Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu 7 tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6”

Triệu Ái Vy hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng nữ ca sĩ vẫn xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ trong tập 3 “Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng tuần này.

“Giác quan thứ 6” mùa 3 vừa quay trở lại đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả với những tình huống hài hước, bất ngờ đến từ cặp đôi MC Thành Trung – Diệu Nhi. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ rằng, vì sự phân tích hơi xàm xí của mình mà rất nhiều người quen của Diệu Nhi sau khi tham gia “Giác quan thứ 6” xong thì không còn liên lạc với cô nữa. Thành Trung liền tranh thủ “chặt chém” bạn dẫn rằng: “Kể cả những khách mời mới gặp em lần đầu trong chương trình này thì cũng sẽ không bao giờ muốn gặp em nữa đâu”.

Cặp đôi Thành Trung – Diệu Nhi luôn trêu chọc nhau mỗi khi xuất hiện

Phải đến khi cặp vợ chồng Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy xuất hiện thì Thành Trung mới thôi việc “dìm hàng” Diệu Nhi. Một điều khá thú vị là vợ Dương Ngọc Thái hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng cô nàng vẫn rất hào hứng nhận lời tham gia chương trình cùng ông xã. Ngoại hình Triệu Ái Vy có phần mũm mĩm hơn nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ trên gương mặt. Đã là lần thứ 3 mang thai nên Triệu Ái Vy khá thoải mái và luôn giữ năng lượng tích cực, sự vui vẻ và không ngại việc xuất hiện trên sóng truyền hình.

Dương Ngọc Thái xuất hiện cùng bà xã Triệu Ái Vy đang mang thai ở tháng thứ 7

Thấy gia đình Dương Ngọc Thái có thêm thành viên mới nên Thành Trung lẫn Diệu Nhi đã dành nhiều lời chúc mừng. Khi nam MC hỏi về động lực nào khiến Triệu Ái Vy mang bụng bầu vượt mặt xuất hiện tại chương trình thì nữ ca sĩ dí dỏm trả lời: “Em không muốn nói về chuyện cơm áo gạo tiền đâu nhưng em cũng khá bất ngờ khi đã đến những tháng cuối thai kỳ vẫn còn được mời show. Với em vui là chính, đi cùng anh Thái, đến gặp khán giả, gặp được anh Trung và Diệu Nhi là em vui rồi”. Dương Ngọc Thái cũng chia sẻ, hiện tại anh ít xuất hiện hơn trong các chương trình là vì dành phần lớn thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ, đặc biệt là việc sắp chào đón thêm thành viên mới.

Dương Ngọc Thái tìm được hạnh phúc với Triệu Ái Vy sau cuộc tình 8 năm không thành với fan nữ

Từ khi kết hôn với Dương Ngọc Thái, Triệu Ái Vy cũng lui về làm hậu phương cho chồng, chăm sóc 2 cô con gái nhỏ và không thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí. Cô chỉ xuất hiện trong một vài chương trình cùng chồng để đỡ nhớ nghề. Trong chương trình, Dương Ngọc Thái hết sức nhường nhịn, chiều chuộng vợ từ việc chọn két sắt các quyền nhân đôi, giữ nguyên, chia đôi giải thưởng cho đến các lựa chọn nhân vật trên sân khấu. Lúc nào giọng ca “Gọi đò” cũng nhìn vợ bằng ánh mắt âu yếm, luôn miệng nói: “Nhường cho bà bầu chọn, nhường cho vợ anh chọn đó”.

Dương Ngọc Thái luôn cẩn thận dìu vợ di chuyển lên xuống trong chương trình

Chủ đề của tuần này có tên “Kỳ hoa dị thảo” với 5 nhân vật bí ẩn với 5 nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực sân khấu như chuyên viên trang điểm, ca sĩ hát tân cổ giao duyên, soạn giả cải lương,… 5 người chơi hoá trang cẩn thận vì trong số đó có những người đã từng làm việc cùng Dương Ngọc Thái, Diệu Nhi, Thành Trung,…

Đón xem những bất ngờ có trong tập 3 “Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng tuần này lúc 12h Chủ nhật, 24/1 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Minh Khôi

Dương Ngọc Thái , Giác quan thứ 6