Việt Hương “cầm cân nảy mực” cho chương trình Bí Kíp Vàng

Một điều đặc biệt là MC Việt Hương sẽ là người “cầm cân nảy mực” của chương trình Bí Kíp Vàng - chuyên về những vấn đề trong cuộc sống…

Việt Hương được biết đến là diễn viên hài đa tài nhất nhì làng giải trí Việt : diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC và là giám khảo ở một số TV show tại Việt Nam. Việt Hương từng được Huy chương Bạc cho Diễn viên xuất sắc trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói Chuyên nghiệp Toàn quốc vào năm 1995 với vai Liên trong vở Trò Đùa Người Lớn. Ngay sau khi tốt nghiệp vào năm 1997, cô được mời vào nhiều vai diễn kịch dài như vở Nữ Sinh, Hoài Thu Của Tôi... Từ năm 1998 đến 2004, cô là một trong những diễn viên chính của Sân khấu Kịch Sài Gòn (Pasteur, Quận 1). Năm 1999, Việt Hương một lần nữa giành được Huy chương Vàng cho Diễn viên Xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp Toàn quốc.

Từng là một trong số những diễn viên hài Việt Nam được yêu thích nhất, cô cùng bạn diễn Hoài Tâm lưu diễn khắp nơi trên thế giới. Ngoài việc là một diễn viên hài, Việt Hương còn xuất hiện trên điện ảnh với những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim ăn khách như Nhà có 5 nàng tiên, Quý Tử Bất Đắc Dĩ, Đời Như Ý, Duyên Trần Thoát Tục, Cưới Chạy, Tía tui là cao thủ (2016) và nhiều bộ phim truyền hình dài tập như Dạ Khúc Nguyệt Cầm, Hai Người Cha, Yêu Thuê, Chàng Mập Nghĩa Tình, v.v…

Hiện tại, Việt Hương đã trở thành một trong những nữ danh hài thành công cả trên con đường sự nghiệp lẫn gia đình.

Chia sẻ về chương trình Bí Kíp Vàng, Việt Hương đánh giá rất cao về ý tưởng cũng như nội dung của chương trình. Nữ MC chia sẻ: “ Lý do chị quyết định làm MC chương trình Bí Kíp Vàng là bởi vì format của chương trình rất hay và thú vị. Đặc biệt, đây là chương trình xoay quanh nhiều vấn đề trong cuộc sống như sức khỏe, bí quyết làm mẹ, trẻ em,... chứ không phải chỉ chuyên về một chủ đề nhất định. Và chị rất muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình với khán giả với mong muốn giúp được điều gì đó cho khán giả của chương trình.”

Nói về bí quyết giữ lửa trong gia đình, “người mẹ 1 con” hạnh phúc khi tiết lộ về hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của chồng mình. Chồng của Việt Hương luôn nói câu “anh yêu em” với Việt Hương trước khi đi ngủ và Việt Hương luôn tặng cho chồng một cái ôm thật ấm áp. Việt Hương cười hạnh phúc: “Việc này tuy rất đơn giản nhưng lại là một bí kíp vàng trong việc giữ lửa gia đình.”

Khi được hỏi về những mẹo vặt trong cuộc sống, Việt Hương nhấn mạnh rằng đây là điều đặc biệt của chương trình Bí Kíp Vàng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Chương trình Bí Kíp Vàng sẽ giúp cho khán giả có nhiều góc nhìn khác nhau thuộc nhiều thế hệ già và trẻ (từ những người nghệ sĩ khách mời) về nhiều chủ đề như sức khỏe, gia đình, trẻ em, … hoặc là những mẹo làm đẹp, kiến thức về xã hội,... Điều đặc biệt, chương trình Bí Kíp Vàng sẽ giúp cho khán giả điều chỉnh những mẹo sai thành mẹo đúng trong cuộc sống. Việc biết nhiều mẹo vặt trong cuộc sống sẽ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, dễ thở hơn.”.

Dù thành công nhưng Việt Hương không kiêu căng mà luôn giúp đỡ người khó khăn, chính vì thế cô được biết đến là một trong những nghệ sĩ chăm làm từ thiện nhất nhì showbiz.

Chương trình Bí Kíp Vàng sẽ được phát sóng tập đầu tiên từ ngày 18/03/2020 vào lúc 19h00 tối Thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7.

Anh Minh/Theo HTV

Việt Hương , Bí Kíp Vàng