Việt Hương "gây choáng" khi đeo nhẫn kim cương gần 6 tỷ dự sự kiện

Ít ai biết rằng Việt Hương cũng là tay chơi hàng hiệu bật nhất showbiz.

Việt Hương là một trong những danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí hiện nay. Nữ nghệ sĩ thể hiện sự đa năng với nhiều vai trò khác nhau như giám khảo, MC, … của các show truyền hình lớn. Cái tên Việt Hương cũng là lựa chọn hàng đầu của các công ty truyền thông hay những sản phẩm điện ảnh.

Việt Hương "gây choáng" khi đeo nhẫn kim cương gần 6 tỷ dự sự kiện - 1

Hình ảnh giản dị của Việt Hương

Việt Hương vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh giản dị, gần gũi, diện áo ba bà trong những chuyến thiện nguyện; hay trang phục đơn giản khi hoá thân các nhân vật trên sân khấu. Nhưng ít ai biết rằng, danh hài sinh năm 1976 là một tín đồ của hàng hiệu đắt tiền nhưng hiếm khi khoe mẽ với công chúng. Theo Việt Hương, tùy vào chương trình và địa điểm xuất hiện, chị sẽ chọn những trang phục phù hợp.

Tham gia sự kiện ra mắt phim “Pháp sư mù” mới đây, Việt Hương trở thành tâm điểm với hình ảnh trẻ trung, sang trọng. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra, nữ danh hài khoác trên mình trang phục hàng hiệu và những phụ kiện đắt đỏ.

Việt Hương "gây choáng" khi đeo nhẫn kim cương gần 6 tỷ dự sự kiện - 2

Việt Hương diện vest sang trọng dự sự kiện

Đôi giày đính đá, màu nude, Việt Hương mang thuộc hiệu Christian Louboutin, có giá 6.970 USD (khoảng 160 triệu đồng). Đây là thương hiệu được nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu thích. Giá thành cũng thuộc loại đắt đỏ nhất trên thế giới.

Chiếc ví cầm tay màu vàng được đính đá lấp lánh cũng giúp nữ danh hài trở thành tâm điểm. Theo đó, chiếc ví có thiết kế lạ mắt đến từ thương hiệu Stark của Ý, có giá 3.300 USD (khoảng 76 triệu đồng). Đáng chú ý nhất là chiếc nhẫn kim cương 8 carat, có giá thị trường là 240.000 USD (5,5 tỷ đồng), đã giúp Việt Hương “tỏa sáng”.

Ngoài ra, bộ vest đen nhung Việt Hương diện cũng do một nhà mốt có tiếng thiết kế riêng cho nữ danh hài. Bộ vest có giá 1.000 USD (23 triệu đồng).

Việt Hương "gây choáng" khi đeo nhẫn kim cương gần 6 tỷ dự sự kiện - 3

Đôi giày có giá 6.970 USD

Việt Hương "gây choáng" khi đeo nhẫn kim cương gần 6 tỷ dự sự kiện - 4

Ví cầm tay 3.300 USD, cùng nhẫn kim cương 5,5 tỷ đồng

Việt Hương "gây choáng" khi đeo nhẫn kim cương gần 6 tỷ dự sự kiện - 5

Việt Hương chính thức bước vào đường đua hàng hiệu của showbiz

Như vậy, chưa tính đến các phụ kiện khác thì “bộ cánh” dự sự kiện của Việt Hương có giá gần 6 tỷ đồng. Có thể thấy, Việt Hương đã có bước thay đổi ngoạn mục và gia nhập vào nhóm nữ nghệ sĩ dùng hàng hiệu đắt đỏ. Nhiều khán giả cũng tỏ ra ủng hộ Việt Hương khi đã tạo sự mới lạ đến với công chúng, không quá phô trương nhưng đủ chỉn chu của một nữ nghệ sĩ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

( Theo Dân Việt)

Việt Hương