Vì sao NSƯT Cát Tường quyết định tạm ngừng vai trò “bà mối quốc dân”?

Hơn 6 năm gắn bó với vai trò “bà mối”, Cát Tường đã kết nối thành công cho hơn 500 cặp tình nhân, thế nhưng dù mát tay khi se duyên cho các cặp đôi và được khán giả yêu thương nhưng chị quyết định dừng lại để tập trung cho diễn xuất.

Bắt đầu cho một năm 2023 với nhiều dự định, mới đây, NSƯT Cát Tường đã đưa ra thông báo quan trọng với khán giả về việc tạm dừng vai trò “bà mối” vốn đã gắn bó với nữ nghệ sĩ suốt thời gian qua.

NSƯT Cát Tường quyết định tạm ngừng vai trò “bà mối quốc dân”

Theo đó, dù có hơn 6 năm gắn bó với vai trò “bà mối” cho chương trình Bạn muốn hẹn hò, se duyên hạnh phúc cho hơn 500 cặp tình nhân, dù chia tay chương trình đã 3 năm nhưng vì được khán giả yêu thương và tin tưởng, NSƯT Cát Tường vẫn còn đảm nhận vai trò cầu nối tình yêu cho nhiều cặp đôi trong: Chân ái, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc… Tuy nhiên mới đây, nữ nghệ sĩ bất ngờ có thông báo đã chính thức ngưng hết vai trò MC cho các chương trình hẹn hò. Dặc biệt nữ nghệ sĩ nhấn mạnh chị đã kết thúc công việc “bà mối” cho chương trình Bạn muốn hẹn hò đã hơn 3 năm nay và những clip đang công chiếu trên Youtube là phát lại chương trình cũ cách đây khá lâu.

Trước đây, NSƯT Cát Tường nổi tiếng và trở nên thân thuộc với khán giả từ những vai diễn trong Gió qua miền tối sáng, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Nhà có 5 nàng tiên, Tía tôi là cao thủ... Những năm gần đây, hình ảnh của nữ nghệ sĩ còn đến gần hơn với công chúng thông qua vai trò MC của các chương trình truyền hình, đặc biệt là các chương trình về chủ đề hẹn hò. Nhờ phong cách dẫn dắt duyên dáng, hài hước và tâm lý mà NSƯT Cát Tường được khán giả ưu ái dành tặng cho danh xưng “Bà mối quốc dân”. Nữ nghệ sĩ luôn trân trọng sự ủng hộ của khán giả dù cho bản thân mình được gọi với bất kỳ danh xưng nào.

NSƯT Cát Tường và Quyền Linh trong Bạn muốn hẹn hò

 Tuy vậy, khi đưa ra thông báo chính thức về việc tạm dừng vai trò mai mối để tập trung hơn vào sự nghiệp diễn xuất chị cũng suy nghĩ khá nhiều và buồn phiền vì quyết định của mình khiến khán giả tiếc nuối, có đôi chút thất vọng. “Tôi luôn tri ân, biết ơn khán giả và các chương trình hẹn hò đã đưa hình ảnh của tôi đến gần hơn với công chúng. Tuy vậy, Cát Tường muốn tạm dừng công việc này để “hít thở” và thêm năng lượng mới cho bản thân và biết đâu được khi có cơ hội quay trở lại ở một chương trình hẹn hò nào đó trong tương lai thì tôi sẽ có được phong thái tươi mới hơn thì sao?”. Nữ nghệ sĩ còn dí dỏm chia sẻ thêm: “Nhiều khi làm mai mối đó mới khiến Cát Tường bị “ế”, lận đận trong tình duyên đến như vậy (cười lớn)” – NSƯT Cát Tường tâm sự.

NSƯT Cát Tường và Hứa Minh Đạt trong Ghép đôi thần tốc 

Kể về quyết định tạm ngưng đảm nhiệm vị trí MC cho các chương trình hẹn hò, NSƯT Cát Tường cho biết chị đã vắng bóng quá lâu ở mảng phim điện ảnh và cả truyền hình bởi một năm chỉ có thể nhận một bộ phim vì bận thực hiện làm việc dẫn chương trình. Chính vậy Cát Tường quyết định tạm ngừng làm MC để dành thời gian tạo ra những vở kịch, vai diễn trong phim mới để phục vụ khán giả.

Về kế hoạch đầu năm 2023, ngày 11 và 12/2 tới đây, khán giả có thể gặp Cát Tường ở cự ly gần nhất khi chị cùng nghệ sĩ Minh Nhí, Việt Hương sẽ cho ra mắt vở diễn mới tại sân khấu kịch Trương Hùng Minh mang tên “Sơ hở là yêu”. Vở diễn của đạo diễn Thạch Thảo được công diễn với khán giả từ các nghệ sĩ như Cát Tường, Minh Nhí, Việt Hương, Quốc Thảo, Hạnh Thảo, Duy Khang, Su Su, Tiên Ly, Bảo Bảo... Bên cạnh đó, vai diễn phản diện trong phim điện ảnh “Siêu lừa gặp siêu lầy” chuẩn bị ra rạp sau thời gian dời lại.

Song Minh

Tin liên quan

NSƯT Cát Tường , quyết định tạm ngừng vai trò bà mối quốc dân , đóng kịch Minh Nhí