Vợ đại gia của Đan Trường nộp đơn ly hôn từ năm 2017

Hôn nhân của Đan Trường và Thuỷ Tiên gặp sóng gió nhiều năm qua.

Ngày 18.7 (giờ Việt Nam), giới giải trí và dư luận ngỡ ngàng khi Thuỷ Tiên đăng thông báo xác nhận đã ly hôn ca sĩ Đan Trường sau 8 năm chung sống. Cách đó vài ngày, giọng ca “Tình khúc vàng” còn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai tại Mỹ.

Vài phút sau thông báo của Thuỷ Tiên, ca sĩ Đan Trường cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. Nam ca sĩ viết: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

Vợ đại gia của Đan Trường nộp đơn ly hôn từ năm 2017 - 1

Đan Trường, Thuỷ Tiên xác nhận đã "đường ai nấy đi"

Theo một nguồn tin của chúng tôi, hôn nhân của Đan Trường và vợ đại gia gặp sóng gió từ nhiều năm trước. Thuỷ Tiên đã nộp đơn ly hôn từ tháng 09.2017. Đơn ly hôn này được thụ lý bởi tòa Santa Clara Superior Court, Mỹ.

Cũng theo giấy tờ, tính đến 28.6.2021, tình trạng của Đan Trường và Thuỷ Tiên vẫn đang ly thân do chưa được tòa chính thức phán quyết ly hôn.

Về lý do ly hôn Đan Trường sau nhiều năm chung sống, Thuỷ Tiên cho hay: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa”.

Vợ đại gia của Đan Trường nộp đơn ly hôn từ năm 2017 - 3

Đan Trường thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ con trên trang cá nhân

Trả lời truyền thông, “ông bầu” Hoàng Tuấn, quản lý của Đan Trường cho biết, Đan Trường và vợ chấp nhận ly hôn trong văn minh. Cả hai vẫn trò chuyện và có mối quan hệ tốt đẹp.

"Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Cậu bé như cục vàng của mẹ. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con", quản lý Đan Trường nói thêm.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013. Năm 2017, vợ chồng anh đón con trai đầu lòng – Thiên Từ. Nam ca sĩ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để tiện hoạt động nghệ thuật.

Nhiều năm qua, Đan Trường và Thuỷ Tiên được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Sau khi sinh con trai Thiên Từ, gia đình nam nghệ sĩ càng được fan yêu mến nhờ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, luôn truyền năng lượng tích cực đến khán giả.

( Theo Dân Việt)

Vợ đại gia của Đan Trường nộp đơn ly hôn từ năm 2017