đề khác nhau cùng những trò chơi thú vị, đặc biệt mỗi nhân vật ở vòng 4 là những câu chuyện hấp dẫn mang tới cho khán giả những góc nhìn thú vị về ẩm thực đường phố Việt Nam.

Đón xem tập 3 Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 sẽ phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 28/10/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh/theo HTV

Ty Thy , Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6