Việt Hương “lầy lội” khi nắm giữ vai trò “se duyên” cho gameshow hẹn hò

Ngày 29/6/2018, sóng truyền hình HTV7 lúc 21g40 sẽ chào đón chương trình hẹn hò Tần số tình yêu với format mới lạ, hấp dẫn. Hai cặp đôi Việt Hương – Huy Khánh, Phương Trinh Jolie – Hoàng Sơn sẽ là cố vấn tình yêu cho các cặp đôi trong chương trình.

Tần số tình yêu là gameshow hẹn hò có format hoàn toàn thuần Việt dành cho những bạn trẻ độc thân. Mỗi tập sẽ có hai cô gái hoặc hai chàng trai đến từ những ngành nghề khác nhau tham gia tìm kiếm một nửa hoàn hảo cho mình trong số 4 “ứng viên tiềm năng” được chương trình tuyển chọn trước.

Thông qua chiếc điện thoại di động của đối phương, hai bạn nữ sẽ có dịp tìm hiểu, cảm nhận và lựa chọn chàng trai có cùng “tần số” với mình. Tại tập 1 có sự tham gia của bộ tứ ban cố vấn: Danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Hoàng Sơn, ca sĩ Phương Trinh Jolie, diễn viên Huy Khánh. Ca sĩ Will và diễn viên Puka giữ vai trò dẫn chương trình.

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quân sư tình yêu, nghệ sĩ Việt Hương mang đến chương trình những phút giây tinh nghịch, lầy lội khi liên tiếp “đá xoáy” các nghệ sĩ khác. Nữ nghệ sĩ vô tư chia sẻ bí quyết sống ảo với “mô- đen” chu mỏ sexy cùng nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Chị cũng tranh thủ “đá xoáy” bờ môi của diễn viên Puka: “Cái môi Puka không cần chu mới sexy đâu để sẵn vậy là được rồi đó em. Môi em mà xào nguyên ngày ăn không hết.”

Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục nhận xét Phương Trinh Jolie “Em gồng sao mà bây giờ hai con chuột hai tay em như con trâu rồi kìa.”

Không những thế, khi Puka ngạc nhiên về sự nghiêm túc bất thường của Huy Khánh thì  Việt Hương đã nhanh chóng “tố cáo” luôn bạn đồng hành cùng mình: “Tại vì người ta thiếu cái gì thì cần cái đó.” Việt Hương hàm ý cho rằng hành động nghiêm túc của Huy Khánh là không chân thật vì cho rằng nam diễn viên  “Ở ngoài là đã lăng nhăng rồi.

Là những người có dày dặn kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, hôn nhân, ban cố vấn chương trình Tần số tình yêu luôn đưa ra những lời nhận xét khách quan nhất đến quyết định cuối cùng của các người chơi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 người chơi nữ vô cùng xinh đẹp từ tập đầu tiên đã làm tăng sức nóng chương trình hơn bao giờ hết. Đặc biệt, ngay từ lúc đầu giới thiệu, khán giả được một phen vỡ òa trước màn thả thính táo bạo từ người chơi Minh Anh dành cho Will. Khi được hỏi “Anh có biết rằng Socola khác anh ở điểm nào không?” , Will lúng túng ngại ngùng đáp lại “Đen hơn anh.” Nhưng thật ra câu trả lời đúng ý của nàng là: “Socola là ngọt trên môi, còn anh thì ngọt trong tim em”, khiến Will đỏ hết cả mặt. Khi Will chưa kịp định thần, cô nàng liền “phản kèo”: “Thật ra em đang thả thính 4 bạn nam đang ngồi trong kia, chứ không phải anh Will đâu ạ”.

4 chàng trai được “giấu” trong những căn phòng kín chỉ thấy được bóng.

Hotboy “Em chưa 18” Will và diễn viên Puka sẽ đảm nhận vai trò MC trong show hẹn hò mới này. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh sản xuất với độ dài 20 tập, lên sóng lúc 21 giờ 40 phút thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/6/2018 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Tần số tình yêu