Vũ Cát Tường “quậy tưng” tập mở màn Sàn Đấu Ca Từ

Sàn Đấu Ca Từ sẽ “bùng nổ” ngay từ tập mở màn với format Karaoke tuy thân quen nhưng vô cùng độc lạ. Ngoài cặp MC “tăng động” nhất showbiz Việt là Võ Hạ Trâm và Ngô Kiến Huy, chương trình hứa hẹn sẽ “gây bão” với cô nàng cá tính Vũ Cát Tường.

Sàn Đấu Ca Từ nổi lên như một chương trình truyền hình đặc biệt dành riêng cho những khán giả yêu thích hình thức giải trí Karaoke quen thuộc. Với format mới lạ, chương trình được đánh giá sẽ đưa Karaoke lên một tầm cao mới, có khả năng kết nối khán giả ở mọi độ tuổi lại gần nhau hơn. Sàn Đấu Ca Từ sẽ có 3 vòng đối kháng đơn là: Tàng Hình, Phản Chiếu và Truy Tìm. Ở 3 vòng này, Đội chủ nhà gồm một ca sĩ chuyên nghiệp sẽ đối đầu lần lượt với 3 người chơi ở đội Thách đấu. Sau cùng, vòng 4 có tên gọi Biến Hóa Khôn Lường chỉ dành cho thành viên nào chiến thắng ở 3 vòng trước.

MC Võ Hạ Trâm và Ngô Kiến Huy

Đến với tập mở màn Sàn Đấu Ca Từ, khán giả lập tức cảm nhận không khí âm nhạc sôi động tràn ngập. Cô nàng MC Võ Hạ Trâm hài hước cho biết việc khó khăn nhất lúc này chính là phải làm việc với nam ca sĩ “tăng động” nhất showbiz Việt là Ngô Kiến Huy. Nam MC chứng tỏ độ “lầy lội” khi liên tục phát ngôn “chặt chém” bất chấp cả đội Thách đấu lẫn đội Chủ nhà.

Vũ Cát Tường, MC Võ Hạ Trâm và Ngô Kiến Huy

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Võ Hạ Trâm giới thiệu đội Thách đấu đến từ… hành tinh khác. Đầu tiên chính là anh cả “Thor” Nghi Bình với mái tóc dài óng ánh lãng tử, công việc chính của anh chàng chính là là tiếp thị bán dầu gội. Kế đến là anh chàng “Spider” Đức Duy, kinh doanh phòng thu. Thành viên cuối cùng là cô em út xinh đẹp “Iron Woman” Mi Ngân, nghề nghiệp rất nam tính là sửa xe ô tô. Cả ba “siêu anh hùng về vườn” hợp thành nhóm Tia Chớp Bạc, nổ tung sân khấu Sàn Đấu Ca Từ bằng ca khúc Anh cứ đi đi phong cách Rock đầy máu lửa.

Nhóm Tia Chớp Bạc

Phía bên kia chiến tuyến, Ngô Kiến Huy bật mí Đội chủ nhà là một nghệ sĩ trẻ đa tài, có khả năng ca hát, sáng tác điêu luyện. Nhân vật đó không ai khác chính là chủ nhân hit Yêu Xa – Vũ Cát Tường. Cô nàng cá tính vừa bước ra đã khiến khán giả cười bò với tiêu chí “vui là chính, giải thưởng là mười”. Vũ Cát Tường nhanh chóng cảm nhận được sự “nguy hiểm nhẹ” của đội Thách đấu nên lấy biệt danh  “Tường không chìm” để tự động viên tinh thần. Cô cũng chiêu đãi khán giả bằng ca khúc Buổi sáng bình thường đầy truyền cảm.

Vòng 1 có tên gọi Tàng Hình. Trên màn hình sẽ hiện một đoạn lời bài hát. Ca sĩ của chương trình sẽ hát mẫu một lần để người chơi nhận diện ca khúc. Tiếp đến, 1 hoặc 2 câu hát sẽ biến mất sau 5 giây. Người chơi phải quan sát và ghi nhớ nhanh câu hát đó. Trong vòng 10 giây, ai bấm chuông nhanh hơn sẽ giành được quyền trả lời. Nếu trả lời sai, điểm sẽ được cộng cho người chơi ở đội còn lại. Vũ Cát Tường tỏ ra phấn khích khi đối đầu với anh chàng “Thor bán dầu gội” ở vòng này. Những bài hát đủ thể loại “từ cổ chí kim” khiến người chơi đau đầu tìm đáp án. Đội nào sẽ chiến thắng giải thưởng 3 triệu đồng ở vòng này?

Ca sĩ Vũ Cát Tường

Vòng 2 Phản Chiếu và vòng 3 Truy Tìm có thể lệ tương tự vòng 1 nhưng đoạn nhạc sẽ xuất hiện chữ như được phản chiếu qua gương và chữ bị đảo lộn trật tự. Vũ Cát Tường tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khả năng lát live quá “đỉnh” cùng chất giọng cao vút, trong trẻo. Các ca khúc đủ mọi thể loại từ Nhạc trẻ, Dân ca đến Thiếu nhi lần lượt xuất hiện trong sự “hoảng hốt” của người chơi. Vũ Cát Tường “tối tăm mặt mũi”, “nổ não” đoán từ. Ở diễn biến khác, Võ Hạ Trâm hài hước nhận xét một thí sinh nam có vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính như Bi Rain nhưng lại hát dân ca ngọt ngào như Quang Linh”.

Thành viên nào của Tia Chớp Bạc sẽ bước vào Vòng Biến Hóa Khôn Lường để có cơ hội giành giải thưởng 10 triệu đồng? Vũ Cát Tường với lợi thế là ca sĩ sẽ chiến thắng cuộc chơi để đem về giải thưởng lớn?

Đón xem Sàn Đấu Ca tập đầu tiên vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật, ngày 08/10/2017 trên kênh HTV7.

Minh Khôi

Sàn Đấu Ca Từ