Việt Hương: "Tôi có ngưng làm cũng không đói, mới trúng miếng đất lời 2 tỷ"

Bức xúc lên tiếng vì những chỉ trích từ anti-fan, Việt Hương tiết lộ tài sản "khủng" và lí do làm từ thiện nhiều năm.

Trong 1 livestream trò chuyện cùng khán giả trên Fanpage của mình, nghệ sĩ Việt Hương ngoài việc cập nhật những hoạt động cuộc sống thường ngày đến người hâm mộ, cô còn bất ngờ trải lòng về lí do đi khắp nơi làm thiện nguyện nhiều năm qua. Đặc biệt, khi đọc được những bình luận ác ý từ anti-fan, Việt Hương cũng không khỏi tức giận và trực tiếp lên tiếng. 

Nữ danh hài giàu nhất VN: "Tôi có ngưng làm cũng không đói, mới trúng miếng đất lời 2 tỷ" - 1

Việt Hương mặc trang phục giản dị, livestream trò chuyện với khán giả trên đường đến điểm quay chương trình thiện nguyện.

Trước khi hoạt động nhiều hơn tại thị trường trong nước, Việt Hương đã là cái tên nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại. Những năm gần đây, cô về Việt Nam thường xuyên hơn, xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình và dần phủ sóng khắp các gameshow ở vị trí giám khảo. 

Được mời tham gia nhiều chương trình hot hiện nay, trong đó có "Ca sĩ bí ẩn" là chương trình Việt Hương đã gắn bó 4 năm, tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng nghệ sĩ hài lại ngồi giám khảo gameshow ca hát là không hợp lí, thậm chí nhiều bình luận còn dùng lời lẽ thiếu tôn trọng, chỉ trích Việt Hương trên các trang mạng xã hội. Điều này khiến nữ nghệ sĩ vô cùng bức xúc và phải lên tiếng. 

Nữ danh hài giàu nhất VN: "Tôi có ngưng làm cũng không đói, mới trúng miếng đất lời 2 tỷ" - 2

Việt Hương công khai loạt bình luận chỉ trích cô bằng những lời lẽ thiếu tôn trọng.

Là giám khảo xuyên suốt chương trình suốt 4 mùa giải, ngay tập đầu tiên trong mùa 4, khi ngồi cùng giám khảo Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng, Việt Hương đã bị cho là kém duyên, nhận xét không đúng trọng tâm... Đáp lại những ý kiến này, nữ giám khảo cho biết: "Tôi làm "Ca sĩ bí ẩn" đến nay là 4 năm, tôi đã ngồi rất lâu rồi. Nhưng tại sao chương trình về ca sĩ lại mời diễn viên hài làm gì? Tôi thì không thích mọi người ưu ái gọi mình là danh hài hay nghệ sĩ hài, tôi chỉ muốn được gọi là nghệ sĩ Việt Hương. Vì khi tôi học, không ai dạy tôi về hài cả, "thời thế tạo anh hùng" thôi. Nghệ sĩ thì mới đóng được nhiều dạng vai, từ hỷ nộ ái ố, vai ác, chính kịch...".

Nữ danh hài giàu nhất VN: "Tôi có ngưng làm cũng không đói, mới trúng miếng đất lời 2 tỷ" - 3

Việt Hương đã đồng hành cùng "Ca sĩ bí ẩn" được 4 mùa giải.

"Tôi giải thích cho quý vị tại sao chương trình ca sĩ lại mời Việt Hương. Chương trình mời anh Ngọc Sơn là đúng quá rồi vì anh là bậc thầy âm nhạc, anh Nguyễn Hưng năm nay ngồi cũng là số một rồi còn nói làm gì. Nhưng chương trình còn có chữ "bí ẩn", bí ẩn nghĩa là trong nhóm thí sinh sẽ có 2 - 3 người là ca sĩ thật và họ phải ẩn đi, đem đến sự bí ẩn cho mình, biểu diễn để gạt mình, không để ai đoán được họ là ca sĩ. Còn những bạn không phải là ca sĩ thì phải diễn chuyên nghiệp như ca sĩ để người ta chọn mình, nên mới có chữ "bí ẩn". Mà đã có diễn thì mới cần những người biết diễn để xem bạn diễn và gạt chúng tôi như thế nào, đó là lí do người ta mời Việt Hương".

Khi xem được những bình luận dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích mình, Việt Hương vô cùng tức giận: "Việt Hương là gia đình giáo học, nhà làm bầu đoàn, nhưng gia đình làm ăn thất bại, nghèo phải ra đường làm ăn. Tôi được sự giáo dục nghiêm khắc từ mẹ, tôi lại ra đường làm việc từ tấm bé nên không ai chửi lại tôi đâu. Vì tôi làm nghệ thuật, nói chuyện phải có văn hoá nên tôi không chửi đến các bạn".

Nữ danh hài giàu nhất VN: "Tôi có ngưng làm cũng không đói, mới trúng miếng đất lời 2 tỷ" - 4

Việt Hương tiếp tục là 1 trong 3 thành viên "đội nhà" ở mùa 4.

"Tôi làm chương trình, nếu các bạn không thích xem có thể tắt. Có những người vào chửi tôi như con, mà chưa chắc những bạn đó đã lớn tuổi hơn tôi. Tôi dù sao cũng 44 tuổi rồi, nếu kết hôn năm 20 tuổi thì con tôi cũng đã 24 tuổi rồi... Vậy mà các bạn vào chửi rất thiếu văn hóa. Tôi không buồn đâu quý vị, vì làm nghệ sĩ là "làm dâu trăm họ", có những ngày tôi nhận trăm tin nhắn vui cười, yêu mến, nhưng cũng có ngày tôi nhận trăm tin nhắn chỉ chửi tôi thôi. Họ chửi tôi vì suốt ngày thấy tôi trên sóng truyền hình... Vậy nếu tôi không ăn khách tại sao người ta mời tôi?".

Nữ danh hài giàu nhất VN: "Tôi có ngưng làm cũng không đói, mới trúng miếng đất lời 2 tỷ" - 5

Việt Hương xuất hiện dày đặc trên truyền hình với loạt gameshow giải trí hot.

Không chỉ riêng chương trình "Ca sĩ bí ẩn", đến phim chiếu mạng do Việt Hương đầu tư và phát sóng trên YouTube, vai diễn của Việt Hương cũng bị anti-fan để lại bình luận chỉ trích. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn đề cập đến những chuyến từ thiện của mình suốt nhiều năm qua, cô cho rằng những gì mình có ngày hôm nay là vì trời thương nên cũng sẵn sàng san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. "Tôi nói thật, bây giờ có ngưng làm tôi cũng không đói chết. Trời thương, mười mấy tuổi đã ra đường mua bán đất rồi, hôm qua mới trúng miếng đất lời 2 tỷ. Vậy nên tôi có nghỉ một ngày cũng không sao cả nhưng do tôi thích đi làm, không ai ép. Tôi đâu có làm gì ai mà các bạn lại dùng những từ vô cùng nặng nề để chửi tôi".

Bức xúc livestream hàng giờ trên trang cá nhân, Việt Hương nhận được rất nhiều bình luận cho rằng cô không nên bận tâm đến những bình luận ác ý, vì nghệ sĩ nào cũng đều gặp chuyện tương tự. Mặt khác, người hâm mộ đã ủng hộ Việt Hương nhiều năm qua cũng đều để lại bình luận khen ngợi cách làm việc và tính cách thẳng thắn của cô.

( Theo Dân Việt)

Tin liên quan

Việt Hương