Việt Hương: "Bảo Cường thật phi thường..."

Trong tập 4 “Song đấu”, Việt Hương đã phải vừa khóc vừa thể hiện tình cảm hâm mộ của mình cho võ sư kiêm diễn viên xiếc Kungfu Bảo Cường…

Vòng 4 của "Song đấu" là trận đấu giữa Nghệ sĩ Bảo Cường (37 tuổi) là một võ sư kungfu và diễn viên xiếc. Anh đã khổ luyện kungfu được 13 năm. Đến với chương trình, anh sẽ dùng kỹ thuật Thiết Đầu Công để đập gạch Tàu bằng đầu.

Từ Kim Phượng (28 tuổi) là nhân viên giám sát công trình thiết kế. Cô đã luyện tập môn cầu lông đã hơn 7 năm và đạt được huy chương bạc của quận. Theo thời gian, lực cánh tay của Kim Phượng đã được tăng lên đáng kể nên việc dùng búa đập gạch không phải là vấn đề khó.

Ngay từ đầu, Việt Hương cho biết mình sẽ “bảo lãnh” luôn khả năng chiến thắng của võ sư Bảo Cường vì anh sinh ra để làm những chuyện không ai dám làm. Khi tiếng chuông bắt đầu vòng đấu, Bảo Cường lẫn Kim Phượng đều nhanh chóng đập vỡ liên tiếp các viên gạch. Chứng kiến võ sĩ Bảo Cường đập gạch bằng đầu, quân sư Việt Hương vô cùng hốt hoảng.

Chàng võ sĩ gây kinh ngạc khi cầm nhiều viên gạch để đập cùng lúc.

Thậm chí, Bảo Cường còn chạy sang đập nốt những viên gạch của Kim Phượng.

Chạy xuống sàn đấu, Việt Hương vừa khóc vừa tuyên bố: “Anh đã làm được điều phi thường vì đây là nghề nghiệp biểu diễn hằng đêm của chúng tôi. Chúng tôi phải giữ thể diện.” Việt Hương đã hôn lên trán Bảo Cường để tỏ lòng tôn trọng võ sĩ.

Kết thúc tập 4, Đăng Khoa Idol đã ra về với chiến thắng ngoạn mục với 100 triệu đồng.

Đăng Khoa đã tặng cho Bảo Cường 10 triệu nhưng nam võ sĩ đã nhường lại phần tiền đó cho bạn đồng nghiệp Huỳnh Long đang bị bệnh phổi . Tuy nhiên, Đăng Khoa, Việt Hương và Đại Nghĩa đã trích ra thêm mỗi người 10 triệu để tặng thêm cho anh Huỳnh Long và Bảo Cường.

Bảo Cường cũng gửi lời cảm ơn vì Trấn Thành đã đến thăm hỏi và giúp đỡ khi hay tin đồng nghiệp mình bị bệnh. Theo chia sẻ thêm của nghệ sĩ Việt Hương, sau chương trình, chị cùng Trấn Thành và Đại nghĩa đã đến thăm anh Huỳnh Long và vận động bạn bè giúp đỡ anh thêm.

“Song Đấu” tập 5 sẽ phát sóng vào lúc 20h, thứ Bảy (02/04) trên VTV3.

Song Minh

Song Đấu