Việt Hương trình làng liên khúc tết vui nhộn khiến người nghe “không thể ngồi yên”

“Tự nhiên cái Tết” không phải món quà tinh thần duy nhất mà Việt Hương muốn dành tặng cho người hâm mộ trong dịp Tết đến xuân về. Tất bật chuẩn bị cho những sân khấu cuối năm, Việt Hương vẫn không quên gửi đến khán giả món quà tinh thần đã được chị cùng ekip kỳ công chuẩn bị.

Sau ca khúc “Tự nhiên cái Tết” được làm mới trên sân khấu, Việt Hương tiếp tục mang đến “Liên khúc vui xuân” nhộn với 10 ca khúc nổi tiếng. Điều đáng nói, ở sản phẩm âm nhạc thứ hai này, Việt Hương xuất hiện cùng dàn nghệ sĩ khách mời đình đám đang được yêu mến.

Nữ nghệ sĩ kết hợp cùng 6 tên tuổi nổi tiếng là NSƯT Kim Tử Long, Đại Nghĩa, Khả Như, Mặc Văn Khoa, Quỳnh Lam, Đông Dương để mang tới những khúc xuân muôn màu, rộn ràng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Những khúc ca quen thuộc như “Ngày xuân long phụng sum vầy”, “Ngày Tết Việt Nam”, “Chúc Tết”, “Đoản xuân ca”, “Thần tài đến”, “Điệp khúc mùa xuân”, “Ngày xuân vui cưới”, “Xuân đã về”, “Câu chuyện đầu năm”, “Xuân họp mặt”  được Việt Hương cùng dàn nghệ sĩ thể hiện theo phong cách mới với những sự kết hợp bất ngờ, hài hước mang lại cảm giác vừa quen thuộc vừa lạ lẫm và đặc biệt khơi gợi nhiều cảm xúc rộn ràng, khiến người nghe không thể ngồi yên.

Không khí vui tươi, đầy sức sống và sự lạc quan cùng những giai điệu da diết, yêu thương trong liên khúc đại diện cho thông điệp mà Việt Hương muốn gửi đến khán giả. Nữ nghệ sĩ hy vọng món quà tinh thần này của chị sẽ phần nào xua tan những áp lực, mệt mỏi của mọi người trong một năm khó khăn vừa qua. Bên cạnh đó, trong giây phút nghỉ ngơi, sum họp với gia đình sau một năm nhiều bôn ba vất vả thì những ca khúc Tết quen thuộc có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với không khí ngày xuân.

Đặc biệt, Việt Hương cũng tiết lộ, hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp không chỉ là lời chúc Tết, là lời nhắn gửi tích cực của chị đến mọi người mà còn là tiền đề cho một dự án lớn mà chị sắp bắt tay vào thực hiện trong năm sau. Dự án này có tên gọi tạm thời là “Hương Show”, tên này khởi nguồn từ liveshow của Việt Hương vào năm 2016.

Năm 2022, Việt Hương sẽ sớm trở lại với những tác phẩm nghệ thuật và dự án này chính là dự án chị đặt nhiều tâm huyết của mình. Thông qua dự án đặc biệt này, Việt Hương muốn gửi món ăn tình thần thú vị đến với khán giả khắp nơi, mong tất cả sẽ có những thuận lợi tốt đẹp, vượt quá mọi khó khăn để hướng tới tương lai tươi sáng.

Thời gian qua, sau khi TP.HCM trở lại bình thường mới, Việt Hương ngay lập tức bận rộn với nhiều kế hoạch nghệ thuật, kinh doanh. Chị xuất hiện trên cả truyền hình, sân khấu kịch và cả phim điện ảnh. Việt Hương cho biết, trước mắt, vào đầu năm 2022 chị sẽ tiếp tục góp mặt ở 1 bộ phim điện ảnh đã được lên kế hoạch từ lâu nhưng do tình hình dịch bệnh nên chưa thực hiện được. Dự án web drama về những người thầm lặng trong xã hội cũng sẽ được thực hiện trong năm 2022.

Nữ nghệ sĩ thích cảm giác bận rộn và đặc biệt là đam mê được đứng trên sân khấu, sống với nghề, gặp gỡ giao lưu với khán giả. Sự tin tưởng, ủng hộ của khán giả cũng chính là động lực to lớn đến chị gắn bó và hết mình vì nghệ thuật trong suốt nhiều năm qua. Việt Hương tin rằng, chỉ cần nỗ lực và có tâm, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chị hy vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng, hấp dẫn trong thời gian tới.

Minh Minh

Việt Hương trình làng liên khúc tết vui nhộn