Việt Hương đi xế hộp sang trọng đến chúc mừng ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album mới

Vừa qua, nữ nghệ sĩ Việt Hương đẹp hút hồn bước ra từ xế hộp sang trọng cùng dàn sao đình đám trong nước và ngoài nước chúc mừng ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album mới.

 
Nghệ sĩ Việt Hương bước ra từ xế hộp tham dự sự kiện tại Tp. HCM
 
Trong lần về nước lần này, Việt Hương tham gia bộ phim truyền hình dài tập "Dương thế bao la sầu" của đạo diễn Hoàng Mập. Với lịch quay dày đặc, việc dành thời gian tham gia đóng là rất khó. Nhưng với kịch bản hay từ lời mời nhà sản xuất Hoàng Thần Tài, Việt Hương đã lên kế hoạch tham gia bộ phim này.
 
 
Dù khá bận rộn với lịch quay nhưng nữ nghệ sĩ vẩn dành thời gian cho bạn đồng nghiệp
 
 
Luôn gây chú ý với giới truyền thông khi xuất hiện
 
 
Trước lời kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung của Nguyễn Hồng Nhung, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã tiên phong ủng hộ 50 triệu đồng vào quỹ để giúp đỡ người dân đang gặp nạn .
 
 
Trong buổi ra mắt, Việt Hương có dịp hộ ngộ Danh ca Thái Châu, nghệ sĩ Thành Lộc, Long Nhật, Bằng Kiều, Quang Dũng, Minh Tuyết, Quang Lê, Minh Khang - Thúy Hạnh, Trang Trần, Vy Oanh, Khắc Việt, Quốc Cơ - Hồng Phượng, Kyo York...
 
 
Vợ chồng Quốc Cơ, Hồng Phượng và con trai 
 
 
Rất vui khi hội ngộ NSƯT Thành Lộc
 
 
Trang phục cùng tông với nam ca sĩ Quang Lê
 
 
Vợ chồng danh ca Thái Châu
 
 
Ca sĩ Quang Dũng
 
 
Ca sĩ Bằng Kiều
 
Hiện tại, Việt Hương đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ thành công cả trên con đường sự nghiệp lẫn gia đình. Ở mỗi vai diễn, cô không chỉ khiến khán giả khâm phục bởi những miếng hài duyên dáng, ý nghĩa và còn khả năng diễn xuất đỉnh cao có thể biến hóa khôn lường từ cô học sinh cho đến bà lão, từ ngây thơ cho đến gian xảo, từ người thông minh cho đến kẻ điên. Ngoài ra, Việt Hương còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh, tạo cho mình được một thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng suốt 2 năm qua.
 
Minh Anh
Việt Hương , ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung