Ưng Hoàng Phúc được Kim Cương ân cần chăm sóc

Người đẹp Kim Cương tự tay làm tóc, ân cần chỉnh sửa trang phục giúp nam ca sỹ trong buổi chụp ảnh cho những dự án mới sắp tới. Không chỉ tất bật giúp Ưng Hoàng Phúc chỉn chu về mọi thứ, cô cũng không ngại ngần cúi người hỗ trợ anh cột dây giày.

Cuối năm 2015, cái tên Ưng Hoàng Phúc được báo giới chú ý nhiều hơn ở một vai trò mới, đó chính là nhà sản xuất phim cũng như thể hiện vai chính trong phim Hùng Ali. Đầu tư nghiêm túc, Ưng Hoàng Phúc khẳng định hướng đi chuyên nghiệp và công chúng đã ghi nhận thành công của anh. Sau khoảng thời gian đủ dài, nay ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chính thức trở lại với âm nhạc bằng tất cả nguồn năng lượng dồi dào cũng như ý tưởng độc đáo cho từng sản phẩm âm nhạc sẽ lần lượt được giới thiệu trong thời gian tới.

Dù năm 2016, Ưng Hoàng Phúc không phát hành nhiều album hay MV nhưng anh vẫn tất bật chạy show ở các phòng trà, quán bar trên khắp cả nước... cũng như các game show truyền hình cũng săn đón cái tên Ưng Hoàng Phúc. Hoạt động âm nhạc theo chiều sâu, giờ đây anh đã sẵn sàng giới thiệu một hình ảnh mới lẫn phong cách cho tới âm nhạc. Chắc chắn, sẽ là những sản phẩm ghi lại hình ảnh mới của Ưng Hoàng Phúc, vẫn giữ đúng chất giọng không trộn lẫn, nhưng dòng nhạc sẽ đầy tính trải nghiệm, mới mẻ và sáng tạo.

Đánh dấu cho sự bùng nổ trở lại của cái tên Ưng Hoàng Phúc trong thời gian tới, anh cùng với nhiếp ảnh gia Kiếng Cận có buổi chụp ảnh thật kỹ lưỡng. Đây là buổi làm việc đầu tiên của cả hai để tìm ra những bức ảnh ưng ý, hợp với phong cách hiện tại của Ưng Hoàng Phúc, ghi lại ấn tượng trong lòng khán giả cho lần trở lại sau thời gian anh tâm huyết với điện ảnh.

Sự pha trộn giữa quý ông lịch lãm và người nghệ sỹ cá tính sẽ được thể hiện qua hai dòng nhạc chủ đạo mà Ưng Hoàng Phúc sớm gửi đến khán giả trong tháng 12 này. Trước tiên chính la album remix gồm những bài hát mà khán giả gần như thuộc nằm lòng khi nhắc đến cái tên Ưng Hoàng Phúc như: Thà rằng như thế, Vì sao trong lòng tôi, Sai lầm, Cắn rứt…. Đúng tinh thần remix, album sẽ mang lại không khí tươi trẻ, sôi động, đa thanh sắc và cực kỳ bắt tai. Song song đó, Ưng Hoàng Phúc sẽ lần lượt giới thiệu những MV Ballad trữ tình, thể hiện chiều sâu khác trong con đường âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc.

Đầu tư nghiêm túc từ bản hoà âm, vào phòng thu tỉ mỉ từng nốt nhac, và hình ảnh được chăm chút bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã sẵn sàng mở ra giai đoạn mới trong sự nghiệp cùng âm nhạc của mình.

Minh Minh

Photo: Nguyễn Thành Luân

Ưng Hoàng Phúc