Việt Hương “Yêu lại từ đầu” khi trở thành gương mặt đại diện của Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn

Sao Hàn và nghệ sĩ Việt Hương sẽ cùng đồng hành với nhau trong thời gian 3 năm với rất nhiều những dự án lớn, đầu tiên sẽ là web drama “Yêu lại từ đầu”.

Ngày 22/06/2020, tại Trung tâm Đào tạo Thẩm Mỹ Saigon Queen, 781 C5 – C9 Lê Hồng Phong, P12, Quận 10, TPHCM đã diễn ra sự kiện công bố Nghệ sĩ Việt Hương chính thức trở thành Gương mặt Đại diện cho Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn và ra mắt dự án đầu tiên trong hợp tác - Dự án Web Drama “Yêu lại từ đầu”.

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của bà Phạm Thị Thuỷ Tiên – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Thẫm mỹ Sao Hàn, Thạc sĩ – bác sĩ Lê Tôn Dũng, Giảng viên Bộ môn Tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ, đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch – Chủ Tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn, Thạc sĩ – Bác sĩ Đinh Triệu Lâm – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn cùng với các nghệ sĩ: Việt Hương, Đại Nghĩa (đảm nhận vai trò MC), Huỳnh Đông, Huỳnh Lập, Lâm Khánh Chi, Tiết Cương, Lê Trang, đạo diễn Mr Tô, ca sĩ Phương Anh Idol.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thạc sĩ – bác sĩ Lê Tôn Dũng, Giảng viên Bộ môn Tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ, đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch – Chủ Tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn

Xuất hiện với chiếc sang trọng và gợi cảm, nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến không ít khách mời tham dự vì sự thay đổi hình ảnh của mình.

Cô cho biết hình ảnh này  là phù hợp với vai trò gương mặt đại diện cho bệnh viện thẫm mỹ Sao Hàn, bên cạnh đó cũng là hình ảnh mà Việt Hương muốn theo đuổi trong thời gian tới từ phim cho đến các gameshow truyền hình. Sao Hàn và nghệ sĩ Việt Hương sẽ cùng đồng hành với nhau trong thời gian 3 năm với rất nhiều những dự án lớn, đầu tiên sẽ là web drama “Yêu lại từ đầu”.

“Yêu lại từ đầu” là bộ phim mang đến cho Việt Hương cũng như dàn diễn viên nhưng trải nghiệm thú vị về nghề thẩm mỹ và những “cú lật” của tâm lí trong mỗi tình tiết kịch bản. Đã lâu lắm rồi khán giả đã ít được xem Việt Hương thể hiện những vai diễn cảm xúc và có sức nặng về tâm lý để thấy được chị là một nữ nghệ sĩ đa năng có thể đảm nhận bất hình ảnh nhân vật nào. Đây cũng là web drama mà Huỳnh Đông, Lan Phương lần đầu tiên tham gia. Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập cũng chia sẻ đây là vai diễn có phần khá phức tạp và khác rất nhiều so với những gì mà anh đã từng thể hiện. Với nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi thì dù là một vai diễn có ít phân đoạn nhưng lại là một vai diễn mà cô rất thích. Khi đọc phần tính cách nhân vật cô đảm nhiệm cô đã thích và đồng ý ngay vì  giống với nữ ca sĩ ở ngoài đời cộng với những câu thoại rất tâm đắc. Mỗi nhân vật chưa đựng mỗi câu chuyện riêng mà trong đó chứa đựng đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố.

Việt Hương chia sẻ về dự án của mình

Với đạo diễn triệu view Mr Tô, anh chia sẻ “Yêu lại từ đầu” là một thử thách không hề dễ dàng khi thế mạnh của anh là phim giang hồ và đang rất thành công. Nam đạo diễn đã phải mất 3 tuần suy nghĩ và cảm nhận kịch bản mới dám nhận lời thực hiện bộ phim này.

Sau những chia sẻ của các khách mời cũng như tâm huyết của đoàn làm phim “Yêu lại từ đầu” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo được sút hút, mới lạ trên “bàn tiệc” phong phú của web drama.

Theo đó, Ông Lê Tôn Dũng, Th.s Bác sĩ, Giảng viên Bộ môn Tạo hình PTTM Bệnh viện Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn chính thức ký Hợp đồng mời Nghệ sĩ Việt Hương làm Gương Mặt Đại Diện cho Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn. Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn tọa lạc tại địa chỉ 781C9 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM đi vào hoạt động ngày 13/1/2020 sau 18 tháng thi công xây dựng. Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn là nơi hội tụ của hàng trăm bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ. Với các chuyên khoa: Phẫu thuật Thẩm mỹ, Da Liễu, Công nghệ cao.

Rất nhiều kế hoạch được nghệ sĩ Việt Hương vạch ra và sắp xếp thời gian chu toàn cho năm 2020. Tuy nhiên, do tình hình thực tế, các chuỗi hoạt động này đành phải thay đổi thời điểm thích hợp hơn trong tương lai. Với sự linh hoạt và ứng biến tình huống nhanh nhạy, nữ Nghệ sĩ quyết định chuyển một trong những dự án “đinh” trong năm là chuỗi liveshow được biểu diễn tại nhiều nơi thành Web drama để dành tặng khán giả.

Ông Lê Tôn Dũng, Th.s Bác sĩ, Giảng viên Bộ môn Tạo hình PTTM Bệnh viện Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn chính thức ký Hợp đồng mời Nghệ sĩ Việt Hương làm Gương Mặt Đại Diện cho Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn.

“Nội dung bộ phim xuất phát từ ý tưởng Việt Hương muốn thực hiện một chuỗi liveshow với vở kịch dài được chia thành nhiều phần và được biểu diễn ở nhiều nơi trong nước và nước ngoài. Dự án này được ấp ủ trong vòng 1 năm với rất nhiều người bạn thân thiết của Việt Hương. Nhưng vì tình hình thực tế hiện nay khó có thể thực hiện được nên Việt Hương quyết định chuyển ý tưởng này thành phim chiếu mạng và đăng tải rộng rãi để khán giả được thưởng thức. Bộ phim này Việt Hương đặt rất nhiều tâm tư và hy vọng của mình trong đó vì là một câu chuyện mà mọi người ít nhiều đã và đang từng chứng kiến trong cuộc sống hằng ngày”, Việt Hương chia sẻ.

Việc tìm hiểu thị hiếu của khán giả xem phim chiếu mạng cũng được ekip nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Với một tác phẩm Web drama cũng đòi hỏi những tiêu chí riêng để từ đó có thể thêm thắc những tình tiết, câu chuyện phù hợp nhu cầu khán giả.

Các nghệ sĩ tham gia trong "Yêu lại từ đầu"

Ngoài ra “Yêu lại từ đầu” quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và rất thực lực, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình như: Huỳnh Đông, Lan Phương, Tiết Cương, Huỳnh Lập, Khả Như, Lê Trang, Hồng Thanh, Trúc Anh, … cùng các khách mời đặc biệt như: nghệ sĩ Minh Đức, Lâm Khánh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, Đào Vân Anh, … Đặc biệt đây là lần đầu tiên Huỳnh Đông và Lan Phương nhận lời tham gia một Web drama.

Bối cảnh phim đa phần được thực hiện tại chính Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn, ngoài ra còn có các cảnh quay sẽ được thực hiện tại Hạ Long, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam …

Phim do PVH Star sản xuất cùng đạo diễn Mr Tô, với sự đồng hành của Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn, mỹ phẩm cao cấp Hương Thị dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8 năm 2020 trên kênh youtube của nghệ sĩ Việt Hương.

Minh Minh

Photo: Hoàng Vũ - Lê Huy

 

 

Tin liên quan

Việt Hương , Yêu lại từ đầu , gương mặt đại diện của Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn