Vĩnh Thuyên Kim, Lâm Chấn Khang bất ngờ hội ngộ khán giả trong đêm nhạc mỹ phẩm Đông Anh

Trong đêm tiệc cuối năm của công ty mỹ phẩm Đông Anh với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, đối tác, CEO Huỳnh Như đã có những chia sẻ xúc động về hành trình của mình trong nhiều năm qua. Tại chương trình, Vĩnh Thuyên Kim, Lâm Chấn Khang cũng có những ca khúc gửi tặng khán giả.

CEO Huỳnh Như: “Tôi mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng” 

Từ cô sinh viên trường dược, Nguyễn Huỳnh Như đã ấp ủ thành lập một công ty mỹ phẩm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho  phái đẹp. Thời gian đầu, vừa bước ra thị trường mỹ phẩm Đông Anh đã gặp không ít khó khăn từ các đối thủ cạnh tranh có tên tuổi về giá thành lẫn chất lượng. Tuy nhiên, Huỳnh Như không nản chí và đã liên tục đổi mới, để cho ra đời nhiều sản phẩm uy tín. Sau hơn 4 năm thành lập, Đông Anh của Huỳnh Như đã trở thành một thương hiệu của mọi nhà và được khách hàng yêu mến, tin dùng.

CEO Huỳnh Như ca sĩ Lâm Chấn Khang

Để luôn cập nhật những sản phẩm làm đẹp chất lượng đến khách hàng, mới đây, mỹ phẩm Đông Anh cho ra đời những sản phẩm chất lượng là kem Collagen X3 Luxury. Đây là dòng kem được cải tiến mạnh mẽ từ dòng kem Collagen X3 Body với những công dụng độc đảo, mang lại làn da trắng sáng vượt bậc cùng với nguyên liệu được chọn lọc từ thiên nhiên như: bột ngọc trai, sáp ông sữa, bột phấn, tinh dầu tràm… Ngoài ra còn có tinh chất vitamin, tinh chất chất chống nắng.

Sở dĩ kem Collagen X3 Luxury tốt hơn so với thị trường vì những ưu điểm nổi trội: Không hóa chất, không chất tẩy gây bào mòn da, không chất phụ thuộc, kích thích nâng tông trắng sáng theo thời gian, giúp loại bỏ các sắc tố đem nhám, chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bết rít, lộ vân kem. Đặc biệt kem Collagen X3 Luxury sở hữu tinh chất sáp rong, nhụy nghệ tây mang đến những công dụng tuyệt vời cho da. Ngoài ra còn có lớp màng sinh học độc quyền trên thị trường Việt. Với mong muốn mang lại một làn da trắng sáng nhanh chóng cũng như duy trì vẻ đẹp rạng rỡ, bền vững, tắm trắng  Collagen X3 ra đời với tinh chất sáp rong mang lại vẻ đẹp trắng đẹp hoàn hảo.

CEO Huỳnh Như cho biết: “Một năm qua gặp nhiều khó khăn và có lúc tôi tưởng chừng bỏ cuộc nhưng cuối cùng vẫn còn có những khách hàng yêu thương, những đồng nghiệp kề bên khiến tôi có động lực và quyết tâm đẩy mạnh sản phẩm Đông Anh và một lần nữa đưa ra thị trường những sản phẩm thật chất lượng phục vụ khách hàng”.

Có mặt tại đêm tiệc cuối năm, Vĩnh Thuyên Kim và Lâm Chấn Khang có dịp hội ngộ khán giả là những doanh nhân, đối tác của Đông Anh.

Trong chương trình, Vĩnh Thuyên Kim đã hát liên tục hơn 10 bản hit như: Khúc nhạc vui,Sài Gòn đẹp lắm, Nào cùng em lên anh, Hãy đến với em, Thiên hạ hữu tình nhân, Ôi tình yêu, Ok chia tay… Bên cạnh trình diễn, Vĩnh Thuyên Kim còn xuống tận sân khấu để giao lưu với khán giả.

Dù thời tiết lạnh nhưng cô vẫn diện những bộ cánh gợi cảm, bó sát để phục vụ cho đêm diễn của mình thành công. Ngoài Vĩnh Thuyên Kim, tại chương trình còn có sự góp mặt của  Lâm Chấn Khang. Anh thể hiện các ca khúc như: Điếu thuốc tàn, Ngày tôi nước mắt

Cuối chung chương trình, CEO Huỳnh Như cũng bất ngờ vinh danh những cá nhân xuất sắc của công ty: GĐKV (giám đốc khu vực) Bạch Thị Kim Như GĐKV Lê Thanh Chiểu GĐKV Nguyễn Hải Mi GĐKV Võ Kim Yến GĐKV Lê Mộng Nghi GĐKV Diễm My. Trong đó, đặc biệt là màn vinh danh 3 cá nhân lãnh đạo xuất sắc của Đông Anh: Võ Kim Yến, Lê Thanh Chiểu, Nguyễn Hải Mi. Cuối cùng, CEO Huỳnh Như còn vinh danh Lê Mộng Nghi là nhân vật truyền cảm hứng 2020 của Đông Anh.

Năm 2021, Đông Anh đặt ra mục tiêu: Marketing online truyền thông rộng rãi toàn quốc, các showroom mỹ phẩm được đặt tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh miền Tây. Các chương trình offline, online, các sản phẩm phù hợp giá rẻ của thị trường được đề ra.

Anh Minh

 

Vĩnh Thuyên Kim , Lâm Chấn Khang , đêm nhạc mỹ phẩm Đông Anh , ceo Huỳnh Như