Vắng “ông mối” Quyền Linh, “bà mối” Cát Tường “quậy tưng” trong ngày sinh nhật

Biết “ông mối” Quyền Linh bận quay xa không về kịp, “bà mối” Cát Tường rất thông cảm cho người anh MC đồng nghiệp trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Và Cát Tường đã “quậy tưng” trong ngày sinh nhật mừng tuổi 40 của mình…

 

Tối qua 12/12,  tại Nhà hàng Hải Đăng ( 31A – Nguyễn Thông – Quận 3- TPHCM), diễn viên kiêm MC Cát Tường đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 40 của mình cùng đông đảo bạn bè, người thân và anh chị em đồng nghiệp.

Sau buổi họp fan tưng bừng ngày 10/12 thì nữ nghệ sĩ muốn dành một không gian riêng dành cho bạn bè người thân cùng cô mừng sinh nhật lần thứ 40. Đây cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của MC Cát Tường.

Hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung, diễn viên Quốc Khành đến chúc mừng Cát Tường

 Doanh nhân Nguyễn Cường - giám đốc kinh doanh Nhà hàng Hải Đăng cùng Cát Tường, diễn viên Kim Khánh 

 Doanh nhân Nguyễn Cường cùng diễn viên Kim Khánh, MC Quang Bảo, Baggio

Nhiều đàn em trong nghề đến chúc mừng Cát Tường

Nhạc sĩ Lê Quang

Sĩ Thanh, Miko Lan Trinh, Quang Bảo, vợ chồng Baggio- Ngọc Trâm, Thúc Lĩnh Lincoln tại buổi sinh nhật

Dù mỗi người đều có công việc riêng nhưng nhiều nghệ sĩ cũng dành thời gian đến chung vui cùng cô như diễn viên Kim Khánh, Nhạc sĩ Lê Quang, diễn viên Thái Chí Hùng, Hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung, diễn viên Quốc Khành, Sĩ Thanh, Miko Lan Trinh, Quang Bảo, vợ chồng Baggio- Ngọc Trâm, Thúc Lĩnh Lincoln, doanh nhân Nguyễn Cường, ca sĩ Lưu Thiên Ân…

Vợ chồng Quốc Thuận còn vui vẻ dẫn con đến mừng sinh nhật đàn chị.

Những đàn em, học trò của cô trong nghề như nhóm kịch Buffalo, nhóm nhạc P336 cũng đến từ sớm để tham dự bữa tiệc.

Cát Tường hạnh phúc nhận những nụ hôn của đàn em

Được biết, buổi tiệc được MC “Bạn muốn hẹn hò” chuẩn bị kĩ lưỡng để diễn ra trọn vẹn nhất trong ngày cô bước sang tuổi 40. Xuất hiện tại buổi sinh nhật, Cát Tường diện đầm đen ôm sát cơ thể, khoe đường nét quyến rũ của người phụ nữ. Sự mặn mà, gợi cảm của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ, xuýt xoa bởi với độ tuổi 40 thì không phải ai cũng giữ được nét sắc xảo nhưng vẫn tươi trẻ như Cát Tường. Cô cũng không ngần ngại nhún nhảy trên ghế, quậy tưng bừng trong ngày sinh nhật đáng nhớ của mình.

Trong không gian đầm ấm của buổi tiệc, nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” gửi lời cảm ơn đến tất cả khách mời đã dành thời gian đến đông đủ cùng cô. Cô cùng mọi người ôn lại nhiều kỉ niệm vui buồn sau hơn 20 năm làm nghề, đồng thời bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm mà mọi người đã dành cho mình. Nói về cảm xúc sau buổi tiệc, MC Cát Tường cho biết: “Tường rất vui và ấm áp bởi sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho mình. Vì ai cũng có công việc riêng nên để sum họp cùng nhau như thế này rất là khó. Thực sự đây là dịp giúp Tường có thể chia sẻ, trò chuyện nhiều hơn với tất cả bạn bè, người thân, đồng nghiệp của mình”.

Minh Minh

Photo: Thái Đăng Bảo

Cát Tường