Vint quay lại đường đua âm nhạc với nhiều dự án mới

Vint chia sẻ về con đường phát triển trong năm 2022

Vint được cộng đồng bạn trẻ biết đến với hình ảnh một soái ca đã tham gia nhiều dự án âm nhạc và gameshow như: The Debut, Giọng ca bất bại, Giọng ca bí ẩn,... khi sở hữu cho mình giọng hát được đánh giá là lạ và chất khi anh tung ra các bài hát solo trong thời gian vừa qua.

Vint đã có những chia sẻ về con đường âm nhạc của mình khi chọn dừng lại một khoảng thời gian ngắn để định hướng cho mình trong năm 2022 là một nghệ sĩ đa năng khi chính thức sáng tác, ca hát, diễn viên và model ảnh... với bước quay trở lại đầy năng lượng trong năm 2022.

Vint chia sẻ thêm: anh muốn mình truyền một năng lượng tích cực nhất cho fan hâm hộ của mình khi sáng tác nên nhiều khi anh đặt hết tâm trạng vào ca khúc khiến cảm giác vui buồn hoàn toàn rỏ ràng trong từng câu hát. Nhiều lúc để lấy cảm xúc cho mình mà lúc cảm xúc đỉnh điểm nhất là mình phải rơi nước mắt để tìm được ý tưởng cho câu hát hay nhất.

Một người nghệ sĩ đa năng là mục tiêu của Vint trong hạn mức thòi gian cho phép mình đi đến một thành công là 01 năm, điều này sẽ bắt Vint chạy với tốc lực 200% công lực để đi đến điều mình muốn. Chính nhiều lúc Vint còn phải ngưỡng mộ chính mình vì sao lại đưa mình vào mức khó nhưng tuổi trẻ không cho mình thử thách thì bao giờ mới có được thành công. Sau đợt đại dịch thì chính bản thân Vint cũng cảm thấy những công việc của mình là phải đa năng hơn nên Vint muốn các bạn trẻ hãy tận dụng cơ hội đến với mình chứ đừng chờ cơ hội đến. Chính Vint còn phải tự tạo cơ hội cho mình khi đang ấp ủ dự án âm nhạc mới do chính mình sáng tác sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Dành lời khuyên cho chính bản thân và các bạn cùng trang lứa: sống là không chờ đợi, đừng để thanh xuân đi qua rồi mình phải hối tiếc khi nhìn lại lúc đó sao mình không thử thách. Nên Vint cam đoan sẽ đột phá trong khả năng.

Cũng phải nói thêm về khoảng thời gian khi Vint đầu quân về một công ty quản lý talents rồi dừng lại đã làm cho Vint bị chơi vơi thời gian dài vì mình không biết phải bắt đầu lại từ điểm nào nhưng nhờ sự động viên của fan và bạn bè nên Vint đã chứng minh được mình không được dừng lại - tuổi trẻ là sống không chờ đợi vậy sao mình không đi tiếp.

MM

Vint quay lại đường đua âm nhạc