Vì sao bức ảnh này của MC Kỳ Duyên lại gây nên 'bão like?

Chỉ cần tấm ảnh kèm theo dòng chữ “Phụ nữ là để sợ” được nhiều người ví như “khẩu hiệu” cho chị em, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận về hơn 12 ngàn lượt yêu thích, bày tỏ cảm xúc từ cộng đồng mạng.

Đăng tải hình ảnh đầy quyến rũ và có phần lạnh lùng gây “bão” cộng đồng mạng, MC Kỳ Duyên viết dòng trạng thái đi kèm như màn đối đáp giữa hai người đàn ông và lời của chị em phụ nữ. Cụ thể, MC Kỳ Duyên viết câu hỏi của cô gái bằng lời bài hát: “Anh muốn em sống sao”.

“Cô gái hỏi người yêu:

Nói đi anh người ơi giờ anh muốn em phải sống sao?

Anh chỉ đến bên em lúc buồn, vậy những ngày vui anh về nơi đâu?

Anh chỉ đến bên em lúc say vì hết say anh đâu ở đây.

Anh là ai đi qua chốn này?

Còn em là ai trong cuộc đời anh đây?

Nói đi anh người ơi vì sao anh nỡ yêu em như vậy?" – MC Kỳ Duyên viết.

MC Kỳ Duyên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên

HÌnh ảnh Kỳ Duyên đi kèm với dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tiếp lời, Kỳ Duyên ra đưa ra lời giải đáp của người đàn ông khiến nhiều chị em, thậm chí cả các đấng mày râu phải “giật mình” vì quá đúng. “Anh yêu em như vậy"vì em cho anh cái quyền để xem thường em. Trong khi những cô khác khó khăn với anh, làm cao với anh...bắt anh phải chạy rượt theo để có được ánh mắt, được nụ cười thì em vẫn...ngồi nhà chờ khi nào anh say, anh chán, anh thất tình anh đến. Nếu em can đảm khoá cửa và tống cổ anh ra khỏi nhà thì chắc anh sẽ yêu em cách khác rồi".

Hình ảnh và trạng thái của Kỳ Duyên ngay sau khi chia sẻ thu hút hơn chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, đa số các ý kiến đều đồng tình với quan điểm “Phụ nữ là để sợ” của nữ MC hải ngoại. Song nhiều người cũng “ra mặt” lên tiếng bảo vệ những người đàn ông bằng quan điểm đầy hài hước. Điều này vô tình tạo lên một diễn đàn sôi động, thú vị trên chính trang cá nhân của chính Kỳ Duyên.

MC Kỳ Duyên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn nhận được nhiều lượt phản hồi hài hước, dí dỏm về quan điểm "Phụ nữ là để sợ".

Facebooker Thuy Le cho rằng: “Đàn ông được chiều, nhiều lúc cũng làm nũng lắm cứ nghĩ vợ là phải nghe theo chồng nên đôi lúc nóng lên mình cũng nên hỏi lại bây giờ anh muốn sống vui hay chết dở”.

Còn nam facebooker Son Le tiếp lời Kỳ Duyên bằng lời bài hát chế một cách đầy dí dỏm: “Anh chỉ muốn em nên nói thật…ngoài anh em còn thằng nào khác...anh chỉ đến bên em lúc say...vì say anh không còn là con…cáy".

Nhiều cư dân mạng mạnh dạn tương tác, bày tỏ với chính chủ nhân của “khẩu hiệu: Phụ nữ là để sợ” này. “Chị Duyên ơi, chị muốn đàn ông sống sao chứ ở nhà vợ em chỉ hỏi hơi khác chị một chút thôi, vợ em hỏi: Anh muốn sao? là em...chạy mất dép rồi”.

Facebooker Nguyen Anh Tuan bức xúc bằng cách hài hước: “Phụ nữ là để yêu còn đàn ông là để chiều. Nói thế mới công bằng. Phải đề xuất với bác Ngạn lấy lại sự công bằng cho cánh đàn ông mới được”.

Theo Dân Việt 

 
Kỳ Duyên