Vui hội trăng rằm cùng sao Nick & You

Với sự góp mặt lần đầu tiên của hai ngôi sao hoạt hình nổi tiếng thế giới SpongeBob và Patrick hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam một đêm hội trăng rằm đầy ý nghĩa. Chương trình sẽ được diễn ra tại SC VivoCity từ 18h00-21h00 ngày 14/9/2016.

Sau 2 mùa tổ chức thành công chương trình “Trung Thu hội ngộ”, Tập đoàn IMC, Kênh truyền hình TodayTV và YouTV tiếp tục tổ chức đêm “Trung Thu hội ngộ 2016” nhằm tri ân các khán giả đã tin yêu và đồng hành cùng Tập đoàn IMC, Kênh truyền hình TodayTV và YouTV trong suốt thời gian qua, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng nhằm mang đến cho mọi người, mọi nhà một mùa Trung Thu ấm áp, một cái Tết Đoàn Viên đậm tình thân.

Chương trình “Trung Thu hội ngộ” 2015

Bên cạnh việc mang đến cho trẻ em trong khắp thành phố một đêm Trung Thu vui nhộn nhưng không mất đi tính truyền thống với múa lân sư rồng, với rước đèn tháng 8 cùng những tiết mục văn nghệ đậm chất dân gian... “Trung Thu Hội Ngộ 2016” còn lần đầu tiên đưa hai ngôi sao hoạt hình huyền thoại của “Nick &You” và là người bạn thân thiết của hầu hết trẻ em và phụ huynh trên khắp thế giới đó là chú bọt biển đầu bếp SpongeBob và cậu bạn sao biển Patrick đến Việt Nam để cùng các em vui trung thu và đón trăng.

"Trung Thu Hội Ngộ 2016” còn lần đầu tiên đưa hai ngôi sao hoạt hình huyền thoại của “Nick &You” đến với các bé

Bên cạnh việc được gặp gỡ và giao lưu cùng hai ngôi sao hoạt hình hết sức đáng yêu, các em nhỏ còn được tham gia các trò chơi tương tác để giành về cho mình những phần quà hấp dẫn và độc quyền từ chương trình. Đặc biệt, chương trình “Trung Thu Hội Ngộ” còn có màn rước đèn tháng 8 hoành tráng cùng 2 ngôi sao hoạt hình SpongeBob và Patrick.

Không chỉ có cơ hội được giao lưu và gặp gỡ với hai ngôi sao hoạt hình huyền thoại thế giới ở chương trình “Trung Thu Hội Ngộ 2016”, trong suốt thời gian đến mảnh đất hình chữ S, SpongeBob và Pactrick còn có một số  buổi “Meet & Greet” trong chuỗi “Nick & You” Mall Show được tổ chức tại các Trung tâm thương mại như SC VivoCity, Aeon Mall Bình Tân, … và  “Nick & You” School Tour được tổ chức tại các trường mầm non trên địa bàn Tp.HCM từ ngày 10/9/2016 đến 18/9/2016.

“Trung Thu Hội Ngộ 2016” quy tụ sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Việt như: ca sĩ nhí Hoàng Anh, ca sĩ Hoàng Bách, Maya, VMusic ... và là chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người. 

Minh Thi

Trung Thu hội ngộ