Văn Mai Hương bị tố hỗn láo, giả tạo

Hot blogger Lê Minh Mẫn lên tiếng chỉ trích Văn Mai Hương hỗn láo, vô ơn và chuyên 'đâm bị thóc, chọc bị gạo' khiến nhiều sao Việt hiểu lầm, mâu thuẫn với nhau.

Những ngày qua, dư luận nóng lên vì cuộc 'khẩu chiến' giữa Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn - Blogger Robbey đình đám mạng xã hội Việt. Ngay trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Monalisa và Robbey không thiết giữ thể diện. Cả 2 liên tục tung ra những lời 'bóc mẽ', 'dìm hàng' lẫn nhau. Khi sự việc đang lên tới đỉnh điểm, blogger tiếp tục 'đăng đàn' nói xấu Văn Mai Hương một cách thậm tệ.

Robbey chê bai, miệt thị Văn Mai Hương trên trang cá nhân.

Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng được Robbey lôi ra để minh chứng cho ý kiến: 'Những đứa trẻ vị thành niên không nên được gia đình và truyền thông nuông chiều quá sớm.' Anh cho rằng việc nữ ca sĩ Monalisa nổi tiếng quá sớm khiến cô 'tự cao tự đại'. Vietnam Idol, truyền thông đã mang Văn Mai Hương đến với công chúng nhưng sau đó cô không có thêm bất kỳ thành tựu nào trong sự nghiệp. Tiếp đó, blogger này phê phán Văn Mai Hương phẫu thuật thẩm mỹ và dùng chuyện bị trầm cảm để ngụy biện cho sự 'dậm chân tại chỗ' của mình.

Khi bị fan của Văn Mai Hương và khán giả kêu là 'đàn bà', 'mặc váy', 'bóng'.. Robbey trả lời rằng: 'Chỉ có những thành phần ngu dốt và kém văn minh mới đem giới tính ra tranh luận ở những đề tài không liên quan'. Ngoài ra anh còn nghi ngờ những bình luận ném đá mình chính là do Văn Mai Hương thuê người làm.

Được biết, người mở màn cho những tranh luận gay gắt là status miệt thị đối phương của Văn Mai Hương, Á quân Vietnam Idol còn không ngần ngại tag đích danh nickname của Robbey (La Thị Bải) vào bài viết.

Status châm ngòi cho 'khẩu chiến' bùng nổ.

Tỏ ra hết sức phẫn nộ, blogger đanh đá đáp trả Văn Mai Hương ngay dưới phần bình luận. Anh cho rằng, nữ ca sĩ là người chủ động làm quen để hưởng tiếng lây từ anh. Robbey bức xúc kể ra nhiều tật xấu của Văn Mai Hương trong đó có việc cô sống giả tạo, hay nói xấu đồng nghiệp, hỗn láo. Thậm chí, anh còn dùng những từ ngữ khó nghe để xúc phạm Văn Mai Hương.

Lời đáp trả 'đanh đá' của hot blogger.

Nữ ca sĩ trẻ tuổi phản ứng bình tĩnh nhưng quyết liệt. Cô ngay lập tức đưa ra một cái hẹn cụ thể để mong giải quyết tận gốc vấn đề với hot blogger. Không chỉ vậy, Văn Mai Hương chủ động gọi những người có liên quan tới sự việc vào kiểm chứng. Điển hình như các thành viên ê - kíp 'Tiếng ca học đường', Bảo Trâm Idol, Uyên Linh.

Văn Mai Hương đang ghi điểm tại vị trí ghế nóng Vietnam Idol Nhí mùa đầu tiên.

Đầu năm 2016, Văn Mai Hương nhận lời trở thành Ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Nhí. Sau lùm xùm để lộ dáng ngồi kém duyên trên sóng truyền hình, đây là scandal thứ 2 kể từ khi Văn Mai Hương ngồi ghế nóng. Việc để xảy ra những ồn ào không đáng có gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của cô trong mắt thí sinh, phụ huynh và khán giả hâm mộ.

Hiện tại, Văn Mai Hương đang ở nước ngoài và báo chí chưa thể liên lạc. Phía công ty quản lý cô cho rằng đây là phát ngôn của cá nhân Mai Hương nên đại diện của nữ ca sĩ từ chối bình luận.

( Theo VNN)

 

Văn Mai Hương