Vượt mặt Tóc Tiên, Quang Vinh giành chiến thắng 50 triệu

Bằng sự may mắn và phán đoán chính xác của mình Quang Vinh đã giành được chiến thắng 50 triệu đồng…

Tập 1 chương trình Giọng ải giọng ai đã được lên sóng HTV7 lúc 19 giờ với sự xuất hiện của hai cặp đôi Trấn Thành – Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Tóc Tiên và Quang Vinh với vai trò khách mời đặc biệt.

Trải qua nhiều vòng thi khi chỉ còn 3 thí sinh, hai đội chơi sẽ lần lượt hỏi nhanh từng người trong thời gian 30s để đưa ra quyết định: Ai là người hát hay? Đội Trường Giang quyết định chọn anh chàng phục vụ vị trí số 6 còn đội Trấn Thành lựa chọn cô nàng DJ quyến rũ số ở vị trí số 4. Họ sẽ cùng khoe giọng hát với hai ca sĩ khách mời.  Anh chàng phục vụ song ca với Quang Vinh bài hát “Miền Cát Trắng” đầy tình cảm còn cô nàng DJ khấy động cùng với Tóc Tiên qua bản hit “Ngày mai”.

Cả hai đội chơi hồi hộp đến nghẹt thở để chờ đợi giọng hát của hai thí sinh này cất lên. Và kết quả, đội Quang Vinh đã lựa chọn đúng người hát hay, còn ngược lại đội Tóc Tiên lựa trúng giọng ca “đâm xuồng”.

Giọng ca "đâm xuồng" của nữ DJ bốc lửa

Như vậy đội Quang Vinh – Trường Giang - Ốc Thanh Vân giành được  chiến thắng với giải thưởng 50 triệu. Còn hai thí sinh mỗi người nhận được tiền thưởng 10 triệu đồng.

Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 12/11/2016 trên kênh HTV7.

Song Minh

giọng ải giọng ai