Vui lễ với nhạc kịch "Tấm Cám"

Vở nhạc kịch "Tấm Cám" của đạo diễn Nguyễn Khắc Duy sẽ tiếp tục đến với khán giả trong dịp lễ sắp tới.

Đây là lần đầu tiên, Tấm Cám -  câu chuyện cổ tích Việt Nam được kể lại bằng phong cách nhạc kịch Broadway.

Đạo diễn Nguyễn Khắc Duy, người phụ trách âm nhạc cho vở kịch, là người từng dàn dựng nhiều vở nhạc kịch nước ngoài trước đây như Chicago, HighSchool Musical, Broadway in Sai Gon. Trong vở nhạc kịch Tấm Cám, anh giới thiệu đến khán giả 15 sáng tác mới, được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Dân.

Poster nhạc kịch "Tấm Cám"

Bạn thân của Nguyễn Khắc Duy - nhà sản xuất kiêm diễn viên trẻ Hoàng Quân - tiếp tục đồng hành cùng anh trong dự án này. Chàng trai trẻ từng gây dấu ấn trong vai luật sư ma mãnh Billy Flynn trong vở Chicago hay thằng nhóc thiểu năng trong vở Vũ nữ sẽ vào vai Thái tử trong vở kịch...

Nhạc kịch "Tấm Cám" khiến khán giả mãn nhãn

Ngoài Hoàng Quân, những gương mặt quen thuộc của làng kịch như NSUT Công Ninh, Cát Tường, Hoàng Mập, Huỳnh Lập, Hạnh Thảo, Mỹ Hạnh...cùng tham gia diễn xuất. Nghệ sĩ Cát Tường vào vai mẹ Cám, vai diễn vua cha do NSƯT Công Ninh đảm nhận. Vở nhạc kịch cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Huỳnh Lập – Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 và Hoàng Mập trong những tình huống gây cười cho khán giả.

Khán giả sẽ rất thú vị với vai diễn của Cát Tường

Với nội dung hướng đến trẻ em và gia đình, phiên bản Tấm Cám khai thác yếu tố hài hước, vui nhộn nhưng có nhiều giá trị nhân văn. Các tình tiết mới sẽ biến câu chuyện Tấm Cám thành một chuyến phiêu lưu có cả những vị thần và quái vật.

Cảnh trong vở nhạc kịch "Tấm Cám"

Danh hài Hoàng Mập cực dễ thương với vai Hợi Thái Giám

Nhạc kịch Tấm Cám sẽ có những suất diễn tại Nhà hát Bến Thành: Xuất 16h ngày 30/4 và 1/5; Xuất 19h30 ngày 2/5. Giá vé: 300 ngàn, 200 ngàn, 150 ngàn và 100 ngàn.

Song Minh

Cát Tường