Vũ Thảo My 'lột xác' trong MV 'Thôi anh cứ đi'

Sau hai năm im ắng, quán quân The voice 2013 Vũ Thảo My vừa giới thiệu một ca khúc mới do chính cô sáng tác mang tên 'Thôi anh cứ đi'. Không chỉ trình làng một phong cách âm nhạc mới, Vũ Thảo My cũng hoàn toàn 'lột xác' về hình ảnh trong MV.

Vũ Thảo My cho biết cô đã sáng tác ca khúc Thôi anh cứ đi từ hai năm trước và chỉnh sửa nhiều lần cho thật ưng ý mới gửi đến khán giả.

Câu chuyện được chia sẻ là những cảm xúc thật của chính Vũ Thảo My khi cô gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, được viết ra với giai điệu pop pha R&B lôi cuốn. Phần lời hát của ca khúc này cũng trở nên thu hút và sành điệu hơn nhờ sự xuất hiện của rapper Andree Right Hand.

Hình ảnh của MV Thôi anh cứ đi được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Jason. Và đạo diễn đã mời nam diễn viên điển trai Gi A Nguyễn có gương mặt lai Tây tham gia vào dự án để tăng thêm phần cuốn hút về mặt thị giác cho người xem.

Vũ Thảo My lột xác trong MV Thôi anh cứ đi - Ảnh 2.

Vũ Thảo My và Gi A Nguyễn trong MV Thôi anh cứ đi, kể về một cô gái bị người yêu phản bội. Sau nhiều đấu tranh, cô ấy quyết định để cho người ấy ra đi - Ảnh: D.G.

Tại buổi giới thiệu MV, Thảo My cũng thổ lộ sở dĩ cô im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua vì muốn tìm cho riêng mình một lối đi riêng.

Và Thôi anh cứ đi chính là con đường riêng này. Cô nói: "Tôi đã xác định được mình thực sự là ai và thực sự muốn gì trên con đường âm nhạc.

Khoảng thời gian tới đây Vũ Thảo My sẽ lần lượt trình làng những ca khúc do chính mình sáng tác với mong muốn thể hiện cá tính âm nhạc đúng với bản thân nhất".

https://tuoitre.vn/vu-thao-my-lot-xac-trong-mv-thoi-anh-cu-di-tin-doi-ung-20191016154040262.htm

Vũ Thảo My