Vĩnh Quyền: Hotboy 9X trở thành doanh nhân thành đạt đón sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, buổi tiệc sinh nhật của Doanh nhân Nguyễn Đặng Vĩnh Quyền (Quyền Tony K) được tổ chức trong một không gian sang trọng và đẳng cấp tại The Log - Gem Center. Anh cùng team với những người khách hàng thân thiết của mình đã có khoảnh khắc ấm áp đáng nhớ, gói gọn trong hai chữ "Tuyệt vời".

Được biết Vĩnh Quyền đang làm việc và cống hiến hết mình cho Hoàng An Nhiên Group - Tổng công ty sở hữu một chuỗi các địa điểm tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực giải trí về đêm. Đến nay, Hoàng An Nhiên đã thành lập hơn 11 quán tại Sài Gòn và Hà Nội gồm: Kasho Club, Atmos Club, Zion Sky Lounge & Dining, Faham Lounge SG, The Bunker..... Dự kiến sắp tới sẽ mở ra nhiều mô hình khác nhau hơn 100 tỷ đồng, trong đó có một nhà hàng do chính Vĩnh Quyền làm CEO. Hiện Team Booking do Quyền Tony K điều hành cho 4-5 quán số lượng đã lên đến gần 100 booking. Bên cạnh đó, trong tháng 11 này Doanh nhân 9X khai trương Quán Chay Vĩnh An ở Đề Thám (đang trong quá trình thi công).

 
Nguyễn Đặng Vĩnh Quyền đón sinh nhật ở tuổi 28
 
 
Quyền Tony K hạnh phúc khi ngày bước sang tuổi mới có đối tác, đồng nghiệp và nhiều bạn bè thân thiết tham dự
 
 
Sau sinh nhật, chàng doanh nhân sẽ đảm nhiệm vai trò CEO cho một nhà hàng và một quán ăn chay

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28, ngoài lời tri ân đến người thân bạn bè khách hàng luôn đồng hành ủng hộ; chàng doanh nhân trẻ còn chia sẻ: "Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Chủ Tịch - Anh Trần Duy Long, Giám Đốc Điều Hành - Anh Harry và Ban quản lý đã hỗ trợ Quyền. Cám ơn Team đã luôn sát cánh bên anh. Cám ơn quý khách hàng, anh em, bạn bè luôn tin tưởng và ủng hộ Quyền." Cùng lời hứa sẽ luôn cố gắng giữ phong độ thật tốt để là ngôi sao sáng nhất.

Ngoài ra anh chàng còn trải lòng, bộc bạch thêm về công việc, cuộc sống: "Thực sự để nói về nghề NightLife, Booking thì Quyền tâm niệm rằng - Mình không nên chỉ chăm chăm vào việc kiếm tiền, mà phải làm sao cho bản thân đáng tiền trước cái đã. Đồng thời phải tạo nên giá trị riêng, luôn nâng cấp và hoàn thiện bản thân từng ngày một. Công việc nào cũng có những áp lực và khó khăn riêng, phải có một thái độ sống tích cực, vững tâm lý, luôn học hỏi không ngừng. Làm việc hãy có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng để chuẩn bị chu đáo cho những dự án sắp tới. Ngoài trau dồi những kỹ năng kiến thức về chuyên môn thì kỹ năng sống cũng quan trọng không kém, để khi gặp khách hàng khó tính nhất chúng ta có thể xử lý một cách mượt mà hơn. Đặc biệt, hãy xem khách hàng như những người bạn, người anh em của mình thì khi đi làm cũng giống như đi chơi, nhưng đây là một cuộc chơi đầy tính nghiêm túc, trách nhiệm và chân thành."
 
 
Chàng trai trẻ trải lòng về công việc, cuộc sống
 
 
Anh luôn xem khách hàng, đồng nghiệp như anh em bạn bè thân thiết, đối đãi với mọi người bằng cả tấm lòng
 
 
Chính vì vậy Vĩnh Quyền rất được nhiều người tin tưởng, yêu thương


Thoát khỏi hình dáng Hotboy, 'lột xác' trở thành doanh nhân trẻ thành đạt; tuy nhiên Vĩnh Quyền vẫn... đẹp trai, phong độ, mà có vẻ ngày càng hot hơn trước. Với tính cách năng động và bản lĩnh, anh cùng các cộng sự đã hoạt động rất hiệu quả trong công việc và từng bước thành công trên con đường kinh doanh. Trong không gian tiệc mừng tuổi mới ấm áp, doanh nhân thành đạt Vĩnh Quyền nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân, bạn bè đối tác.

PV