Vui vẻ khi bạn gái đề nghị “bắt rể” nhưng lí do đằng sau khiến ai cũng xúc động

Chưa gặp gỡ đã đòi bắt rể, cô gái khiến Quyền Linh bất ngờ nhưng bạn trai lại vui vẻ đồng ý, tiết lộ lí do khiến ai cũng rưng rưng.

Trong số mới nhất của Bạn Muốn Hẹn Hò?, cặp đôi có tướng phu thê Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi) và Lê Thị Trúc Phương (23 tuổi) khiến MC Hồng Vân và Quyền Linh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi vừa hợp ngoại hình lại vừa đồng điệu trong tính cách. Mặc dù nhà gái liên tục đưa ra những thử thách khó nhằn, nhưng chỉ với sự chân thành, chàng trai đã ghi trọn điểm để có một cái kết cực viên mãn.

Cụ thể, khi đến với “Bạn Muốn Hẹn Hò?”, Trúc Phương không đặt nhiều yêu cầu về ngoại hình cho mẫu bạn trai lí tưởng; nhưng lại nhấn mạnh chữ hiếu đối với ba mẹ hai bên. “Ở nhà con rất thương mẹ, nên con yêu cầu bạn nam phải có hiếu với ba mẹ của bạn đó như là ba mẹ của con vậy!” - bạn gái cho hay. Cô nàng còn tiết lộ trước khi đến với chương trình, ba cô còn dặn dò phải “bắt rể” vì… nhà còn rộng lắm.

Nói đến đây, chàng nhân viên giao nhận Trung Hiếu - người được mai mối cho Trúc Phương mới nói bằng giọng run run: “Từ nhỏ con đã sống xa ba mẹ rồi. Ba con mất sớm từ lúc con còn trong bụng mẹ. Mẹ con đi bước nữa, nhưng gia đình bên dượng cũng khó khăn, nên gửi con vô mái ấm Quận 7. Con học, đi làm rồi tự lập đến bây giờ rồi. Bây giờ con ra riêng ở rồi, ba mẹ thì lâu lâu con cũng về hoặc gọi điện hỏi thăm”.

Lắng nghe những chia sẻ này, bà mối Hồng Vân lập tức đến bên hàng rào hoa để gặp gỡ và chia sẻ với bạn trai, đồng thời tìm hiểu về đối tượng mà anh muốn cùng xây dựng một mái ấm riêng cho mình. Cũng không cầu kì, Trung Hiếu chỉ mong người bạn đời sẽ biết quan tâm và chăm sóc cho ba mẹ. Đặc biệt, anh tỏ ra rất vui khi bạn gái ngỏ ý muốn bắt rể với những lời tâm tình của cô: “Con rất là cảm động về cuộc sống của anh. Nếu hôm nay chọn bấm nút thì chắc chắn con sẽ đáp ứng đầy đủ những mong muốn của anh về mặt ấm áp, tình cảm của một gia đình”.

Không chỉ dễ dàng thấu hiểu cho nhau, cặp đôi còn được ông mai bà mối phát hiện ra có nhiều nét phu thê nên đã nôn nóng cho cả hai gặp mặt. Ngay khi hàng rào trái tim mở ra, Trung Hiếu dường như không thể rời mắt trước sự duyên dáng của bạn gái. Cô nàng rất tự tin, cởi mở, còn ưu ái dành nhiều lời khen cho bạn trai: “Anh rất là tình cảm, hiền lành đúng chuẩn em chọn luôn”.

Nhưng để chinh phục được Trúc Phương thì hoàn toàn không dễ dàng, cô không ngại ngần đưa ra thử thách muốn bạn trai vừa hát vừa hít đất 20 cái. Yêu cầu này của Trúc Phương khiến Trung Hiếu toát cả mồ hôi, cả ông mai bà mối cũng tá hỏa phụ “trả giá” xuống một nửa con số bạn gái đưa ra. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của hai MC, nhà trai cũng thở phào nhẹ nhõm hoàn thành xuất sắc thử thách.

Chưa dừng lại ở đó, Trúc Phương tiếp tục nhấn mạnh tiêu chí chọn rể cho mẹ: “Con rất là thương mẹ, không có muốn mẹ khóc. Nên khi con chọn một người cùng sánh bước trong đoạn thời gian còn dài tới, thì sẽ phải là một người yêu thương mẹ con, và đừng quá gia trưởng.”

Trước yêu cầu này, Trung Hiếu tự tin khẳng định: “Một người đàn ông mạnh mẽ nhất phải bảo vệ được gia đình mình, gia đình vợ mình. Anh đến đây chỉ có một nhiệm vụ là ‘bấm’ thôi. Còn em cũng hãy bấm nha, để cho hai đứa mình có cơ hội tiến tới và tìm hiểu nhau”. Bên cạnh đó, anh chàng còn hứa hẹn sẽ dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm cho cả hai nếu cô cho anh cơ hội. Ngay cả việc nhà gái muốn kết hôn vào liền ngay, anh chàng cũng một lòng đồng ý.

Từ hành động tới lời nói, Trung Hiếu đều muốn khẳng định bản thân hoàn toàn phù hợp với mẫu hình lý tưởng của cô nàng. Tất cả câu hỏi, trăn trở của bạn gái đều được anh “giải quyết” trong một nốt nhạc. Cuối cùng chỉ còn chờ đợi câu trả lời của Trúc Phương, giây phút quyết định Trung Hiếu không giấu được sự hồi hộp, thấp thỏm.

Kết quả cuối cùng, hai mảnh ghép trái tim đồng nhất sáng đèn, bạn trai và ông mai bà mối như vỡ òa. Từ đây, một hành trình tình yêu mới sẽ bắt đầu với cả Trung Hiếu và Trúc Phương. Chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò?” sẽ tiếp tục nối dài hành trình mai mối của mình vào 17h50h thứ Bảy trên HTV7 và 22h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Minh Anh

Bạn Muốn Hẹn Hò