Việt Hương chia sẻ xúc động trước ngày giỗ cố nghệ sĩ Chí Tài

Việt Hương nói đến hiện tại, cô vẫn không tin Chí Tài qua đời mà chỉ nghĩ đàn anh đang đi lưu diễn ở xa.

Trên trang cá nhân, Việt Hương có những chia sẻ xúc động trước ngày giỗ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết cô đang làm hình để chuẩn bị cho giỗ đầu của đàn anh và chia sẻ: “Mai đúng một năm ngày anh ra đi. Anh rất chu đáo, cứ mỗi lần sinh nhật công ty là không bao giờ anh quên hỏi làm gì trong sinh nhật nè, năm ngoái anh còn diễn sinh nhật công ty em, năm nay thì… Ngồi làm hình mai đám giỗ anh mà tâm lý rất lạ, nghĩ anh đi Mỹ diễn, sao mình lại làm hình mai đám giỗ".

Việt Hương vừa là bạn diễn ăn ý, vừa là đàn em thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài

Kèm theo đó, Việt Hương đăng tải hình ảnh cô và Chí Tài từng diễn ăn ý trên sân khấu khiến mọi người không khỏi xúc động. Một tài khoản bình luận: “Sự ra đi của anh Tài khiến biết bao nhiêu người tiếc nuối. Em là một trong những người yêu mến tài năng của anh ấy". Người xem khác động viên: “Thương quá chị ơi, cố lên nha. Anh Tài vẫn mãi trong tim người hâm mộ vì là một nghệ sĩ chân chính, tử tế". Người xem khác bộc bạch: “Đời vô thường quá, tiếc người ra đi, thương người ở lại".

Trò chuyện với Thanh Niên, Việt Hương cho biết vì tình hình dịch bệnh nên cô chỉ làm một bữa cơm nhỏ tại nhà cho nghệ sĩ Chí Tài. Nữ diễn viên nói: “Tôi làm một bữa cơm rồi gia đình dùng với nhau thôi. Giờ ngồi làm hình mà tâm trạng tôi lạ thật, cứ như anh Tài vẫn còn đó, chỉ là đi diễn xa".

Trước đó, nữ nghệ sĩ cùng chồng đến thăm mộ đàn anh ở Mỹ

Được biết Việt Hương và Chí Tài từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong nhiều vở như Kỳ phùng địch thủ, Cho nhau mùa xuân, Cha già dấu yêu… Không chỉ là bạn diễn ăn ý, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Khi nam nghệ sĩ về Việt Nam hoạt động, ông luôn được Việt Hương chăm sóc, hỗ trợ. Còn nhớ thời điểm Chí Tài qua đời, cô đứng ra cùng các đồng nghiệp lo liệu tang lễ cho đàn anh tại Việt Nam. Thỉnh thoảng, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh, clip đứng trên sân khấu cùng đàn anh khiến khán giả không khỏi xúc động.

Cách đây không lâu, khi mang hài cốt Phi Nhung sang Mỹ, Việt Hương cùng ông xã dành thời gian đến thăm mộ Chí Tài. Tại đây, nữ nghệ sĩ không giấu được sự xúc động: “Tôi là người đưa anh Tài ra sân bay. Việc đầu tiên của hai vợ chồng tôi khi về Mỹ là thăm anh Tài. Vì tôi giống như em của anh Tài nên cũng mong muốn anh ấy được ở chỗ đẹp”. Việt Hương nói thêm sau khi diễn viên Dạ cổ hoài lang qua đời, cô từng ngỏ ý để ca sĩ Phương Loan về Việt Nam sống cùng vợ chồng mình. Bà xã Hoài Phương chia sẻ: “Vì tôi thương chị nên nói vậy, chứ về đó không bằng ở đây đâu, vì gia đình chị Loan ở bên này".

Theo Thanh Niên Online

 

Việt Hương chia sẻ , ngày giỗ cố nghệ sĩ Chí Tài