Uni5: ‘Hát trong phòng karaoke và tại Cùng hát lên nào đều có những áp lực khác nhau’

Dàn trai đẹp Uni5 mang ‘hit’ tại The Heroes lên sân khấu Cùng hát lên nào, tiết lộ sự khác biệt khi hát karaoke

Tập 14 Cùng hát lên nào đã chứng kiến màn biểu diễn đầy ấn tượng của 5 cô gái xinh đẹp. Những ca khúc đình đám như Real Love, Thu Cuối... đã trở thành thử thách cho các thí sinh. Mở đầu chương trình là ca khúc Hãy hát lên được thể hiện bởi MC Thanh Duy và dàn thí sinh bao gồm Châu Anh, Hải Vy, Như Ngọc, Thảo Hồ và Hải Châu. Màn biểu diễn đã nhận được sự hò reo và tán thưởng của khán giả có mặt bên dưới sân khấu.

Sau màn trình diễn ra mắt khán giả, Thanh Duy đã giới thiệu tại tập 14 sẽ là đêm nhạc về dòng nhạc R&B. Đây là dòng nhạc có nhịp điệu bắt tai, dễ đi vào lòng người hơn nên đã nhận được sự yêu mến của khán giả trên thế giới cũng như Việt Nam trong hơn một thập kỷ trở lại đây.

Thử thách đầu tiên dành cho các thí sinh chính là bài hát Ok của nam rapper Binz. Với tiết tấu chậm cùng phần lời xúc tích, ca khúc đã khiến những khán giả trẻ mê mẩn suốt một năm qua. Dàn người chơi đã có cơ hội thể hiện bản rap đình đám theo bản phối mới lạ nhưng không kém phần nữ tính và sắc sảo. 80 là số điểm cao nhất ở vòng đầu tiên và số tiền thưởng 3 triệu đồng đã thuộc về Hải Vy. Cũng trong vòng đầu tiên, Châu Anh là thí sinh nhận về 4 phiếu bình chọn và phải dừng chân ngay tại vòng loại đầu tiên.

Bước sang vòng thi thứ hai, bài hát Sai sáng tác bởi Tùng Maru đã được 4 người chơi còn lại thể hiện trên sân khấu Cùng hát lên nào. Đây là ca khúc được chính mảnh ghép không thể thiếu của nhóm nhạc Uni5 “chắp bút” dành cho nhóm và được phát hành cách đây 3 năm. Hải Châu là người chơi đạt số điểm cao nhất - 82 và “ẵm” về số tiền thưởng 3 triệu đồng. Sau vòng bình chọn bởi các thí sinh, Hải Vy và Như Ngọc đều sở hữu số phiếu bằng nhau, thế nhưng cuối cùng vì có số điểm thấp hơn nên Như Ngọc đã bị loại trong sự tiếc nuối của khán giả.

Thu Cuối của Mr.T - Yanbi kết hợp với Hằng Bingboong từng gắn liền nhiều với khán giả trẻ 9X là bài hát dành cho dàn người chơi tại vòng loại thứ 3. Màn đọc rap của "tay ngang" Thảo Hồ khiến MC Thanh Duy và khán giả vô cùng bất ngờ. Hải Vy tiếp tục duy trì phong độ ổn định khi nhận số điểm cao nhất - 82 và tiếp tục mang về số tiền thưởng 3 triệu đồng. Tại vòng này, Hải Châu là thí sinh tiếp theo phải dừng chân.

Khách mời của đêm nhạc chủ đề R&B chính là nhóm nhạc nam đình đám Uni5. Trước vòng đối đầu, nhóm nhạc Uni5 đã xuất hiện trên sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Các thành viên Uni5 cho biết nhóm vô cùng háo hức khi vinh dự được xuất hiện tại đêm nhạc R&B. Hơn thế nữa, thành viên K.O còn cho biết cảm giác khi c, hy vọng các bạn thí sinh sẽ trình diễn hết mình để mang về kết quả tốt nhất.

Á quân The Heroes 2021 đã mang đến bài hát C'mon, một sáng của tác giả Huỳnh Hiền Năng trong sự hò reo của khán giả trường quay. Tùng Maru hào hứng chia sẻ đây là bài hát cả nhóm từng biểu diễn tại The Heroes, cũng chính là bệ phóng đưa nhóm đến gần hơn với khán giả: "Hôm nay Uni5 có phối lại bài hát này thêm một tí nữa, nội dung của bài hát nói về tình yêu của Uni5 dành cho âm nhạc".

Real Love chính là sự lựa chọn của Thảo Vy tại vòng loại thứ 4. Đây là ca khúc được phát hành cách đây hơn 10 năm bởi Justatee kết hợp cùng Kimmese. Nữ ca sĩ GenZ là Mỹ Anh và nhạc sĩ Khắc Hưng tại The Heroes đã mang đến cho Real Love một bản phối mới, ngay lập tức đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ với những khán giả yêu âm nhạc thời điểm 2021. Trong vòng loại cuối cùng này, Hải Vy đã xuất sắc trở thành người chiến thắng khi sở hữu số điểm 80.

Bước vào vòng Bứt phá, Hải Vy cùng các thành viên của nhóm nhạc Uni5 đã cùng nhau hòa giọng ca khúc Nơi anh không thuộc về sáng tác bởi Only C và Jong Kay, từng được nhóm nhạc 365 phát hành cách đây 9 năm. Không để khán giả thất vọng với ba lần chiến thắng tại các vòng thi, Hải Vy đã có một màn trình diễn ấn tượng bên cạnh dàn nam thần điển trai. Cô nàng dù đạt số điểm 79, chỉ thiếu 1 điểm để giành chiến thắng trước khách mời, song phần trình diễn cùng một trong những nhóm nhạc nam đình đám của Vbiz ít nhiều cũng đã để lại cho Hải Vy những ấn tượng.

Chia sẻ về kết quả, Hải Vy cho biết: “Được hát chung với các chàng trai của Uni5, Hải Vy rất hãnh diện vì các thành viên đều rất trẻ và tài năng. Dù thật sự rất tiếc, chỉ còn 1 điểm nữa thôi, thế nhưng không sao, đây cũng là một trải nghiệm đặc biệt và thú vị”.

Dù có không ít nuối tiếc khi không thể “ẵm” về giải thưởng đặc biệt, tuy nhiên Hải Vy chính là Quán quân của tập 14 Cùng hát lên nào khi vượt qua những thí sinh "nặng ký".

Cùng Hát Lên Nào phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và kênh YouTube Viva Network.

MM

Uni5 , Cùng hát lên nào