Việt Hương trở về “mái nhà xưa” của Hoàng Thần Tài để…kiếm vàng

Danh hài Việt Hương bất ngờ tái xuất trong bộ phim truyền hình “Nhà ông Hoàng có vàng” do Hãng phim Hoàng Thần Tài của Hoàng Mập sản xuất.

Cuốn sách ghi chép bí quyết chế tạo hương liệu xưa của cung đình thất lạc chốn nhân gian. Hương Thị ( Việt Hương ) – một cô gái xuất thân hoàng tộc chấp nhận làm lẽ một ông phú hộ bằng tuổi cha mình để tìm kiếm bí kíp cho gia tộc. Ông lớn ( Tiểu Bảo Quốc ) đã có vợ lớn ( Phương Dung ), ông cưới thêm Hương Thị và sau này cưới thêm bà ba ( Thùy Trang ).

Danh hài Hoàng Mập trong ngày khai máy "Nhà ông Hoàng có vàng"

Bà ba tên Thu Sương – một cô gái Sài Thành trẻ đẹp, có học thức. Vì mối tình oan trái với người anh bà con xa Kỳ Tâm ( Ngọc Thuận ) mà bị cha mẹ ép gả xuống vùng miệt thứ, chấp nhận lấy một ông già đã có hai vợ. Chuyện xưa tưởng chôn vùi vào dĩ vãng nhưng bất ngờ Kỳ Tâm từ nước ngoài quay về mong muốn nối lại tình xưa.

Việt Hương trở về “mái nhà xưa” của Hoàng Thần Tài để…kiếm vàng

Hủ vàng của một gia tộc nổi tiếng giàu có nhất nhì Nam Kỳ lục tỉnh được tổ tiên chôn giấu trong khu vườn bí ẩn. Qua nhiều thế hệ con cháu khổ công tìm kiếm cuối cùng đã xuất hiện nhờ Út Quý (Đông Dương ) – đứa con trai út của dòng họ. Bất ngờ có một gia tài khổng lồ khiến Út Quý mất ăn mất ngủ và bị hoang tưởng mình bị người nhà ám sát. Út Quý tình tứ với cô Năm Hường ( Hoa Khôi Mỹ Hạnh ) làm cô mang thai. Hai Nhơn không cho cưới về nhà lớn nên đành nhờ Danh ( Mã Hiểu Đông ) “nôm” giùm. Ban đầu Danh nghe lời cha mẹ Ông Công – Bà Lành ( Hoàng Li Lê – Huỳnh Trang Nhi ) cưới cô Năm Hường để hợp thức hóa cái thai nhưng về sau Danh thật sự có tình cảm với cô. Cô Năm Hường bị hãm hại hư thai, cô quyết tâm trả thù và nhận cái chết thảm. Hủ vàng được chuyền tay từ người này sang người khác gây nhiều sóng gió và kết cuộc hủ vàng sẽ rơi vào tay ai?

Hoàng Mập và Huỳnh Thảo Trang

Diễn viên Huỳnh Trang Nhi

Diễn viên Đông Dương ( trái) và bạn diễn

Hai Nhơn ( Thiên Bảo ) – một công tử miền Tây sông nước lên Sài Gòn học được ông quan lớn yêu thương và chọn làm con rể. Vì quan lớn không có con trai nên bắt rể và đứa con sinh ra cũng mang họ nhà ngoại. Ngọt  ( Huỳnh Thảo Trang ) xinh đẹp, ăn nói có duyên, tuy con nhà quan giàu có nhưng cô rất khéo léo, nấu ăn ngon, giỏi nữ công gia chánh. Ban đầu Hai Nhơn nghĩ mình có phước cưới được vợ xinh đẹp, giỏi giang nhưng sau mười mấy năm làm rể nhà quan, Hai Nhơn cay đắng nhận ra bất hạnh lớn nhất của đời mình là lấy phải cô vợ lăng loàn trắc nết, độc ác, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích.

Diễn viên Khánh Trinh ( trái) trong một cảnh quay

Mỹ Hòa  ( 17 tuổi ) – con ông giáo Hương ( NSUT Công Ninh ) , cô gái duy nhất biết chữ nghĩa trong vùng chấp nhận làm vợ tư của ông lớn ( 71 tuổi ) vì đã yêu thầm con trai thứ của ông lớn – cậu Triết ( Hà Trí Quang ) lúc ông lớn thoi thóp trên giường bệnh. Số phận trớ trêu khiến ông lớn hết bệnh và khỏe mạnh hơn xưa. Dòng đời xô đẩy cô được ba người đàn ông trong nhà lớn yêu thương nhưng người cô yêu chỉ thương hại cô chứ hoàn toàn không có tình cảm.

Bộ phim: “Nhà Ông Hoàng Có Vàng” với sự tham gia của các diễn viên: Việt Hương, Thiên Bảo, Hà Trí Quang, Thùy Trang, Huỳnh Thảo Trang, Đông Dương, Tiểu Bảo Quốc, Phương Dung, NSUT Công Ninh, Khánh Trinh, Ngọc Thuận, Tấn Phát, Hoa Khôi Mỹ Hạnh, hoa hậu Linh Huỳnh, Hoàng Mập, Mã Hiểu Đông, Huynh Trang Nhi, Hoàng Li Lê.

Một số hình ảnh trong phim

Minh Minh

Việt Hương , Hoàng Mập , Nhà ông Hoàng có vàng