Vượt lên chính mình, Nam Thư trở lại mạnh mẽ tại 'Sao nhập ngũ 2020'

Nam Thư đang là một trong 6 nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ 2020'.

Tại đây, cô không chỉ thể hiện sự nghiêm túc, hết mình khi thực hiện các thử thách mà còn ghi điểm bởi sự yêu thương, luôn dành sự quan tâm cho các đàn em của mình. Tuy nhiên, trong những tập phát sóng gần đây, nữ diễn viên gặp chấn thương, không thể góp mặt trong một số thử thách, cô không thể tham gia để đảm bảo về mặt an toàn sức khỏe. Vốn là người “máu lửa" khi tham gia bất kỳ một chương trình nào, việc không thể trải nghiệm vì bị chấn thương khiến “kiều nữ làng hài" không khỏi buồn lòng. Đỉnh điểm là việc cô có ý định bỏ về trong tập 8 để không làm ảnh hưởng đến đồng đội.

Cụ thể, Nam Thư đã có buổi trò chuyện thẳng thắn với các đàn em trong chương trình về quyết định này. Nữ diễn viên cho biết: “Nếu ở lại, tôi không thể đảm bảo việc thực hiện các thử thách vì chân đang bị chấn thương. Tôi sẽ không thể vận động mạnh. 4 ngày nữa thì tình trạng sức khỏe cũng sẽ như thế. Bản thân tôi cực kỳ thất vọng về chính mình. Hỏi tôi muốn về hay không thì tôi không. Đã đi đến đây thì về làm gì. Nhưng nếu đi nữa, tôi chỉ sở mình kéo cảm xúc của bản thân và mọi người xuống".

Chia sẻ của Nam Thư khiến các đồng đội xúc động. Khánh Vân đồng cảm cho cảm giác mà đàn chị đang trải qua. Cô cho rằng đây là vết thương ngoài ý muốn nên Nam Thư không phải hối hận hay thất vọng về mình. Hơn nữa, theo Khánh Vân: "Mọi người không muốn chị về không phải vì thương chị, mà vì chị về thì sẽ không còn ai xung phong nữa". Lời chia sẻ hài hước của Khánh Vân lại khiến mọi người thêm yêu mến Nam Thư. Bởi tham gia chương trình năm nay, Nam Thư ra dáng người "chị cả", luôn xung phong, hỗ trợ, quan tâm và động viên các em.

Các cô gái khác như Kỳ Duyên, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến cũng dành những lời khuyên cho “kiều nữ làng hài" và mong cô ở lại để tiếp tục có những trải nghiệm thú vị tại chương trình. Chính sự động viên đó đã trở thành nguồn động lực mạnh mẽ để diễn viên Thập tứ cô nương quyết định “chiến đấu" đến cùng. Cô nói: “Thật ra bản thân tôi từng rất thất vọng khi gặp phải chấn thương, không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Sự thật là đã có lúc tôi chán nản, muốn dừng lại vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần của mọi người. Nhưng khi nghe các đồng đội của mình động viên, tôi nghĩ mình cần phải ở lại, thậm chí là lạc quan hơn để cùng các bạn vượt qua những khó khăn ở phía trước".

Nam Thư nói thêm trong hành trình ở 'Sao nhập ngũ 2020', cô thấy vui khi có cho mình những người em thân thiết. Dù chỉ sinh hoạt chung cùng nhau vài ngày nhưng cô cảm nhận được tình cảm mà mọi người dành cho mình. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua hành động mà còn ở những lời động viên, những lời chia sẻ. “Kiều nữ làng hài” bộc bạch: “Mỗi tập 'Sao nhập ngũ' là khoảng hơn một tiếng, nhưng chắc chắn nó sẽ không thể tái hiện hết những khó khăn, thử thách mà chúng tôi trải qua cũng như không toát lên được những khoảnh khắc sinh hoạt của các chị em. Với tôi, khi thử sức ở sân chơi này, tôi không màn đến giải thưởng mà quan trọng là bản thân đã có những trải nghiệm khi thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là những người em thân thiết. Tôi thấy mình quá lời khi tham gia chương trình".

Trước đó, Nam Thư từng khiến khán giả lo lắng với ý định bỏ về, rút khỏi chương trình sau khi gặp chấn thương. Vì vậy, việc cô tiếp tục đồng hành với chương trình khiến mọi người an tâm hơn. Lấy lại tinh thần, “kiều nữ làng hài" tiếp tục cho thấy tinh thần máu lửa của mình khi xung phong là người thực hiện thử thách. Cô tâm sự: “Lúc đó, trong đầu tôi nghĩ rằng đây là thử thách cuối cùng. Không biết chân tôi như thế nào, nhưng có thể đó là thử thách cuối cùng nên phải cố gắng". Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên cùng Hậu Hoàng đã nỗ lực hoàn thành thử thách sau khi được phân về cùng một đội. Khoảnh khắc Nam Thư bỏ trường, cố gắng hết mình để thực hiện nhiệm vụ được giao dù đang bật khóc đã khiến nhiều đồng nghiệp, thậm chí là khán giả không khỏi xúc động.

Chia sẻ về lần hoàn thành nhiệm vụ này, nữ diễn viên cho biết bản thân không khỏi tự hào khi vượt qua được những giới hạn bản thân. Nói về lần hiếm hoi bật khóc trên sóng truyền hình, Nam Thư thú nhận đó là giọt nước mắt của hạnh phúc. Cô nói: “Khi được chia cùng đội với Hậu Hoàng, điều khiến tôi áp lực nhất không phải là mình có vượt qua hay không, mà tôi áp lực vì sợ trở thành gánh nặng của đàn em. Vì vậy, khi xếp nhất trong thử thách này, tôi đã bật khóc vì sung sướng. Đó sẽ là phút giây đáng nhớ nhất của tôi trong Sao nhập ngũ".

Bỏ qua những giờ luyện tập căng thẳng, trở về với nơi sinh hoạt, Nam Thư vẫn ra dáng một người đàn chị mẫu mực, luôn dành sự quan tâm cho đàn em của mình. Cô không ngần ngại giặt đồ giúp các em khi mình không ra luyện tập được. Bên cạnh đó, khoảnh khắc “kiều nữ làng hài" bị Khánh Vân giận dỗi vì quyết tâm làm thử thách dù đang chấn thương khiến mọi người thích thú. Thông qua đó có thể cảm nhận được tình cảm đặc biệt mà các nghệ sĩ dành cho nhau khi cùng có thời gian sống và sinh hoạt như một người chiến sĩ thực thụ trong 'Sao nhập ngũ 2020'.

Cùng chờ đón sự thể hiện tiếp theo của 'chị cả' Nam Thư cũng như 5 nghệ sĩ trẻ trong các tập tiếp theo. Với sự trở lại của Nam Thư sau chấn thương, hứa hẹn chương trình sẽ có thêm nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Anh Anh

Nam Thư , Sao nhập ngũ 2020