Vi Châu lần đầu song ca cùng Thanh Vũ

Từng hát với Randy, từng song ca với Anh Khoa...nhưng xem ra lần này, hợp tác hát song ca với Thanh Vũ, tiếng hát Vi Châu như có dịp bay cao, bay xa hơn bởi sự ngọt ngào, da diết theo từng cung bậc trầm bổng của mình.

Chỉ mới xuất hiện trong làng nhạc chưa đầy 2 năm, nhưng độ phủ sóng của Vi Châu càng lúc càng tất bật bởi độ hoạt động không mệt mõi của cô gái này. Thâu âm, thu hình, lên danh sách ca khúc mới, trình diễn hàng đêm ở Phòng trà Tiếng xưa… gần như chiếm hết thời gian của Vi Châu, nhưng cũng nhờ đó, tên tuổi và các sản phẩm âm nhạc của Vi Châu cùng lúc càng đến gần với khán giả nhiều hơn.

Ca sĩ Vi Châu

Nhân dịp xuân về, én nhỏ Vi Châu phối hợp cùng Thanh Vũ tung MV Mùa xuân đầu tiên, một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Khanh ngay vào những ngày đầu năm.

Ca sĩ Vi Châu song ca cùng Thanh Vũ

Chỉ mới ra mắt người xem trong vài ngày, lượt truy cập đã lê đến 50 ngàn lượt người xem, một con số không lớn, nhưng với một cô gái nhỏ như Vy Châu, đây là một niềm vui không tả thành lời, nhất là mỗi dịp ra đường, được nhiều người nhận biết mắt, “xin” bắt tay làm quen là một hạnh phúc vô cùng to lớn với cô gái vốn có đam mê ca nhạc bất tận.

Với chất giọng ngọt ngào sâu lắng, cả hai như lạc vào vườn xuân đầy màu sắc, hòa trong không khí nhộn nhịp của đất trời, thả nhẹ từng bước chân vang lên từng lời hát như biểu lộ sự hân hoan đón chào năm mới của 2016.

So với năm con Dê, Vi Châu đã hoàn thành hai album nhạc “sến” với hàng loạt ca khúc quen thuộc: Bão tình, Người ngoài phố, Hai chuyến tàu đêm, Bài Tango cho riêng em, Huế thương.. . Và tấn tới năm con khỉ, như chọn thời điểm thích hợp cho mình trên con đường bức phá, Vi Châu tăng tốc trong những ngày cuối năm nhằm hoàn thành hàng loạt ca khúc mình yêu thích khi được Đài truyền hình Vũng Tàu, Tây Ninh liên tục mời thu hình nhân dịp xuân về để phục vụ khán giả trong những ngày đầy sắc xuân này.

Vi Châu tâm sự: “ Dù chỉ mới chính thức tấn công làng nhạc từ giữa năm khi được nữ danh ca hài ngoại Kim Anh giới thiệu với phòng trà tiếng xưa, được nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng và cô Xuân Hòa đỡ đầu, Vi Châu từng bước với phương châm: Chậm mà chắc để đi vào lòng khán giả qua những ca khúc trữ tình đầy ngọt ngào…”.

So với lần thành công vào tháng 10/2015 khi song ca cùng danh ca Randy và Anh Khoa trong một live show nhỏ, lần này phối hợp với Thanh Vũ (người có chất giọng khá giống với danh ca Tuấn Vũ) cả hai đã thực hiện quay MV Mùa xuân đầu tiên với phần ghi hình của đạo diễn Giang Trần, một tay máy mượt mà đem về những khung hình đầy màu sắc trong MV lần này tại công viên Tao Đàn.

Diệp Y

Ảnh: Thịnh Lữ

 

 

Vi Châu