Vợ 67 tuổi vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giàu có, quyền lực cỡ nào?

Nghệ sĩ tại hải ngoại gọi bầu show Liên Phạm là “bà trùm bầu show quyền lực khu vực miền Đông nước Mỹ”.

Sáng 16/10, giới giải trí Việt “dậy sóng” trước thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ly hôn vợ tại Mỹ. Theo đó, bầu show nổi tiếng Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021. Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Hiện tại, đơn ly hôn của bầu show Liên Phạm đã được giải quyết và cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên đã kết thúc.

Vợ 67 tuổi vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giàu có, quyền lực cỡ nào? - 1
 

Sau 17 năm kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm đã ly hôn

Ngay lập tức, thông tin về bầu show Liên Phạm được khán giả quan tâm. Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam. Trước khi ly hôn, Mr. Đàm và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai. Tuy nhiêu cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Vợ cũ theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Trong một phóng sự năm 2017, bầu show Liên Phạm cho biết bà sinh ra tại Hà Nội, lúc 5 tuổi bà cùng gia đình vào Sài Gòn sinh sống. Bà thừa nhận mình chỉ học hết Trung học rồi theo nghề nấu ăn vì rất đam mê ẩm thực. Cuối năm 1976, bà Liên Phạm qua Mỹ định cư. Trong quá trình làm việc tại một Casino, bà nhận thấy nhà hàng Việt tại Mỹ rất ít. Từ đó, bà ấp ủ ý tưởng kinh doanh và mở một nhà hàng chuyên ẩm thực Việt từ năm 1990 và vẫn duy trì hoạt động cho đến hiện tại.

Vợ 67 tuổi vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giàu có, quyền lực cỡ nào? - 3

Ngoài làm bầu show, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn làm chủ nhà hàng

Nhà hàng của doanh nhân Liên Phạm cũng là nơi được nhiều nghệ sĩ hải ngoại và Việt Nam đến ăn uống. Từ đó, nữ doanh nhân có cơ hội giao lưu và được nhiều người ủng hộ theo đuổi công việc bầu show. Năm 1994, bà thành lập một công ty giải trí, chuyên tổ chức các show diễn tại Mỹ. Các ca sĩ hàng đầu tại hải ngoại như Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Ý Lan, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Minh Tuyết, Thu Phương… đã tham gia các show diễn do công ty bầu show Liên Phạm tổ chức trên khắp các tiểu bang của Mỹ

Ngoài ra, công ty bà cũng thường xuyên mời các ca sĩ tại Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hari Won, Quang Linh, Hồ Trung Dũng, Phan Đinh Tùng… qua Mỹ lưu diễn.

Vợ 67 tuổi vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giàu có, quyền lực cỡ nào? - 4

Bầu show Liên Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật bên Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân

Vợ 67 tuổi vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giàu có, quyền lực cỡ nào? - 5

Bầu show Liên Phạm được các nghệ sĩ kính nể

Theo doanh nhân, bầu show Liên Phạm, mỗi năm, công ty bà tổ chức gần 50 show diễn trên khắp các tiểu bang của Mỹ. Ngoài ra bà còn thành lập và điều hành thêm 2 công ty khác cũng liên quan đến hoạt động nghệ thuật biểu diễn.

Ngoài show ca nhạc, hài kịch, bầu show Liên Phạm tổ chức cuộc thi Hoa hậu mang tên “Vietnam Global" vào mỗi năm, thu hút nhiều thí sinh Việt ở khắp thế giới tham gia. Tiêu chí của cuộc thi nhằm vinh danh nét đẹp của người con gái Việt, lưu giữ và lan tỏa những giá trị dân tộc trong cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.

Vợ 67 tuổi vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giàu có, quyền lực cỡ nào? - 6

Hiện bà Liên Phạm điều hành 3 công ty về giải trí

Trong một bữa tiệc, ca sĩ Hồng Ngọc giới thiệu với khán giả một người phụ nữ quyền lực đã giúp cô gây dựng sự nghiệp tại hải ngoại và có gia đình hạnh phúc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong ngày đặc biệt này, tôi muốn mời lên sân khấu chị Liên Phạm, trùm bầu show quyền lực khu vực miền Đông nước Mỹ. Chị Liên Phạm cũng là một người hết sức đặc biệt trong cuộc đời tôi tại hải ngoại. Chính chị Liên Phạm là người đã mang tôi đến hải ngoại năm 2004. Trong lúc tôi chơi vơi giữa nơi đất lạ quê người, chị đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho tôi rất nhiều để tôi được đi show, làm nhạc, được ca hát và gây dựng một sự nghiệp như ngày hôm nay. Không chỉ riêng về sự nghiệp, âm nhạc, chị Liên Phạm còn làm cầu nối giúp tôi có được người chồng hiện tại, để sống trong một vùng trời bình yên, gia đình hạnh phúc tại đất Mỹ".

Vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần về Việt Nam làm thiện nguyện. Các sự kiện ra mắt dự án âm nhạc, sinh nhật… của “ông hoàng nhạc Việt” thì Liên Phạm đều có mặt đầy đủ và ủng hộ chồng hết mình.

Sau thông tin ly hôn được truyền thông đăng tải, hiện bầu show Liên Phạm vẫn mở trang Facebook cá nhân nhưng không có chia sẻ nào về chồng cũ. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và công ty quản lý xin phép không trả lời gì thêm vì “đang làm việc với cơ quan chức năng về hoạt động từ thiện, lên tiếng lúc này rất dễ bị xuyên tạc”.

( Theo Dân Việt)

Vợ 67 tuổi vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giàu có , quyền lực cỡ nào