Vợ chồng Hứa Minh Đạt chuyển nghề “hút hầm cầu”

Chẳng mấy khi “đồng vợ đồng chồng”, Á Quân (Hứa Minh Đạt) và Giáng Tiên (Hồ Bích Trâm) nhận ngay gáo nước lạnh khi bị hiểu lầm thành nhân viên “hút hầm cầu”. Mặt khác, Duy Dương (Phạm Hoàng Nguyên) tá hỏa khi nhìn thấy Bảo Hân (Kiều Trinh) “thả rông” đi trong nhà.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt chuyển nghề “hút hầm cầu”

Hiếm khi vợ chồng Á Quân tìm được tiếng nói chung, cả hai “đồng tâm đồng lòng” đưa thương hiệu giặt ủi của mình lên tầm cao mới. Nói là làm, Á Quân và Giáng Tiên bắt đầu suy nghĩ cho những bước đi đầu tiên để tạo dựng thương hiệu “lạ - độc - ấn tượng” đến khách hàng. Hai vợ chồng “vò đầu bứt tai” tìm hướng đi cho tiệm giặt ủi trong chính suy nghĩ non nớt, ấu trĩ của mình. Bao nhiêu thứ phải lo nghĩ, những chi tiết nhỏ đến lớn như tên tiệm, cách phục vụ, tầm ảnh hưởng đến khách hàng và đặc biệt là đồng phục dành cho nhân viên.

Sau bao ngày mệt mỏi chọn lọc, đắn đo, thậm chí cãi nhau chí chóe để đưa ra quyết định cuối cùng cho mẫu áo đồng phục, vợ chồng Á Quân lại ẵm trọn quả đắng. Vui vẻ mặc áo tiếp đón khách hàng đầu tiên bằng sự niềm nở, chân tình nhất, Á Quân không ngờ vị thượng đế này lại “tát” vợ chồng anh một cái đau điếng. Vị khách hồn nhiên nói “Anh chị tính mở thêm dịch vụ hút hầm cầu hả? Chứ em thấy đồng phục anh chị mặc y chang áo em đang mặc”. Giáng Tiên há hốc mồm không tin vào mắt mình, chiếc áo màu cam chấm bi xanh – bộ mặt thương hiệu của tiệm giặt ủi lại giống hệt đồng phục công ty hút hầm cầu. Còn anh chồng trẻ con Á Quân “giận tím người”, quát tháo cô vợ ngờ nghệch vì không chịu tìm hiểu kỹ.

Phạm Hoàng Nguyên “tá hỏa” khi nhìn thấy Kiều Trinh “thả rông” đi trong nhà

Ở một diễn biến khác, Đậu Bắp (bé Shin) bất cẩn đổ hẳn cả ly sữa vào người Bảo Hân trong lúc chơi đùa. Tranh thủ khi Duy Dương đang ra ngoài, Bảo Hân lén đi tắm và thay quần áo cho sạch sẽ. Trong lúc đó, điện thoại vô tình đổ chuông. Nhà không có ai, Đậu Bắp lại đang trên phòng nên Bảo Hân chỉ quấn vội chiếc khăn rồi đi ra ngoài nghe điện thoại.

Đúng lúc Duy Dương trở về, “tá hỏa” khi thấy Bảo Hân hở hang đi lại trong nhà mình. Đậu Bắp trên phòng nghe tiếng chú Dương về cũng chạy xuống mừng rỡ khiến Bảo Hân rơi vào trạng thái xấu hổ, chỉ muốn kiếm nhanh cái lỗ nào đó để chui vào. Tất nhiên sau đó, Duy Dương đã chất vấn Bảo Hân một trận. Nhưng rõ ràng cô nàng cũng có lý do chính đáng để được sử dụng phòng tắm nhà anh mà. Liệu rằng tình tiết “oái oăm” nào sẽ tiếp tục xảy ra với cặp đôi oan gia này đây?

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 17 Gia Đình Là Số 1 phần 3, được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Hai ngày 15/6/2020 trên kênh HTV7.

Minh Khôi/Theo HTV

 

Gia đình là số 1 phần 3