Vui Hè Cùng Bút Chì 2019 – Ngày hội vui chơi miễn phí cho các bé ngày 1/6

Ngày 1-2/6/2019 tới đây, Xin Chào Bút Chì sẽ tổ chức tiệc mừng sinh nhật 5 tuổi “hoành tráng” với ngày hội Vui Hè Cùng Bút Chì 2019, hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi đầy thú vị và bổ ích dành cho các bé dịp Quốc tế Thiếu Nhi.

Ngày 1/6 hàng năm vẫn được nhiều người biết đến là ngày Tết thiếu nhi với nhiều hoạt động, chương trình vui chơi dành cho trẻ em được diễn ra. Với các khán giả yêu thích Xin Chào Bút Chì – series hoạt hình stop-motion đầu tiên của Việt Nam, đây còn một ngày vô cùng đặc biệt khi đánh dấu kỷ niệm ngày ra đời của bộ phim. Mỗi năm vào dịp này, Hi Pencil Studio lại tổ chức ngày hội Vui Hè Cùng Bút Chì, là sự kiện mừng sinh nhật của Xin Chào Bút Chì, cũng là một ngày hội vui chơi miễn phí dành cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, thu hút đông đảo các bạn nhỏ và phụ huynh đến tham gia.

Vui Hè Cùng Bút Chì năm nay sẽ được diễn ra tại Hi Pencil Store – “đại bản doanh” mới của Hi Pencil Studio nằm ngay trung tâm Quận 1, trong hai ngày 1-2/6/2019. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được ghé thăm thành phố Bút, nơi sinh sống Gia đình Bút Chì và tham gia vào những trò chơi, thử thách đặc biệt để có cơ hội trở thành những cư dân thực thụ, thành hàng xóm thân thiết của Gia đình Bút Chì. Chỉ cần hoàn thành tất cả các trò chơi và thử thách, các bạn nhỏ sẽ được nhận một tấm thẻ cư dân, xác nhận là người dân của thành phố Bút đáng yêu.

Các trò chơi và thử thách của thành phố Bút rất đa dạng, được chia theo 3 lĩnh vực khác nhau: trí tuệ, nghệ thuật và vận động. Ngoài ra, tại đây còn có khu vực xem phim và không gian ẩm thực với những món bánh rất ngon cho các bạn nhỏ.

Điểm đặc biệt nhất của ngày hội Vui Hè Cùng Bút Chì năm nay chính là tiệc mừng sinh nhật 5 tuổi của Gia đình Bút Chì, với sự tham gia của các nhân vật em Vàng, anh Xanh, anh Đỏ và anh Bút Chì mà các bạn nhỏ yêu thích. Các bạn nhỏ đến với sự kiện đều sẽ được thổi nến, cắt bánh kem với Gia đình Bút chì. Bên cạnh đó, Vui Hè Cùng Bút Chì 2019 cũng là nơi diễn ra triển lãm tranh và trao giải Mùa hè của em do Hi Pencil phát động trước đó.

Tất cả các trò chơi trong sự kiện đều miễn phí, vì vậy đây hứa hẹn sẽ là một điểm vui chơi đầy thú vị và bổ ích dành cho các bé dịp Quốc tế Thiếu Nhi mà các phụ huynh không thể bỏ qua.

Thông tin ngày hội Vui Hè Cùng Bút Chì 2019:

Thời gian: 1-2/6/2019

Địa điểm: Hi Pencil Store, 221 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh  

Anh Khôi

Vui Hè Cùng Bút Chì 2019